กล้ามใต้ร่มผ้า!! แฮร์โฮสเตสสาว แบ่งเวลาว่างมาเพาะกาย แถมชนะรางวัลมาแล้วด้วย

อาชีพแอร์โฮสเตสนั้น เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสายงานที่สาวๆ ใฝ่ฝันมากที่สุด เพราะภาพที่มักจะเห็นคือ พวกเขาดูสง่างามตลอดเวลาโดยเฉพาะเวลาใส่เครรื่องแบบแอร์โฮสเตส

หญิงสาวคนนี้ก็เช่นกัน เธอดูสง่างามเมื่ออยู่ในชุดแอร์โฮสเตส แต่เมื่อไรก็ตามที่ไม่ได้อยู่ในเครื่องแบบ เธอจะเผยให้เห็นถึงรูปร่างใต้ร่มผ้า บอกได้เลยว่า แข็งแกร่งซ่อนรูปจริงๆ!!

Ayme Oliveira แอร์โฮสเตสสาว แม้ตอนทำงานต้องทำตัวเรียบร้อย ดูนิ่ง แต่เมื่อเวลาว่าง หรือวันหยุดเธอจะกลายเป็นนักกล้ามทันทีรวมทั้งการเข้าแข่งขันอีกหลายต่อหลายครั้ง

 

1

 

Oliveira อายุ 32 ปี จาก Chelmsford โดยปกติแล้ว ถ้ามีเวลาว่างเธอก็จะเข้าฟิตเนสเป็นประจำวันละ 2 ชั่วโมงครึ่ง และจะกินอาหาร 5 มื้อต่อวันเมื่ออยู่ในเวลางาน

ดังนั้นไม่ว่าจะเวลาว่างหรือทำงานเธอก็จะรักษาหุ่นอยู่ตลอดเวลา เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน และเพราะแบบนี้นี่เอง เธอก็เลยสามารถลงแข่งได้ทุกเมื่อที่อยู่ในประเทศ

กว่า 1 ปีแล้วที่เธอประสบความสำเร็จกับร่างกายที่แข็งแรงแบบนี้ เธอจึงได้แชร์ให้คนอื่นได้รับรู้ เพราะไม่ใช่แค่มีรูปร่างที่ดี แต่มันยังดีต่อสุขภาพด้วย

 

2

 

Oliveira ได้เป็นแอร์โฮสเตสตั้งแต่อายุ 18 ปี เธอเล่าให้ฟังว่า “ไม่มีใครรู้เลยว่าฉันเป็นนักกล้าม แต่เมื่อพวกเขาเห็นฉันกินอาหารหรือสาธิตความปลอดภัยบนเครื่อง พวกเขาจะรู้ได้ทันที”

“และบางที เวลาที่ฉันยืนอยู่ระหว่างทางเดินในเครื่อง ผู้โดยสารก็มักจะถามว่า ฉันเป็นเล่นกล้ามหรือเปล่า?…ซึ่งฉันก็ชอบเวลาที่มีคนถามแบบนี้ และมีความสุขทุกครั้งที่ได้บอกว่า ฉันเป็นนักกล้าม ที่สำคัญมันเป็นแรงผลักดันให้ฉันพัฒนาร่างกายตัวเองไปเรื่อยๆ”

 

3

 

แม้การเป็นแอร์โฮสเตสจะทำให้เธอแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน แต่รู้มั้ย เธอเคยเข้าแข่งขันมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน และเมื่อเร็วๆ นี้เธอก็เป็นส่วนหนึ่งของ Pure Elite ดังนั้นเธอจึงต้องการมีร่างกายที่ดีกว่านี้

Oliveira เคยได้รับรางวัลมาแล้ว 5 ครั้ง และถ้วยรางวัลเหล่านั้นก็ย้ำเตือนเธอเสมอถึงการพัฒนาร่างกายให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะมันหมายถึงการประสบความเร็จในสิ่งที่รัก

 

4

 

นอกจากแฮร์โฮสเตส นักกล้ามแล้ว Oliveira ยังทำหน้าที่แม่ด้วย ปัจจุบันลูกสาวของเธออายุ 8 ขวบแล้ว ดังนั้นทุกวันนี้ เธอจึงต้องทำถึง 3 หน้าที่ และแต่ละอย่างนั้นก็ไม่ใช่งานเบาเลย

แต่ที่ผ่านมา เธอก็ไม่เคยบกพร่องในหน้าที่เลย เวลาทำงานบนเครื่องเธอก็ทำได้อย่างดี สร้างความประทับใจให้ผู้โดยสารมากมาย เมื่อต้องเข้าแข่งขันเพาะกายเธอก็พร้อมเสมอ ที่สำคัญลูกสาวของเธอไม่เคยขาดอบอุ่นจากแม่

 

5

 

แน่นอนว่า เรื่องราวของเธอนั้นสร้างแรงบันดาลให้หลายๆ คนเป็นอย่างดี เพราะหลายคนที่ไม่ออกกำลังกายมักจะอ้างว่า ไม่มีเวลา และหากเทียบกับหญิงสาวคนนี้แล้ว คุณจะรู้เลยว่า ตัวเองมีเวลาเหลือเฟือกว่าเธอมากๆ

สุดท้ายเธอบอกว่า อย่าใช้คำว่า ไม่มีเวลา มาเป็นข้ออ้างในการไม่ออกกำลังกาย คุณแค่ต้องมีความรับผิด มีความมุ่งมั่น ที่สำคัญทั้งหมดนี้มันก็ดีกับตัวคุณเองล้วนๆ จ้าา

 

6

 

7

 

ถือได้ว่าเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมมากๆ ว่ามั้ย?

emo-136

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply