ชมตัวอย่างซับไทย A Street Cat Named Bob “บ๊อบแมวเพื่อนคน” เตรียมฟิน 22 ธันวาคมนี้

ขยับใกล้วันฉายกันเข้าไปทุกทีๆ แล้ว สำหรับภาพยนตร์แมวที่ทาสแมวรอคอยกันทั้งประเทศอย่าง A Street Cat Named Bob “บ๊อบแมวเพื่อคน”

ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของเจ้าเหมียว Bob ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของหนุ่มจรจัดติดยาที่ชื่อ James Bowen ให้กลายเป็นคนใหม่และมีชีวิตที่สดใสยิ่งกว่าที่เคยเป็น

0

 

ตัวหนังดัดแปลงมาจากหนังสือที่ถูกเขียนโดยนาย James Bowen อดีตวนิพกชาวอังกฤษ ที่เรื่องราวถึงตัวเองตอนที่ติดยาและกลายเป็นคนเร่ร่อนเนื้อตัวมอมแมม เขานำเงินเกือบทุกบาททุกสตางค์ไปซื้อยามาเสพจนกลายเป็นนิสัยที่แก้ไม่ได้

1

 

วันหนึ่งเขาได้พบเข้ากับเจ้าเหมียวขนสีเหลืองตัวหนึ่งที่ได้รับบาเจ็บและหิวโหยอยู่ข้างถนน ด้วยความสงสารเขาเลยเก็บมันมาและพาไปหาหมอเพื่อรักษา ทำให้เขาไม่เหลือเงินเพื่อใช้ซื้อยามาเสพ

2

 

James Bowen ได้หยิบกีตาร์ออกไปร้องเพลงตามถนนโดยมีเจ้า Bob ติดตามเขาไปด้วยทุกที่ ผู้คนเริ่มเห็นถึงความน่ารักของพวกเขาทั้งสอง จึงมอบเงินบริจาคให้กับเขาเรื่อยๆ และชีวิตของ Bowen ก็ดีขึ้นอย่างที่เขาเองไม่คาดคิดมาก่อน

4

 

ตัวหนังมีการดัดแปลงรายละเอียดบางจุดเพื่อความเหมาะสม และคนที่มารับบทเป็น James Bowen ก็คือนักแสดงชาวอังกฤษที่ชื่อว่านาย Luke Treadaway

3

 

ซึ่งส่วนหนึ่งที่เขาได้รับคัดเลือกให้มารับบทพระเอกในเรื่องนี้ก็เพราะเขาสามารถเล่นกีตาร์และร้องเพลงได้เอง ฉะนั้นเพลงที่คุณจะได้ฟังในหนังเรื่องนี้ก็คือเสียงร้องของเขาจริงๆ นั่นแหละ

6

 

ความพิเศษของหนังเรื่องนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือ ทีมงานพยายามตามหาแมวขนสีส้มอยู่หลายตัวเพื่อมารับบทเป็นเจ้า Bob แต่กลับไม่มีตัวไหนเลยที่แสดงได้ดี พวกเขาจึงตัดสินใจนำเจ้า Bob มาเล่นซะเอง แถมมันยังทำได้ดีมากด้วยนะ

0

 

นี่คือภาพตัวจริงของนาย James Bowen และเจ้า Bob ตัวจริงล่ะ

bob_medium

 

ชมตัวอย่างแบบซับไทยได้ที่นี่เลย

 

ตัวหนังมีกำหนดฉายในไทยวันที่ 22 ธันวาคม 2016 นี้ แต่หากใครอดใจรอไม่ไหว ก็สามารถไปตามซื้อฉบับนิยายจากเว็บนายอินทร์มาอ่านก่อนได้นะ ตอนนี้มีออกมาหลายเล่มทีเดียว

emo-114

ที่มา MoviesMpictures

Comments

Leave a Reply