จากนางแบบสาวพริตตี้ ชาวไต้หวัน ผันตัวมา ขายบาร์บีคิวปิ้งย่างข้างทาง ลูกค้าแน่นเอี๊ยด!!

เมื่อกล่าวถึงแม่ค้าพ่อค้าร้านขายปิ้งย่างทั่วไปแล้ว เพื่อนๆ จะรู้กันดีว่ามันก็ไม่มีอะไรที่แปลกและไม่ได้มีอะไรน่าสนใจแต่อย่างใด

แต่ถ้าลองเปลี่ยนแม่ค้ามาเป็นนางแบบสาวสุดฮ็อตล่ะ หนุ่มๆ หลายคนคงจะตาลุกวาวอยากจะไปลองลิ้มชิมรสชาติของปิ้งย่างขึ้นมาทันที!!

เมื่อช่วงวันที่ผ่านมาได้มีการแชร์ภาพของหญิงสาวที่มีหน้าตาสวย หุ่นดี แถมยังแต่งตัวสุดฮ็อตมายืนย่างบาร์บีคิวขายที่ร้านข้างทาง

 

1

 

เว็บไซต์ Mirror ของอังกฤษรายงานว่าพบหญิงสาวคนหนึ่งไม่ทราบชื่อ ตามรายงานบอกไกว้ว่าเธอได้รับฉายาว่าคุณแม่วัยสาว (ปกติแล้วคนขายอาหารตามร้านค้าต่างๆ คนจีน – ญี่ปุ่น เค้าจะเรียกว่าคุณแม่) สวมชุดสุดฮ็อตมายืนปิ้งบาร์บีคิวขาย ในร้านที่มีลักษณะเป็นรถตู้ขายของในประเทศใต้วัน

ที่ร้านมีทั้งไส้กรอก เนื้อย่าง และเนื้อสะเต๊ะ ขายตามร้านข้างทางทั่วไป แต่ลูกค้าเข้ามาแวะเวียนเต็มร้านอย่างไม่ขาดสาย

ก็แหงล่ะสิ เพราะเจ้าของร้านเค้าเด็ดดวงขนาดนี้ไม่ว่าหนุ่มๆ คนไหนเดินผ่านก็คงอยากจะแวะชิมซักคำสองคำ แถมเธอยังเป็นคนทำเองทุกอย่างทั้งเตรียมของ โปรโมทร้านเรียกลูกค้า เสิร์ฟ และก็ย่างด้วยตัวเอง

 

2

 

จากรายงานก็พบว่า แท้จริงแล้วสาวคนนี้เคยเป็นนางแบบ พริตตี้ รับงานถ่ายแบบในงานมอเตอร์โชว์ต่างๆ มาก่อนที่จะตัดสินใจเปลี่ยนมาเดินทางสายเชฟเปิดร้านบาร์บีคิวขายตามข้างทาง

 

และตอนนี้เธอก็มีความสุขกับชีวิตการเป็นแม่ค้าแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ

3

 

สงสัยอยู่หน้าเตาย่างทั้งวันจะร้อนก็เลยเลือกชุดใส่มาทำงานซะน้อยชิ้นเลย ฮร่า

4

 

ด้วยความที่เธอมีหุ่นดีซะขนาดนี้ ชาวเน็ตหลายๆ คนที่เห็นรูปภาพของเธอต่างก็เข้าใจผิดคิดว่าเป็นหุ่นลองเสื้อซะอีก

5

 

อืมมม์ สงสัยจะร้อนจริงๆ นั่นแหละ เพราะแต่ละวันนี่นุ่งน้อยห่มน้อยซะเหลือเกิน แต่ช่วงนี้ใกล้หน้าหนาวแล้วหาเสื้อผ้าหนาๆ มาใส่บ้างก็ดีนะ เดี๋ยวจะไม่ฉะบายยยยย

6

 

ถือว่าเป็นการตลาดที่ดีจริงๆ นั่งดูเนื้อขาวๆ เอ้ย!! ดูเนื้อย่างบนเตาก็น้ำลายไหลแล้วล่ะ ฮร่า

emo-120

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply