หนุ่มอัดคลิปแก้เผ็ด ‘หัวขโมยพัสดุ’ เอากล่องระเบิดขรี้มาแทนพัสดุ แค่เห็นก็ขมคอแล้ว!!

สำหรับเพื่อนๆ หลายคนที่ชื่นชอบการสั่งของจากออนไลน์แล้วจะรู้กันดีว่าการรอคอยให้ของมาส่งให้นั้นมันเป็นอะไรที่ทรมานมากกกกก เพราะเสียเงินไปแล้ว ที่ทำได้ก็เพียงแต่นั่งรออย่างใจจดใจจ่อเพราะอยากได้ของมาใช้แบบเร็วๆ

แต่ถ้ารู้ว่าของที่ส่งมามันดันไม่ถึงมือเราล่ะก็ ไม่ว่าใครก็ต้องเกิดอาการหงุดหงิดกันเป็นธรรมดา ยิ่งถ้ารู้ว่าถูกขโมยไปมันก็ยิ่งทำให้แค้นยิ่งขึ้นไปอีกกว่าจะรอให้มาถึงแต่ดันมาฉกตัดหน้าไปซะได้

และในประเทศอเมริกาก็มีเหตุการณ์ขโมยพัสดุเกิดขึ้นบ่อยมากกก!! เพราะพนักงานส่งของจะวางพัสดุไว้ที่หน้าประตูบ้านแล้วก็กลับไปเลย จากนั้นเหล่าหัวขโมยก็จะมาด้อมๆ มองๆ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีคนอยู่บ้านแล้วก็ฉกเอาพัสดุไปหน้าตาเฉย

 

ด้วยเหตุนี้เองนาย Tom Mabe เจ้าของยูทูบแชแนลก็เลยคิดหาวิธีแก้เผ็ดเหล่ามือขโมยพัสดุขึ้นมา ที่ต้องขอบอกเลยว่าแค่เห็นก็รู้สึกขมคอหัวแทนขโมยแล้ว ฮร่า

 

8

 

เรื่องมีอยู่ว่าในช่วงนั้นพัสดุที่ส่งมายังออฟฟิศของนาย Tom กับ คุณ Bob เพื่อนบ้านของเขามักจะหายไปอย่างไร้ร่องรอย เมื่อมาไล่ย้อนชมกล้องวงจรปิดก็จะพบว่ามันถูกขโมยไป!!

 

1

 

โดยหัวขโมยนั้นเป็นชายที่มีลักษณะหัวโล้น และขับรถปอร์เช่ โดยทุกครั้งเขาจะขับผ่านบ้านที่มีพัสดุวางอยู่อย่างช้าๆ เพื่อดูลาดเลา พอแน่ใจแล้วว่าไม่มีคนอยู่จึงจอดรถแล้วก็เดินเข้ามาหยิบพัสดุไป

นาย Tom ของเราก็เลยคิดวิธีแก้เผ็ดแบบแสบจี๊ดดดดดดดขึ้นมา ด้วยการทำกล่องระเบิดขรี้มาล่อให้หัวขโมยมาหยิบไป จากนั้นพอขโมยหยิบเข้าไปในรถมันก็จะระเบิดตู้มมม!! กลายเป็นโกโก้ครั้นช์

 

2

 

เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

หลังจากที่เห็นพัสดุวางอยู่หน้าบ้านแล้วหัวขโมยก็วนรถกลับมาอีกรอบ

3

 

จากนั้นก็จอดรถเพื่อลงมาหยิบพัสดุไป…

4

 

จากนั้นก็รอเวลา….ตู้มมมมม!! ถึงกับออกมาอ้วกเลยเหรอเพ่ ฮร่า

7

 

ช่างเป็นการแก้เผ็ดที่ดูแล้วรู้สึกขมคอซะจริงๆ นี่ขนาดแค่ดูคลิปยังขนาดนี้ แล้วเจ้าหัวขโมยที่โดนเข้าไปเต็มๆ ในรถแบบนั้นจะเป็นยังไงล่ะเนี่ย ฮร่า

emo-148

ที่มา : MabeInAmerica

Comments

Leave a Reply