‘Kya’ หมาชิบะที่ชื่นชอบ ‘ตุ๊กตาซานต้า’ เหลือเกิน พอเจอตัวจริง ถึงกับต้องอ้าปากค้าง!!

ก็อย่างที่รู้ว่าเหล่าสัตว์เลี้ยงทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นหมาหรือแมว ของเล่นชิ้นโปรดของพวกมันก็คงจะหนีไม่พ้น ‘ตุ๊กตา’ นี่แหละ ที่ไม่ว่าจะไปไหนหรือทำอะไรก็จะคาบไปเล่นด้วยตลอดเวลา

เช่นเดียวกันกับเจ้าหมาตัวนี้ที่ชื่นชอบตุ๊กตาซานตาคลอสเป็นชีวิตจิตใจ และด้วยเหตุนี้เองเจ้าของของมันก็เลยเซอร์ไพรส์มันด้วยการพาไปถ่ายรูปร่วมกับลุงซานต้าตัวจริงซะเลย!! และผลที่ได้ออกมามันก็ช่างฮาซะเหลือเกิน ฮร่า

 

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเจ้า Kya สุนัขพันธุ์ชิบะอินุที่ชื่นชอบตุ๊กตาซานตาคลอสเป็นชีวิตจิตใจ!!

1

 

“มันมักจะคาบเจ้าตุ๊กตาซานตาคลอสตัวน้อยไปไหนมาไหนตลอดเวลาไม่ให้ห่างแม้เวลาจะผ่านมาเป็นหลายปีแล้วก็ตาม หรือขณะที่เรากำลังนั่งดูทีวีอยู่มันก็จะคาบตุ๊กตาซานต้าขึ้นมานั่งด้วยแล้วก็เลียเพื่อแสดงให้เห็นว่านี่คือของรักของหวงของมัน” คุณ John และ คุณ Angelina คู่รักที่เป็นเจ้าของของเจ้า Kya เล่า

 

2

 

จากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ได้ยินข่าวว่ามีซานตาคลอสปรากฏตัวมาเพื่อที่จะมาถ่ายรูปกับสัตว์เลี้ยงทุกตัว แน่นอนว่าคู่รักก็รู้ได้ทันทีว่าพวกเขาจะต้องพาเจ้า Kya ไปหาคุณลุงซานต้า

 

3

 

และพอพาไปถึงแล้วก็พบว่ามีผู้คนมากมายพาสัตว์เลี้ยงของตัวเองมาถ่ายรูปร่วมกับลุงซานต้าด้วย ส่วนเจ้า Kya นั้นกลับนั่งนิ่งไม่ไหวติงพร้อมกับจ้องไปยังซานตาคลอสผู้เป็นเสมือนไอดอลของมัน เป็นคนที่มันใฝ่ฝันอยากจะพบเจอมาตลอด ทั้งๆ ที่ปกติแล้วเจ้า Kya นั้นจะมีนิสัยที่ซุกซนและอยู่ไม่สุข

 

4

 

“จากนั้นเจ้า Kya ก็กระโดดขึ้นไปบนเก้าอี้แล้วก็นั่งข้างๆ กับลุงซานต้าอย่างดีอกดีใจ” คุณ Angelina เล่า

จากนั้นช่างภาพก็กดชัตเตอร์ลงไป พอมาดูภาพก็เพิ่งจะเห็นว่าเจ้า Kya นั้นกำลังยิ้มแสดงความดีใจอย่างออกนอกหน้าเลยทีเดียว “ดูเหมือนว่ามันจะเป็นหมาที่ตื่นเต้นมากที่สุดในวันนั้นเลยล่ะ” เธอเล่าเพิ่มเติม

 

5

 

คุณ John ได้นำรูปภาพที่ถ่ายออกมานั้นไปโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ และมันก็โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ โดยมีคนเข้ามากดไลค์ถึง 140,000 คน และรีทวิตไปกว่า 82,500 ครั้งเลยทีเดียว

1

 

หลายๆ คนที่ได้เห็นภาพนี้แล้วต่างก็ชื่นชมในความน่ารักของเจ้า Kya กันยกใหญ่…

 

“โคตรฮาเลย ดูที่รอยยิ้มของมันสิดูน่ารักมากๆ เลย”

6

 

“หน้าของมันในภาพที่สอง โอ้มายก้อดดด”

7

 

“ทำไมฉันถึงร้องไห้ล่ะ??” (ขำจนน้ำตาไหลเลยสินะ ^^)

8

 

แน่นอนว่าทั้งคุณ John และคุณ Angelina ต่างก็ประทับใจเป็นอย่างมาก ก็เลยถือโอกาสเก็บภาพใบนั้นเอาไว้ในกระเป๋าสตางค์ซะเลย

10

 

แหมๆ จะดีใจอะไรเบอร์นั้นล่ะเจ้าหมา รู้แล้วว่าอยากเจอมาตั้งนาน แต่เก็บอาการหน่อยก็ได้มั้งงง ฮร่า

emo-115

ที่มา : หมีแพนด้าขี้เบื่อ

Comments

Leave a Reply