สาวร่างยักษ์ เมินฉายา “ก็อตซิล่า” มีงานถ่ายแบบมากมาย เพราะยอมรับในสิ่้งที่เป็น…

หากเลือกได้ เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนคงอยากสวย และมีรูปร่างดีมาตั้งแต่เกิด เพราะไม่มีใครหรอกที่อยากจะเกิดมาแล้วโดนคนอื่นล้อว่าเป็นคนอ้วนร่างใหญ่เหมือนยักษ์เหมือนสัตว์ประหลาด แต่ถึงแม้ว่าจะเลือกเกิดไม่ได้ อย่างน้อยเราก็สามารถเลือกเป็นในสิ่งอยากจะเป็นได้

 

นี่คือ Aly Stosz สาววัย 27 ปี กับความสูงถึง 205 เซนติเมตร!! เธอเป็นผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมกับความสูงมากๆ จนได้กลายเป็นจุดสนใจของผู้คนมากมาย โดยตอนที่เธอมีอายุเพียง 12 ปี Aly มีความสูงประมาณ 190 เซนติเมตร ซึ่งสูงกว่าเด็กในวัยเดียวกันเป็นอย่างยิ่ง

อีกทั้งเธอยังเคยถูกล้อว่าเป็นสัตว์ประหลาด และ ก็อตซิลล่าอยู่เสมอ ดังนั้น จึงทำให้เธอกลายเป็นคนประหม่า และจมอยู่กับความวิตกกังวลอยู่บ่อยครั้ง

 

aly-stosz1

 

Aly ก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่มีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนางแบบ ด้วยเหตุนี้ เธอจึงเริ่มที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง และเมินเฉยต่อคำล้อเลียนของคนอื่นๆ และนั่นก็ทำให้ชีวิตของเธอเริ่มเปลี่ยนไป

 

aly-stosz2

 

เธอเริ่มมีงานถ่ายแบบเข้ามามากมาย ตั้งแต่ตอนอายุ 20 ต้นๆ แต่ทว่าชีวิตการเป็นนางแบบของเธอต้องหยุดลง เพราะดันประสบอุบัติเหตุระหว่างการทำงานจนข้อเท้าหักเสียก่อน

 

aly-stosz3

 

Aly ได้ทำให้คนทั้งโลกเห็นว่า การที่เกิดมาสูงผิดปกติกว่าคนทั่วๆ ไป มันไม่ได้เป็นปมด้อยอะไรเลย อีกทั้งยังช่วยให้เธอได้เจอกับ Sean Webb แฟนหนุ่มที่รักเธออย่างแท้จริงอีกด้วย

ซึ่ง Sean ผู้เป็นแฟนหนุ่มก็ได้เผยว่า “ผมเตี้ยกว่าเธอถึง 12 เซนติเมตร เวลาที่เดินไปไหนมาไหนเราต่างได้รับความสนใจจากผู้อื่นเสมอ ซึ่งผมก็คิดว่ามันเป็นความสนใจในแง่ดี…

ผมรักในสิ่งที่เธอเป็น ความสูงของเธอมันดึดดูดผมเป็นอย่างมาก และเมื่อยิ่งได้รู้จักเธอมากขึ้น มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่กว่าขนาดตัวของเธอซะอีก”

 

aly-stosz4

 

แม้ว่าความสูงจะทำให้ Aly ดูแตกต่าง และโดดเด่นกว่าคนทั่วๆ ไป แต่เธอก็อยากจะให้ผู้หญิงทุกคนรักในสิ่งที่ตัวเองเป็น เพราะคุณค่าของเราไม่ได้อยู่ที่รูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียว และอย่าปล่อยคำว่า “ฉันไม่สวย” มากระทบจิตใจของเรา เพราะนั่นมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย

 

aly-stosz5

 

ถึงคุณจะรู้สึกว่าตัวเองแตกต่างจากคนอื่นๆ จงอย่าคิดว่านั่นเป็นจุดด้อย แต่จงสร้างมันให้กลายเป็นจุดเด่นขึ้นมา และมันก็จะทำให้คุณดูเจ๋งกว่าคนอื่นๆ แน่นอน

 

aly-stosz6

 

ผู้หญิงทุกคนควรมีความมั่นใจในตัวเอง และพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ นั่นคือสิ่งที่จะทำให้เราใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกๆ วัน

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply