เหมียวน้อยถูกทิ้งใกล้ตาย ถูกสาวป่วยเป็นมะเร็งช่วยไว้ ต่างก็ช่วยเติมความสุขให้กันและกัน!!

เรื่องราวของหญิงสาวผู้ป่วยเป็นมะเร็งและได้ทำการต่อสู้กับมันมายาวนานกว่า 7 ปี ได้ทำการช่วยเหลือด้วยการรับเจ้าเหมียวกำพร้าแม่ตัวน้อยมาเลี้ยงไว้ และทั้งคู่ต่างก็ช่วยเหลือกันด้วยการมอบความสุขให้แก่กัน

 

มารู้จักกับเจ้าเหมียว Kesha

1

 

“มันเป็นแมวที่ถูกช่วยเหลือมา แม่และพี่น้องของมันได้ทำการทิ้งพวกมันไปแล้ว และฉันก็กลายมาเป็นคุณแม่จำเป็นของมัน” คุณ Laramie Evans กล่าว (จะเรียกให้ถูกก็คือเป็นทาสรับใช้ดีกว่านะ ฮร่า)

“ฉันเป็นผู้ป่วยโรคมะเร็งสมอง และทำการต่อสู้กับมันด้วยการทำคีโมมามากกว่า 6 ครั้งแล้ว และเจ้า Kesha นั้นก็เป็นตัวช่วยเยียวยารักษาใจของฉันได้เป็นอย่าดีเลยล่ะ และอะไรหลายๆ อย่างก็เหมือนจะไปได้สวยเลยทีเดียว” เธอเล่าเสริม

เจ้าเหมียวสามสีตัวน้อยถูกพบเจอใกล้ๆ กับคลินิคของคุณ Laramie (เธอทำงานเป็นนางพยาบาล) ในสภาพที่ใกล้ตายแต่เจตนารมย์ที่อยากจะมีชีวิตอยู่ต่อของมันนั้นช่างกล้าแข็งซะเหลือเกิน

 

2

 

คุณ Laramie ได้ทำการดูแลรักษามันจนกลับมามีร่างกายที่แข็งแรงอีกครั้ง และตอนนี้เธอก็กลายเป็นทาสที่ซื่อสัตย์คอยปรนนิบัติรับใช้มันเป็นอย่างดี

 

เช่นเดียวกันกับเจ้าเหมียว Kesha คุณ Laramie เองก็เป็นนักสู้ที่ต่อสู้กับโรคร้ายอย่างมะเร็งด้วยเช่นกัน

3

 

เธอต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายมานานกว่า 7 ปีด้วย หลายๆ ครั้งเธอยอมรับว่าก็ท้อบ้าง แต่ตอนนี้เธอก็ไม่คิดจะยอมแพ้แล้วล่ะ เพราะตอนนี้เหมือนเธอกำลังมีเป้าหมายในชีวิตใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“เจ้า Kesha นั้นทำให้ฉันมีเป้าหมายใหม่ และมันก็ทำให้ฉันยุ่งอยู่ตลอดจนไม่มีไปนั่งท้อใจ แถมยังสร้างเสียหัวเราะให้กับฉันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย” คุณ Laramie เล่า

 

4

 

ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ให้กำลังใจซึ่งกันและกันจนวันเวลาล่วงเลยผ่านไป ในที่สุดเจ้าเหมียว Kesha ก็มีขนาดตัวที่ใหญ่พอๆ กับอ่างล้างหน้าแล้ว!!

 

5

 

เป็นเวลากว่าครึ่งปีที่ทั้งคู่ได้พบเจอกัน “เจ้า Kesha ยังคงคิดว่ามันยังเป็นแมวน้อยเหมือนเมื่อตอนที่เจอกันครั้งแรกเมื่อ ประมาณ 6 เดือนก่อนหน้านี้ มันปีนขึ้นมาบนหน้าอก และไหล่ของฉันหลายครั้งมากในแต่ละวัน ทั้งกลางวันและการคืนเพื่อออกอ้อนและทำความเลียทำความสะอากอุ้งเท้าของตัวเอง แต่ด้วยน้ำหนักตัวของมันตอนนี้ดูท่าจะทำให้การทำกิจวัตรของมันลำบากกว่าเดิมนิดหน่อย”

 

6

 

ถึงแม้สัตวแพทย์จะบอกว่ามันไม่น่าจะรอด แต่ตอนนี้มันก็ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ให้กำลังใจซึ่งกันและกันจนผ่านคืนวันร้ายๆ มาได้

 

7

 

“ฉันคิดว่าวันนี้มันน่าจะมีอายุครบ 7 เดือนพอดี ต้องขอยอมรับในความใจสู้ของมัน เจ้า Kesha เป็นนักสู้ตัวน้อยเช่นเดียวกันกับฉัน” คุณ Laramie กล่าวทิ้งท้าย

 

8

 

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียวนะเนี่ย ที่ทั้งคู่ต่างคนก็ต่างช่วยเหลือกันให้กำลังใจซึ่งกันและกันจนกลายเป็นคู่นาย-ทาส ที่ดูมีความสุขสุดๆ ไปเลยล่ะ ^^

emo-140

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply