แค่เพื่อนครับพ่อ!! 2 หนุ่มเพื่อนซี้มาเที่ยวไทย แต่ที่บ้านคิดว่าเป็นคู่เกย์ อัดคลิปพิสูจน์ซะเลย

เคยสนิทกับใครซักคนมากๆ จนคนอื่นคิดว่า เราและเพื่อนซี้คนนั้น ต้องมีความสัมพันธ์บางอย่างแอบซ่อนอยู่กันบ้างมั้ย? โดยเฉพาะกับเพื่อนเพศเดียวกัน ครอบครัวไหนที่เปิดกว้างเรื่องนี้ก็คงไม่ซีเรียสเท่าไหร่ แ

ต่สำหรับครอบครัวที่ยังยอมรับเรื่องนี้ไม่ได้ บางทีความสนิทชิดเชื้อก็อาจทำให้ผู้ใหญ่ที่บ้าน เข้าใจผิดได้เหมือนกัน

เช่นเดียวกับเรื่องราวของสองหนุ่มเพื่อนซี้ ไม่ว่าจะไปเมา หรือไปเที่ยวที่ไหน พวกเขาก็มักจะไปด้วยกันเสมอ แต่ทว่าความสนิทในคำว่า ‘เพื่อน’ ทำให้พ่อ และแม่ ของนาย Travis Henning เข้าใจผิดคิดว่าทั้งสองเป็นคู่รัก ที่แอบคบหาดูใจกันมาตลอด!!

 

แค่เพื่อนจริงๆ นะครับพ่อ!!

1

 

ในเมื่อพ่อหนุ่ม Travis และเพื่อนซี้ของเขา ถูกทางบ้านเข้าใจอย่างผิดๆแบบนี้ เพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวตน ในระหว่างที่ทั้ง 2 เดินทางมาเที่ยวที่เมืองไทย พวกเขาจึงถือโอกาสนี้อัดคลิปวิดีโอการใช้ชีวิตร่วมกัน ระหว่างการเดินทางซะเลย

 

โดยวิดีโอนี้ มีความยาวแค่ 1 นาที ใช้ชื่อว่า ‘Just Friends’ ทางบ้านจะได้เลิกเข้าใจผิดซักที ว่าทั้งสองคน ไม่ได้เป็นคู่เกย์กัน

ถ้ายังไม่เชื่อว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ เรามาพิสูจน์กันด้วยภาพเหล่านี้..

 

จะอาบน้ำให้เปลือยโป๊ ก็ไม่ใช่เรื่องน่าอายอะไร ก็แค่เพื่อนนี่เนาะ ^ ^

3

 

เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า ที่เราเป็นอยู่นั้น คืออะไร~

4

 

หลังจากที่พ่อหนุ่ม Travis ได้ส่งวิดีโอนี้ไปให้ทางบ้านดู เพื่อให้พวกเขาหายเข้าใจผิดซักที ผลปรากฏว่า คุณแม่ออกมาบอกว่า “เลิกทำอะไรแบบนี้ซักทีเถอะ หัวใจฉันจะวายตาย”

ซึ่งจริงๆ แล้วพวกเขาก็เป็นเพื่อนสนิท และซี้กันมาก เรียกได้ว่าคุยกันได้แทบจะทุกเรื่อง เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน เลยกลายเป็นเหมือนคู่รัก ที่ดูมุ้งมิ้งสุดๆ

 

สองเราประสานมือ สร้างความรักอันกลมเกลียว ประกาศก้องให้ทั่วโลกรู้กันไปเลยว่า “เพื่อน…กูรักมึงว่ะ!!”

5

 

ถือว่าเป็นวิธีการตอบโต้ทางบ้านที่น่ารักสุดๆ ก็คงต้องรอจนเจ้าตัวได้แต่งงานล่ะมั้ง ถึงจะเชื่อว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ (รึเปล่า?)

emo-151

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply