เกาะติดแฮชแท็ก ‘#ลูกนายพล’ เมื่อชาวโซเชียลช่วยกันแชร์ และอัพเดทสถานการณ์ล่าสุด!!

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่ร้อนระอุ มาแรงสุดๆ ในบ้านเรา กับเรื่องราวกรณีของการ์ดประจำผับดังแถวหน้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ กับคดีรุมทำร้ายร่างกายหนุ่มเชียงใหม่ลูกนายพลทหาร

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าเรื่องราวเหตุการณ์ทั้งหมด มันมีที่มาที่ไปอย่างไร #เหมียวฟิ้น เค้าได้รวบรวมไทม์ไลน์เหตุการณ์ทั้งหมดไว้แล้ว แบบเข้าใจง่าย แถมยังละเอียดยิบ เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เข้าใจกันง่ายยิ่งขึ้น ตามลิ้งค์นี้ >> การ์ดผับดังรุมทำร้ายหนุ่มเชียงใหม่

เวลาผ่านไปเกือบสัปดาห์ ดูเหมือนว่าเรื่องราวทั้งหมดจะยังไม่คลี่คลาย มีทั้งฝ่ายที่เชียร์ดารา และฝ่ายเชียร์หนุ่มเชียงใหม่ จนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก ‘#ลูกนายพล’ และมีการรีทวีตต่อกันไปมากกว่า 350,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

เราลองไปติดตามแฮชแท็กนี้ดูกันว่าชาวเน็ตมีความเห็นต่อเรื่องนี้อย่างไรกันบ้าง

 

ว่ากันว่าความเห็นนี้จากพันทิปกำลังมาแรงสุดๆ เพื่อนๆ ลองตามไปอ่านกันดู…

(1)

1

 

เค้าว่ากันว่าคนก่อเหตุ เป็นมาเฟียที่ย้ายมาฟอกเงินที่เชียงใหม่แหละเธอ แถมยังเปิดร้านช่วงวันที่ 21 ตุลาคม อีกต่างหาก (ถ้าเป็นจริงนี้ พีคสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย)

(2)

2

 

มีการแถลงตอนไปเยี่ยมคนเจ็บว่า ชายที่เป็นแฟนดาราไม่ได้เกี่ยวข้องกับร้าน แต่เอ๊ะ..!! ดูเหมือนว่าไม่นานมานี้เพิ่งจะมีคลิปที่เจ้าตัวออกมาพูดเองว่า ร้านนั้นเป็นหนึ่งในกิจการของเค้านี่นา เรื่องนี้ชักมีเงื่อนงำแฮะ

(3)

3

 

ตั้งแต่ที่เห็นข่าวออกมา ก็ยังไม่เห็นคุณพ่อของน้องที่ถูกทำร้าย ออกมาโวยวาย หรือใช้อำนาจไปในทางที่ผิดเลย…. สงสัยจะเจอรุ่นใหญ่ตัวจริงเข้าให้แล้วมั้ง?

4

 

ชาวเน็ตหลายคนอาจจะไม่รู้จัก ม.พายัพ แต่พอมีคนไปเสิร์ชหาข้อมูลค่าเทอมมาให้เท่านั้นแหละ ถึงกับจุก เพราะมันแพงใช้ได้เลยนะเนี่ย!!

5

 

ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายก็กำลังจะใช้เส้นสายอยู่เหมือนกัน คนหนึ่งเข้าพบผู้ว่าจังหวัด ส่วนอีกคนลุงตู่ต่อสายตรงมาหาเองเลย งานนี้เล่นใหญ่ม๊ากก!!

6

 

เรียกได้ว่าเป็นมวยที่ถูกคู่จริงๆ คนหนึ่งก็นายพล อีกคนเป็นนักธุรกิจที่มีเส้นสายอยู่เบื้องหลัง..

7

 

สรุปง่ายๆ คือ จะยอมออกมาให้ปากคำถ้ามั่นใจว่าไม่ถูกดำเนินคดี เอ๊ะ..!! แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ?

8

 

เหตุการณ์นี้ชวนให้คิดถึงพี่เสนาหอยจริงๆ เดี๋ยวๆๆ…มาจากไหนเนี่ย!? ฮ่าๆๆๆ

9

 

มีคลิปนึงที่คุณแม่ถามแบบนี้จริงๆ แหม..ช่างเป็นคำถามที่รู้สึกเสียวสันหลังวูบวาบยังไงก็ไม่รู้นะว่ามั้ย?

10

 

ส่วนอันนี้ก็ไม่เกี่ยวกันเท่าไหร่ แต่เห็นแล้วมันก็แอบฮา จนต้องเอามาแชร์ ฮ่าๆๆ

11

 

กรณีนี้เรียกได้ว่า กลบทุกกระแสจริงๆ เบสอรพิมพ์นักพูดที่เป็นประเด็นก่อนหน้านี้ คงต้องมาขอบคุณผู้ก่อเหตุในครั้งนี้แล้วแหละ ไม่งั้นเธอคงโดนขยี้ไปอีกนาน…

12

 

เราได้ข่าวมาว่า #ลูกนายพล เป็นหนุ่มหล่อขาวตี๋ถูกใจสาวๆ  แต่ช้าก่อน…นี่คือสิ่งที่เจ้าตัวโพสต์เอง งานนี้คงต้องรีบออกไปอาบแดดกันด่วนๆ แล้วล่ะพวกเธอทั้งหลายเอ๋ยย

13

 

ยังมีการรายงานสถานการณ์อยู่เรื่อยๆ และทั้งหมดนี้ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งของกระแส #ลูกนายพล ส่วนใครจะผิดหรือถูก มากน้อยขนาดไหน ก็คงต้องใช้วิจารณญาณวิเคราะห์กันเอาเองนะจ๊ะ

emo-1

ที่มา: Twitter

Comments

Leave a Reply