สะพรึง!! ภาพโคลสอัพชัดๆ จากขนตาหญิงชาวจีน มี ‘เหา’ เกาะอยู่มากถึง 20 ตัว…

เอาจริงๆ นะ เราว่าเด็กผู้หญิงส่วนใหญ่ล้วนผ่านการเป็นเหามาแล้วทั้งนั้น ซึ่งเจ้าสิ่งมีชีวิตชนิดนี้เป็นที่รู้กันดีว่ามันชื่นชอบการอาศัยอยู่บนศีรษะของเรามากกกก หรือมันอาจจะคิดว่าเส้นผมเปรียบเสมือนป่าไม้อันอุดมสมบูรณ์ ที่เป็นแหล่งพักพิงให้กับมัน อะจึ๋ยยย แค่คิดก็ขนลุกแล้ว…

แต่ถ้าหากว่า “เหา” เปลี่ยนจากการอาศัยอยู่บนเส้นผม แล้วมาอยู่ในขนตาแทนละ คิดแล้วคงสยดสยองกว่าเดิมไม่น้อยเลยเนอะ แต่ว่าใครจะมีเหาอยู่บนขนตาล่ะ? เพราะนั่นเป็นสิ่งที่เราไม่เคยได้ยิน ได้เห็นมาก่อน แต่วันนี้คุณจะได้รู้ และได้เห็นแน่นอน

 

omg1

 

เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า Zhang หญิงชาวจีนรายหนึ่ง จู่ๆ ก็เกิดอาการคันที่บริเวณขนตาข้างหนึ่งเป็นอย่างมาก ซึ่งในตอนแรกเธอคิดว่ามันอาจจะเป็นผลมาจากโรคหลอดเลือดในสมอง

ด้วยเหตุนี้ เธอจึงได้เข้าไปถามลูกชาย และให้เขาตรวจดูที่ดวงตาของเธอ ว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่ และนั่นก็ทำให้ลูกชายของเธอตกใจเป็นอย่างมาก เพราะสิ่งที่เห็นนั้นก็คือ “เหา” ตัวเล็กๆ จำนวนหลายสิบตัวเกาะอยู่ทั่วขนตาเต็มไปหมด

 

omg2

 

หลังจากนั้น พวกเขาก็ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลทันที และเมื่อทางแพทย์ได้เห็น พวกเขาก็รู้สึกตกใจไม่แพ้กัน ซึ่งดวงตาของเธอยังมีสภาพที่บวมเป่ง และทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวด

โดยทางแพทย์ได้ก็ได้เผยว่า “เหาเหล่านี้ คงจะแพร่พันธุ์และอาศัยอยู่บนขนตาของเธอมาได้สักพักแล้วละ มันมีจำนวนมากถึง 20 ตัวเลยทีเดียว”

 

omg3

 

อื้อหือออออ!! น่ากลัวจริงๆ

omg4

 

ลองไปรับชมคลิปวีดีโอกันหน่อยไหม

 

ได้เห็นทั้งภาพและคลิปวีดีโอ เล่นเอาหลายๆ คนถึงกับขนลุกซู่กันเป็นแถว…เห็นแล้วใช่ไหมว่า นี่ไม่ใช่เรื่องที่ทุกคนมองข้ามเลย เพราะเหาไม่เพียงแต่อาศัยอยู่บนศีรษะของมนุษย์เท่านั้น แต่มันยังสามารถมาอาศัยอยู่บริเวณขนตาของเราได้อีกด้วย

ดังนั้น เพื่อนๆ ควรจะระมัดระวัง และรักษาสุขภาพอนามัยของตัวเองเอาไว้ให้ดี เพื่อป้องกันมิให้เจ้าสิ่งมีชีวิตที่น่าเกลียดน่ากลัวเหล่านี้ มาอาศัยอยู่บนร่างกายของเราได้

ที่มา : boredomtherapy

Comments

Leave a Reply