[อัพเดท] กรณี “การ์ดผับดังรุมกระทืบหนุ่มเชียงใหม่” ให้เข้าใจง่ายภายใน 20 ข้อ

เชื่อว่าจนถึงตอนนี้ เพื่อนๆ หลายคนคงจะได้อ่านข่าวเกี่ยวกับกรณีของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ถูกการ์ดของดารารุมทำร้ายร่างกายภายในผับดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่จนกลายเป็นข่าวโด่งดังที่คนกำลังพูดถึงในโลกออนไลน์ขณะนี้

หลังจากที่ข่าวนี้เริ่มเป็นที่พูดถึงในช่วงบ่าย ผู้คนก็ต่างเฝ้ารอคำตอบว่าความจริงแล้วเรื่องราวทั้งหมดมันเป็นยังไงมายังไงกันแน่ เพราะภายในเวลาไม่นานก็มีข้อมูลต่างๆ หลั่งไหลเข้ามามากมาย

#เหมียวฟิ้นจึงขอนำข้อมูลทั้งหมดมาย่อยเป็นข้อๆ ให้ทุกคนได้อ่านง่ายๆ ว่าแล้วลุย!!

 

3

 

1. เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อเวลา 23.30 นาฬิกาของวันที่ 25 พฤศจิกายน 2016 นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ได้ไปเที่ยวที่ผับชื่อ “มาลินสกาย” ในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านเดียวกับที่มีดาราอย่าง “อุ้ม ลักขณา” “ไฮโซบอล กฤษณะ” “แต้ว ณัฐพร” “มิว นิษฐา” และ “หมาก ปริญ” อยู่ภายในร้านด้วย

(บางที่ก็ใช้ตัวย่อดารา แต่ไม่จำเป็นหรอกเนอะ เพราะข่าวนี้ก็ดังทั่วบ้านเมืองจนทุกคนรู้ว่าใครแล้ว เราเอาความจริงมาพูดกันดีกว่า)

 

2. นายอิศราชนุวัฒภ์ให้การกับตำรวจว่าตัวเองจะเดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ที่หน้าห้องน้ำมีการ์ดยืนกันอยู่ 4 คน ตัวเองเลยโวยวายบอกว่าเป็นห้องน้ำสาธารณะไม่ควรใช้อภิสิทธิ์เหนือคนอื่น

 

1

 

3. นายอิศราชนุวัฒภ์บอกว่าหลังจากที่กลุ่มดาราใช้ห้องน้ำเสร็จแล้ว ได้ออกมาสั่งให้การ์ดทั้ง 4 รุมกระทืบเขา จนร่างกายได้รับบาดเจ็บ แม้จะอ้างว่าตัวเองเป็นลูกของทหารชั้นผู้ใหญ่แต่ก็ไม่ได้ผล

 

4. สุดท้ายมีพลเมืองดีหามส่งโรงพยาบาล หลังตรวจร่างกายพบว่าดั้งหัก ฟันแตก กรามร้าว และตาซ้ายมองไม่เห็น

 

5. ด้านพล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ผู้เป็นพ่อของนายอิศราชนุวัฒภ์ ได้ออกมาเรียกร้องให้ตำรวจตามล่าคนที่ลงมือทำกับลูกชายของตัวเอง และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

6. หลังจากนั้นไม่นานตำรวจก็สามารถตามจับ 1 ในผู้ก่อเหตุได้ ชื่อว่านายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ วัย 43 ปี

 

7. นายถนอมศักดิ์อ้างว่าในคืนที่เกิดเหตุ นายอิศราชนุวัฒภ์พยายามจะเข้าไปในห้องน้ำหญิง จนต้องมีการห้ามปรามกันวุ่นวาย ก่อนจะมีการลงมือทำร้ายร่างกายกันขึ้น และบอกด้วยว่าตัวเองเป็นคนลงมือเพียงคนเดียวและไม่ใช่การรุมทำร้ายอย่างที่เข้าใจ

 

2

 

8. ตำรวจท้องถิ่นของเชียงใหม่ได้ออกมาเปิดเผยว่าผับมาลินสกายได้เคยถูกสั่งปิดไปแล้วเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากอยู่ใกล้กับสถานศึกษา ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนกฎหมายการเปิดสถานบันเทิง

 

9. หลังจากนั้นในเวลา 17.28 นาฬิกาของวันที่ 26 พฤศจิกายน เว็บไซต์ Dailynews ได้รายงานว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ผับมาลินสกาย แต่ทางร้านกลับไม่ให้ความร่วมมือ และยังบอกด้วยว่าตอนนี้กำลังเดินสายกล้องวงจรปิดใหม่ ทำให้ไม่มีภาพบันทึกในช่วงเวลาดังกล่าว

 

10. หลังจากเกิดเหตุทางตำรวจได้ประสานงานเพื่อขอให้ร้านมาลินสกายหยุดให้บริการชั่วคราว

 

11. มีรายงานข่าวจากแหล่งข่าวท้องถิ่นบอกว่ามี 1 ในกลุ่มดาราที่เป็นข่าวเป็นเจ้าของร้านด้วย ทราบภายหลังว่าเป็นร้านของอุ้ม ลักขณา

 

12. อุ้ม ลักขณา ได้โพสต์ภาพร่วมกับกลุ่มเพื่อนดาราลงใน IG @aummy พร้อมกับเช็คอินร้านมาลินสกาย แต่หลังจากที่เกิดกรณีดังกล่าวเธอก็ได้ลบภาพนั้นออกไป

 

3-4

 

13. ในขณะเดียวกัน แต้ว ณฐพร และ มิว นิษฐา ก็ได้ออกมาปฏิเสธผ่านเว็บไซต์ Dailynews และบอกว่าตัวเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเหตุการณ์ดังกล่าวและยังบอกอีกว่าการ์ดทั้งหมดไม่ใช่การ์ดของพวกตัวเอง แต่เป็นการ์ดของร้าน

 

14. ในเวลา 18.16 นาฬิกา เต๋า ณฐวดี พี่สาวของแต้ว ณฐพร ได้อออกมาโพสต์ผ่าน IG และบอกว่าน้องสาวของตัวเองไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว

 

4

 

15. ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่าคุณ T’non Chaipetch ได้ออกมาอ้างว่าตนเองเป็นเพื่อนกับนายอิศราชนุวัฒภ์ พร้อมกับชี้แจงว่าการ์ดทั้งหมดที่รุมทำร้ายนายอิศราชนุวัฒภ์เป็นการ์ดของดาราจริง และบอกว่าเหตุการณ์ไม่ได้เกิดขึ้นที่หน้าห้องน้ำ แต่เกิดขึ้นหลังจากที่นายอิศราชนุวัฒภ์กลับมานั่งที่โต๊ะภายในร้านแล้ว

 

 

16. เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ด้านหมาก ปริญ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ผู้จัดการว่าตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ในวันที่เกิดเหตุตัวเองกินข้าวเสร็จก็กลับบ้านตามปกติ และเนื่องจากตัวเองเป็นคนดัง หากเกิดเหตุอะไรก็ตามจะเป็นคนเคลียร์ด้วยตัวเอง

 

5-377

 

17. ต่อมานางสาวภาณุมาศ อุดมขันติกุล ตัวแทนจากผู้บริหารโครงการเดอะเชียงใหม่คอมเพล็กซ์ ผู้บริหารโครงการมาลินพลาซ่าที่ร้านมาลินสกายเช่าพื้นที่อยู่ได้เอากระเช้าดอกไม้มาเยี่ยมนายอิศราชนุวัฒภ์ และกล่าวแสดงความเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

 

18. นางสาวภาณุมาศกล่าวว่าพร้อมให้ความช่วยเหลือแก่นายอิศราชนุวัฒภ์อย่างเต็มที่หากต้องการ และบอกอีกว่าตอนนี้ได้ทำการยกเลิกสัญญาเช่ากับร้านมาลินสกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

untitled

 

19. นายอิศราชนุวัฒภ์ผู้เป็นแม่ของนายอิศราชนุวัฒภ์ได้ออกมาพูดผ่านสื่อว่าทางครอบครัวไม่ได้มีการพาดพิงไปถึงกลุ่มดาราตั้งแต่แรก แต่ยืนยันว่าลูกชายได้ยินนายบอล กฤษณะ แฟนหนุ่มของอุ้ม ลักขณา พูดกับเขาว่า “กูรวย กูเป็นแฟนดารา ที่นี่เป็นที่ของกู”

 

222

 

ชมคลิปการให้สัมภาษณ์ได้ที่นี่เลย

 

20. เมื่อเวลาประมาณ 18.00 นาฬิกาของวันที่ 27 พฤศจิกายน อุ้ม ลักขณา ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น และบอกว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในวันนั้น พร้อมกับบอกว่าไฮโซบอล กฤษณะหรือตนเองไม่ได้เป็นเจ้าของร้านดังกล่าว เป็นเพียงร้านของเพื่อนสนิทเท่านั้น

 

 

นี่คือทั้งหมดที่#เหมียวฟิ้นสรุปมาได้ หากมีอะไรคืบหน้าจะรีบมารายงานเพิ่มทันที

emo-130

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

ที่มา khaosod , dailynews , taonatwadee , sanook

Comments

Leave a Reply