ปฏิกิริยาสุดฮา ของ “สองยายสุดเฟี้ยว” หลังได้ลองซิ่ง Lamborghini คันหรูไปรอบเมือง

โดยปกติแล้ว เราจะเห็นภาพของคนขับ Lamborghini เป็นภาพของหนุ่มมหาเศรษฐีแต่งตัวสุดเท่กันใช่ไหมละ แล้วถ้าลองลบภาพเหล่านั้นออกสักครู่ แต่เปลี่ยนมาเป็นภาพของคุณยายขับรถสปอร์ตสุดหรูอย่าง Lamborghini แทน เพื่อนๆ คิดว่าภาพที่ได้มันจะออกมาเป็นอย่างไรนะ คงจะดูแปลกตาไม่น้อยเลยเนาะ

เมื่อไม่นานมานี้ ทางผู้ใช้ยูทูป Donut Media ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอของ Peggy และ Audrey สองคุณยายเพื่อนซี้ผู้โชคดีจากลอสแองเจลิส ที่ได้มีโอกาสมาทดลองขับ Lamborghini ตะลอนไปทั่วเมืองเป็นครั้งแรก

เรียกได้ว่าทำเอาผู้คนที่ได้เห็นพวกเธอ ต่างก็อึ้งไปตามๆ กัน เพราะไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นภาพของคุณยายมาขับรถสปอร์ตสุดหรูแบบนี้…

 

2-grannies1

 

มาดูปฏิกิริยาของคุณยายหลังจากที่ได้ทดลองขับ Lamborghini กันเลยดีกว่า

2-grannies2

 

ภาพจากคลิปวีดีโอแสดงให้เห็นว่า หลังจากที่คุณยายได้ทดลองขับ Lamborghini เป็นครั้งแรก ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่มีอาการหวาดกลัวแต่อย่างใด แต่พวกเธอกลับหัวเราะอย่างสนุกสนาน พร้อมกับโบกมือทักทายผู้คนตลอดทาง

อีกทั้งผู้คนในบริเวณนั้นต่างก็พากันอึ้ง เพราะการที่มีคุณยายมาขับรถหรูซิ่งไปทั่วเมืองแบบนี้ มันอาจจะเป็นภาพที่ดูไม่ค่อยชินตาสำหรับพวกเขาสักเท่าไหร่ บางคนถึงขั้นหยิบกล้องขึ้นมาบันทึกภาพเอาไว้กันเลยทีเดียว

 

2-grannies4

 

หลังจากนั้น พวกเธอก็ได้ขับมาจอดยังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เพื่อไปซื้อของ และเมื่อซื้อของเสร็จ คุณยายก็จะนำของไปเก็บไว้ในกระโปรงหลังรถ แต่ทว่าพวกเธอกลับหากระโปรงไม่เจอซะอย่างนั้น อ้าววว แล้วจะทำอย่างไรดีละเนี่ย!!

และแล้วสวรรค์ก็ทรงโปรดส่งคุณตาพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยเหลือไว้ได้ ซึ่งคุณตาก็แอบสงสัยเหมือนกันว่ามันคือ Lamborghini ของจริงหรือเปล่า ฮร่าๆ

 

2-grannies3

 

ชมคลิปวีดีโอสุดฮาของพวกเธอกันได้เลย

 

สำหรับคลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นโปรเจคที่ทางผู้ใช้ยูทูป Donut Media ได้จัดทำขึ้นมา เพื่อทดสอบปฏิกิริยาของคุณยายหลังจากที่ได้ขับรถหรูเป็นครั้งแรก และหลังจากนั้น พวกเขาก็ได้นำผู้คนในหลายช่วงวัย มาทดลองขับ Lamborghini เพื่อทดสอบปฏิกิริยาของผู้คนเหล่านั้นเช่นกัน

 

คลิปก่อนหน้านี้ ที่ยังคงความฮา

 

อย่างไรก็ตาม แม้ Lamborghini คันดังกล่าวจะเครื่องแรงแค่สักแค่ไหน แต่คุณยายก็สามารถขับไปไหนมาไหนได้อย่างปลอดภัย โดยที่ไม่ได้ขับซิ่งตามความแรงของรถเลย

แหม!! ถ้าขับซิ่งกว่านี้มีหวังหนุ่มๆ คงจะต้องชิดซ้ายให้พวกเธอซะแล้วละ ดูเหมือนจะยังไฟแรงทั้งคู่เลยนะเนี่ย

ที่มา : littlethings

Comments

Leave a Reply