ชุดภาพถ่ายสุดหวานเยิ้ม!! เมื่อศิลปินเคลือบน้ำผึ้งลงบนตัวนางแบบ เป็นความหนืดที่งดงาม

การเป็นศิลปินไม่ใช่เพียงแต่จะสร้างสรรค์งานของตัวเองให้ออกมาสวยงามอย่างเดียว แต่คุณจะต้องมีจินตนาการสุดล้ำ และคิดในสิ่งที่แตกต่างจากคนอื่นๆ ด้วย

เหมือนดังเช่นผลงานของ Blake Little ศิลปินจากลอสแองเจลลิส ผู้สร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครคนนี้ เขาได้เนรมิตผลงานสุดแหวกแนวของตัวเองขึ้นมา

โดยผลงานชุดดังกล่าวมีชื่อว่า “Preservation” ซึ่งเป็นการจับเอานายแบบนางแบบจากหลากหลายช่วงอายุ มาโพสต์ท่าถ่ายภาพ ในขณะตัวของพวกเขากำลังถูกราดด้วยน้ำผึ้งไปทั่วทั้งร่างกายแบบนี้….

 

dipped-in-honey1

 

สำหรับจุดประสงค์ของงานชิ้นนี้คือ เขาต้องการที่จะแสดงให้เห็นถึงสรีระตามธรรมชาติของมนุษย์ในแต่ละช่วงอายุ ซึ่งก็จะทำให้เราได้เห็นความแตกต่างในรูปร่างของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน

dipped-in-honey2

 

เมื่อได้เห็นการโพสต์ท่าของนายแบบและนางแบบแต่ละคน ก็ทำให้รู้สึกราวกับว่ามันมีลักษณะเหมือนรูปปั้นของกรีก หรือโรมันในสมัยก่อนไม่มีผิด

dipped-in-honey3

 

เหมือนถูกแช่แข็งเอาไว้เลย

dipped-in-honey4

 

กว่าจะล้างออกจนหมด ต้องใช้เวลานานเป็นสัปดาห์เลยทีเดียว

dipped-in-honey5

 

ทางด้าน Blake Little ได้เผยว่า “ดูเหมือนพวกเขาถูกเก็บรักษาไว้ภายใต้สีเหลืองอำพัน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของกระบวนการทั้งหมด

ส่วนสำคัญที่สุดของการถ่ายภาพทั้งหมดนี้ คือการที่ได้เห็นพวกเขาได้แสดงปฏิกิริยาหลังจากที่ถูกเคลือบด้วยน้ำผึ้ง พวกเขามีการตอบสนองที่แตกต่างกัน และนั่นก็คือการสร้างอารมณ์จากภาพถ่ายทั้งหมด”

 

และกว่าจะออกมาเป็นผลงานที่ดูแปลกตาเหล่านี้ เขาต้องใช้น้ำผึ้งไปมากถึง 1,810 กิโลกรัมเลยนะ!!

dipped-in-honey6

 

เราต้องชื่นชมในตัวของนายแบบ และนางแบบเหล่านี้ด้วยนะ ที่ต้องทนถูกเคลือบด้วยน้ำผึ้งจำนวนมหาศาลแบบนี้

dipped-in-honey7

 

มันจะต้องเหนียวหนืด แถมยังหายใจค่อนข้างลำบากมากๆ เลยละ

dipped-in-honey8

 

ลองชมขั้นตอนการสร้างผลงาน “Preservation” ผ่านคลิปวีดีโอนี้ได้เลย

 

คุณสามารถเข้าไปติดตามผลงานของเขาได้ในทางอินสตาแกรม blakelittlephoto รวมถึงเว็บไซต์ของเขาได้เลย preservationbook, blakelittle

ที่มา : orzzzz

Comments

Leave a Reply