จำได้ไหม… Violet Beauregarde จากชาร์ลีกับโรงงานช็อกโกแลต ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว

ย้อนกลับไปในปี 2005 เรียกได้ว่าในปีนั้นวงการหนังต่างประเทศได้แจ้งเกิดกันอย่างมากมาย และหนึ่งในภาพยนตร์ที่โด่งดัง และกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง “ชาลีกับโรงงานช็อกโกแลต” ที่มี Johnny Depp มารับบทเป็น Willy Wonka เจ้าของโรงงานช็อกโกแลตสุดเพี้ยนนั่นเอง

ซึ่งนอกจาก Willy Wonka จะเป็นตัวละครที่มีบุคลิกโดดเด่น และเป็นที่น่าจับตามองแล้ว บรรดาเด็กๆ ที่มาร่วมแสดงก็มีบทบาทโดดเด่นไม่แพ้กัน ยกตัวอย่างเช่น Violet Beauregarde เด็กผู้หญิงที่วันๆ ชอบอยู่แต่กับการแข่งขัน มีชีวิตอยู่เพียงเพื่อเป็นผู้ชนะ คนนี้…

 

เชื่อว่าหากใครที่เคยดูภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องจำเธอได้อย่างแน่นอน

violet-beauregarde1

 

Violet เป็นหนึ่งในเด็กผู้โชคดี 5 คนที่ได้รับตั๋วทองที่ซ่อนอยู่ในช็อกโกแลต เพื่อได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าไปเยี่ยมชมโรงงานของ Willy Wonka

โดยตัวละครตัวนี้มีลักษณะที่โดดเด่นคือ เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่เอาแต่ชัยชนะ และยังเป็นเจ้าของสถิติเขี้ยวหมากฝรั่งยาวนานที่สุดในโลก เมื่อได้ตั๋วทองมาเธอก็ตั้งปณิธานเอาไว้ว่าจะต้องเป็นผู้ได้รับรางวัลพิเศษในครั้งนี้ให้ได้

แต่สิ่งที่ตั้งเอาไว้กลับไม่เป็นดั่งที่หวัง เพราะเธอกลับทำนิสัยไม่น่ารักเอาแต่ใจ และไม่เชื่อฟังคำของ Willy Wonka จึงทำให้เธอต้องประสบเหตุการณ์แปลกๆ จนต้องถูกคัดออกไป

 

violet-beauregarde2

 

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ นี่เป็นเวลาสิบกว่าปีแล้ว เด็กผู้หญิงชื่อ Violet Beauregarde ตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องชาลีกับโรงงานช็อกโกแลตก็คงจะโตเป็นสาวแล้ว ในวันนี้เราจึงได้นำภาพปัจจุบันของเธอมาให้ได้รับชมกัน ว่าแต่เธอจะเปลี่ยนไปขนาดไหนนั้นมาดูกันเลย

 

และนี่คือ “AnnaSophia Robb” นักแสดงสาวชาวอเมริกันวัย 22 ปี ผู้ที่รับบทเป็น Violet Beauregarde นั่นเอง

violet-beauregarde3

 

ปัจจุบันเธอโตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว ทั้งสวย และน่ารักไม่แพ้ใครเลย

violet-beauregarde4

 

Anna เริ่มมีชื่อเสียงในปี 2547 กับตัวเอกในบทบาทเรื่อง วินน์ ดิ๊กซี่ เพื่อนแท้พันธุ์ตูบ และชาร์ลี กับ โรงงานช็อกโกแลต ซึ่งต่อมาเธอก็มีผลงานการแสดงอีกหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น สะพานมหัศจรรย์ ในปี 2549 และเรื่องผจญภัยฝ่าหุบเขามรณะ ในปี 2551

ที่สำคัญยังได้กลายเป็นหนึ่งในดารานักแสดงวัยรุ่นที่มีงานมากที่สุดคนหนึ่งของวงการอีกด้วย

 

violet-beauregarde5

 

จากเด็กหญิงตัวน้อยผู้ไม่เคยพ่ายแพ้ในภาพยนตร์เรื่องชาลีกับโรงงานช็อกโกแลต ตอนนี้เธอดูเติบโตขึ้นมาก

violet-beauregarde6 violet-beauregarde7 violet-beauregarde8

violet-beauregarde9 violet-beauregarde10

 

เรียกได้ว่าเธอเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งในวงการฮอลลีวู้ดที่น่าจับตามอง ส่วนใครที่เป็นแฟนๆ ของเธอ ก็อย่าลืมติดตามผลงานของนักแสดงสาวคนนี้กันนะจ๊ะ

ที่มา : thesun

Comments

Leave a Reply