เจ้าเหมียวน้อยช่วยทาสหนุ่ม ใช้ความน่ารักเพื่อขอแฟนสาวแต่งงาน… ใครจะปฏิเสธได้ลง!!

เจ้าเหมียวตัวน้อยจากสถานสงเคราะห์ได้ทำการช่วยเหลือชายหนุ่มเพื่อทำการขอแต่งงานกับแฟนสาว ในวันก่อนวันขอบคุณพระเจ้าที่ทั้งคู่ได้พบกันเมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากนั้นพวกเขาก็รับมันไปเลี้ยงด้วยเลย!!

 

มารู้จักกับเจ้าเหมียว Gandalf กับทาสหญิงคนใหม่ของมัน

1

 

เรื่องราวความรักของทั้งคู่เริ่มต้นในวันขอบคุณพระเจ้าเมื่อปี 2014 คุณ Jerad (ฝ่ายชาย) ก็ได้รู้มาตั้งแต่วันนั้นแล้วว่าคุณ Kat (ฝ่ายหญิง) คือคนที่เขาหมายปอง จากนั้นพวกเขาก็ตกลงปลงใจคบหาดูใจกันเรื่อยมา

จนมาถึงวันก่อนวันขอบคุณพระเจ้าในปีนี้คู่รักก็ได้ตัดสินใจที่จะไปรับเจ้าเหมียวจากสถานสงเคราะห์มาเลี้ยง ซึ่งก็คือเจ้าเหมียวน้อย Gandalf นั่นเอง แต่ทางฝั่งของคุณ Jerad ก็ได้วางแผนเพื่อที่จะทำการเซอร์ไพรซ์คุณ Kat ในวันนั้นด้วยซะเลย

“ในตอนแรกนั้น Kat คิดว่าเรากำลังถ่ายคลิปไว้เพื่อบันทึกเหตุการณ์วันแรกที่รับเจ้า Gandalf ไปเลี้ยง แต่ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์กับรู้ถึงเรื่องแผนเป็นอย่างดี” เจ้าหน้าที่ในสถานสงเคราะห์สัตว์ SPCA (Erie County, NY) เล่า

“มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากๆ เลย คุณป้าของเขาทำงานที่ SPCA อยู่พอดี เธอดูแลเหล่าแมวเหมียวอยู่ที่นี่ และหลังจากที่พวกเราได้พบกับเจ้าเหมียว Gandalf ก็ตกหลุมรักมันในทันที”

“ตอนแรกฉันคิดว่า Jerad ไปทำงาน หลังจากนั้นเขาก็โผล่มาพร้อมกับขอฉันแต่งงาน โดยมีตัวหนังสือเขียนอยู่บนแท็กห้อยคอของมันว่า ‘แต่งงานกันมั้ย?’ มันน่ารักมากๆ เลย” คุณ Kat Woodley เล่า

 

2

 

หลังจากที่เห็นตัวหนังสือบนแท็กแล้ว คุณ Jerad ก็โผล่เข้ามา

3

 

จากนั้นเขาก็คุกเข่าลงพร้อมกับขอคุณ Kat แต่งงาน แน่นอนว่าเธอตอบตกลง

4

 

คู่รักและเจ้านายเหมียวตัวน้อยแลดูตื่นเต้นกับการเริ่มต้นบทต่อไปของชีวิตในรูปแบบของครอบครัวที่แสนอบอุ่น ><

5

 

เจ้าเหมียว Gandalf มองไปยังทาสของมันถ้าพูดได้ก็คงจะบอกว่า “ทำได้ดีมากเจ้ามนุษย์อย่าลืมตอบแทนด้วยที่นอนอุ่นๆ ของเล่นเยอะๆ แล้วก็ขนมแมวเลียซักสิบกระสอบด้วยล่ะ หึๆ” Gandalf ไม่ได้กล่าว แต่ #เหมียวหง่าว มโนเอง ฮร่า

 

6

 

ไปชมคลิปเหตุการณ์ความประทับใจกันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

“เจ้า Gandalf นั้นแข็งแรงดีมาก และมันก็ปรับตัวได้รวดเร็วจนน่าตกใจ มันวิ่งไปรอบๆ บ้านเพื่อทำการสำรวจบ้านใหม่ และจองที่โปรดไว้เรียบร้อยแล้ว” คุณ Kat เล่าให้ฟังหลังจากที่พวกเขาย้ายเข้าไปอยู่บ้านใหม่ด้วยกัน

จากเมื่อ 2 ปีก่อนในวันนี้คนแปลกหน้าสองคนได้มาเจอกัน จนในที่สุดก็กลายมาเป็นคู่รักพร้อมกับมีพยานรักเป็นแมวเหมียวอีก 1 ตัว ^^

 

7

 

แหม่ ขอบอกเลยว่าคู่รักคู่นี้เป็นคู่ที่โชคดีมากเลยนะเนี่ย เพราะเหล่าแมวเหมียวทั้งหลายน่ะส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะมีเวลาว่างมาทำอะไรแบบนี้ซักเท่าไหร่หรอก เพราะส่วนใหญ่แล้วถ้าไม่นอนก็กิน ไม่งั้นก็คิดแผนการครองโลกอยู่น่ะ ฮร่า

emo-117

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply