สาวสวย ถูกจับเข้าคุก 4 ปี ปรับอีก 5 แสนบาท ด้วยเหตุ “โพสต์คลิปหวิวเพื่อเพิ่มผู้ติดตาม”

ทุกวันนี้ตามสื่อโซเชียลต่างๆ เรามักจะเห็นสาวๆ นุ่งน้อยห่มน้อย โชว์นั่นโน่นนี่ เพื่อแลกไลค์ แต่ในอีกทางหลายคนมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เพราะคงไม่ใช่ทุกคนที่อยากเห็นอะไรแบบนั้น

เมื่อเร็วๆ นี้หญิงสาวนามสมมติ Lin อายุ 21 ปี จากประเทศจีน ได้ถูกตำรวจจับกุมโดยไม่มีการสอบสวนใดๆ ในข้อหาทำอนาจารลงโซเชียล!!

 

1

 

Lin ได้โพสต์วิดีโอที่ใช้ชื่อว่า “Chengdu Foursome” จนมีการแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ โดยในวิดีโอนั้น แสดงให้เห็นถึงชาย 2 หญิง 2 กำลังมีอะไรกัน

ตามการรายงานของ Chengdu Business Daily บอกว่า เมื่อตำรวจได้เห็นวิดีโอดังกล่าว จึงได้เข้าจับกุมทันที โดยไม่มีการสอบปากคำใดๆ

 

2

 

หนึ่งในหญิงสาวที่อยู่ในคลิป ผู้เป็นเจ้าของเว็ปแคมที่ใช้ชื่อว่า Sydney Gun” หรือ “Xue Liqiang ได้มีการโพสต์วิดีโอลามกอนาจาร ถึง 31ไฟล์ด้วยกัน และมีแฟนๆ ติดตามถึง 40,000 คน นับว่าไม่น้อยเลยนะ

ตำรวจได้เข้าจับกุม Lin และเพื่อนๆ ของเธอที่อยู่ในคลิปเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม หลังจากที่หญิงสาวกลับมาจากการไปเที่ยวที่ดูไบ

บางคนคิดว่า การที่เธอทำแบบนี้ อาจเป็นเพราะว่าเธอมีปัญหาทางครอบครัวหรือเปล่า?  แต่จากการสืบสวนของตำรวจพบว่า Lin ไม่ได้มาจากครอบครัวที่ยากจน เพราะพ่อแม่ของเธอทำอาชีพรับจ้าง

 

3

 

ส่วน Lin ได้อ้างว่า หลังจากที่จบมา เธอก็ทำงานเป็นพนักงานขาย แต่เธอรู้สึกว่ามันเหนื่อยก็เลยตัดสินใจลาออก แล้วหันมาโชว์เรือนร่าง เพื่อทำให้ตัวเองมีชื่อเสียง

Lin ได้รับสารภาพว่า พวกเขาได้ถ่ายวิดีโอ “Chengdu Foursome” เพราะอยากได้ผู้ติดตามให้มากขึ้น โดยวิดีโอส่วนใหญ่นั้น เป็นการพูดคุยกับแฟนๆ หยอกเล่นบ้าง

และบางทีก็จะมีวิธีเรียกร้องความสนใจจากแฟนด้วยวิธีที่แตกต่างไปจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นการถ่างขา โชว์เรือนร่าง รวมทั้งบีบนมโชว์

 

4

 

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่การโชว์ฟรี เพราะยิ่งมีคนติดตามมากเท่าไร เธอก็จะได้เงินมากเท่านั้น ตอนนี้มีคนติดตาม 40,000 คน ทำให้เธอได้เงินมา 380,000 บาท

จากการทำอนาจารและเผยแพร่ในโลกออนไลน์นี้ ศาลจึงตัดสินให้เธอจำคุกเป็นเวลา 4 ปี และปรับอีก 500,000 บาท งานนี้เอาหญิงสาวถึงกับปล่อยโฮ เพราะนอกจากต้องไปนอนเล่นในคุกแล้ว ก็ยังต้องหาเงินมาจ่ายค่าปรับอีก

ตอนนี้ที่ประจีนมีการให้หากินด้วยวิธีนี้กันมากขึ้น เพราะเป็นงานที่ง่าย ไม่ต้องลงทุน และยังเป็นที่สนใจของผู้คนมากมายด้วย

 

7151671

 

ดังนั้นรัฐบาลจึงได้ออกมาตรการกวาดล้างอย่างจริงจัง เพราะผู้ที่ตกเป็นเหยื่อมักจะเป็นผู้ชายไม่ว่าจะหนุ่มเล็กหรือหนุ่ม โดยที่เหล่าสาวๆ เว็บแคมมักจะให้พวกเขาซื้อของของขวัญให้ ซึ่งเป็นของในแอพแต่ต้องเสียเงินจริงๆ

และการที่จะอ้อนให้หนุ่มซื้อของขวัญให้ได้นั้น เหล่าสาวๆ จะแลกด้วยการเปลือยกาย ทำท่าทางยั่วยวน รวมทั้งการเต้น

ตอนนี้จีนจึงได้ออกมาประกาศว่าสิ่งเหล่านี้เป็นการทำอนาจาร ใครทำเช่นนี้ต้องถูกดำเนินการทางกฏหมาย รวมถึงการกินกล้วยโชว์ก็ถือว่าผิดเช่นกัน!!

 

dfasheuiwfhnkxzlbnvihdf

 

ใครที่ชอบโชว์เรือนร่าง ระวังไว้นะ อาจได้ไปนอนเล่นในคุกแบบไม่รู้ตัว

emo-141

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply