พรหมลิขิต… หนุ่มได้พบกับ รักแรกในวัยเด็กอีกครั้ง หลังไม่ได้เจอกันมานานกว่า 30 ปี

เพื่อนๆ เชื่อเรื่องพรหมลิขิตกันหรือเปล่า? เชื่อหรือไม่ว่าหากคนสองคนเกิดมาคู่กันแล้ว ต่อให้ต้องแยกจากกันไปไกลแค่ไหน แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ พวกเขาก็จะได้กลับมาคู่กันอีกครั้ง

ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า Justin และ Amy Pounders เชื่อเรื่องพรหมลิขิตหรือเปล่า แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ พวกเขาได้เจอกันอีกครั้งใน 30 ปีต่อมานับจากเจอกันครั้งแรก และครั้งนี้พวกเขาก็ตกลงจะเป็นคู่ชีวิตของกันและกัน…

 

1

 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน Justin และ Amy พบกันบนเว็บไซต์หาคู่เว็บไซต์หนึ่ง หลังจากนั้นพวกเขาก็ตัดสินใจคบหากันเรื่อยมา จนวันหนึ่ง Amy ถาม Justin เกี่ยวกับแผลเป็นเหนือคิ้ว เขาบอกว่าเป็นแผลที่เขาได้มาตอนที่เรียนอยู่โรงเรียนอนุบาล Good Ol’ Sunshine

ตอนนั้นเธอเริ่มเอะใจ เพราะเธอเองก็เคยเรียนที่โรงเรียน Good Ol’ Sunshine นี้เช่นกัน และเมื่อพวกเขาลองคำนวนดีๆ ผลคือพวกเขานั้นเคยเข้าเรียนในโรงเรียนนั้นในช่วงเวลาเดียวกันมาก่อน?!?!

 

2

 

และเมื่อพวกเขากลับไปค้นภาพเก่าๆ ภายในบ้าน ปรากฎว่ามีรูปที่พวกเขาถ่ายร่วมกันสมัยเด็กๆ ด้วย?!?! นี่มันเรื่องบังเอิญหรือพรหมลิขิตกันเนี่ย?!?

Diane Twar อดีตครูประจำโรงเรียน Good Ol’ Sunshine ยังจำเรื่องราวเมื่อ 30 ปีก่อนได้ เธอเล่าวว่า “พวกเขาชอบอยู่ด้วยกันเสมอ ความสัมพันธ์ของพวกเขาน่ารักและงดงามมาก เหมือนป๊อปปี้เลิฟของเด็กอะไรแบบนั้น ฉันยังจำได้ว่าพวกเขายืนยันจะนั่งข้างๆ กันตอนถ่ายรูปใบนั้น”

 

5

 

ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อน ทั้งสองก็ได้แต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพวกเขากำลังจะไปฮันนีมูนกันบนเกาะสวรรค์แห่งหนึ่งบนทะเลแครริเบี้ยน

“ฉันคือผู้หญิงที่โชคดีมากที่ได้แต่งงานกับเขา เขาทำให้หัวใจของฉันชุ่มฉ่ำและเต็มไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ ฉันไม่เคยมีความสุขขนาดนี้มาก่อนจนกระทั่งได้เจอเขา” Amy กล่าว

 

3 4
6 7

 

ยังไงก็ขอให้รักกันนานๆ นะครับ <3

emo-131

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply