ญี่ปุ่นผุด “เครื่องบริหารหน้า” อุปกรณ์ช่วยใบหน้าดูอ่อนวัย แต่การใช้งานแปลกๆ นะ!?

ญี่ปุ่น ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นประเทศที่ชอบคิดค้น และสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ขึ้นมามากมาย อย่างล่าสุดก็ได้ผุด “เครื่องบริหารหน้าชะลอวัย” นวัตกรรมใหม่สำหรับผู้ที่อยากให้ใบหน้าดูอ่อนวัยโดยเฉพาะ

โดยเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2559 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศ ก็ได้นำภาพของเจ้าอุปกรณ์ดังกล่าวมาเผยโฉมให้ได้ชมกัน สำหรับเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้

ทางผู้คิดค้นได้ตั้งชื่อให้มันว่า “Facial Fitness Pao” หรือ “เครื่องออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อใบหน้า” นั่นเอง

 

anti-ageing-1

 

โดยทางผู้ผลิตยังได้เผยวิธีใช้ที่ง่ายแสนง่ายนั่นก็คือ ขั้นแรกให้นำส่วนของตัวเครื่องไปใส่ในปาก แล้วคาบไว้เพื่อให้ปีกกางออกไปทั้งสองข้าง จากนั้นผู้ใช้ก็ทำการผงกหัวขึ้น-ลง เพื่อให้ปีกทั้งสองข้างเหมือนกระพือบินอยู่ยังไงละ

anti-ageing-2

 

แม้เจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้ จะดูแปลกตา และมีวิธีใช้ที่แอบฮาไปหน่อย แต่ทางผู้ผลิตเขาได้ยืนยันนอนยันมาแล้วว่า การบริหารปากด้วย Facial Fitness Pao นี้ สามารถช่วยยกกระชับกล้ามเนื้อบนใบหน้าได้จริงๆ

และที่สำคัญ การออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อใบหน้าให้กระชับ นอกจากจะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนวัยแล้ว ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้อีกด้วย เจ๋งไหมละ!!

 

anti-ageing-4

 

Cristiano Ronaldo กัปตันทีมของฟุตบอลทีมชาติโปรตุเกสคนปัจจุบัน ก็ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเจ้าอุปกรณ์สุดแปลกนี้ด้วยนะ

anti-ageing-3

 

นอกจากนี้ ทางผู้ผลิตยังได้มีการนำคลิปวีดีโอวิธีใช้เจ้าอุปกรณ์ดังกล่าวมาเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ซึ่งหลังจากที่ทางชาวเน็ตได้เห็น ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

บ้างก็บอกว่า รูปร่างและวิธีใช้ของมันดูตลกดีจัง, มันดูเหมือนอุปกรณ์เกี่ยวกับเซ็กมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้เกี่ยวกับความงามอีกนะเนี่ย

 

วันนี้เราได้นำคลิปวีดีโอวิธีการใช้เจ้าอุปกรณ์ดังกล่าวมาให้ชมด้วย เพื่อนๆ ลองดูละกันว่าเขาทำกันอย่างไร

ชมคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่

emo12

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply