หนุ่มจีนเล่นพิเรนใช้ “สาย USB” ช่วยตัวเองจนดึงออกไม่ได้ แพทย์จึงต้องผ่าตัดเอาออกให้!!

เป็นที่รู้กันดีว่าสาย USB นั้น สามารถนำไปยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ได้หลากหลายหลังจากที่ไม่สามารถใช้การได้แล้ว เช่นอาจจะเอาไปใช้แทนเชือกผูกสิ่งของ หรือเป็นราวตากผ้าก็ได้นะ และอื่นอีกมากมาย

แต่ก็คิดไม่ถึงเลยนะว่าจะมีคนพิลึกเอาสาย USB ไปใช้ช่วยตัวเองด้วย และเราจะไม่มีวันรู้เลยว่ามีคนคิดแบบนี้จริงๆ ถ้าเขาไม่เกิดพลาดจนสายไปติดอยู่ในอวัยวะเพศจนแพทย์ต้องช่วยเอาออก

 

3

 

เรื่องราวนี้เกิดกับชายหนุ่มคนหนึ่งจากมณฑล Shaanxi ประเทศจีน ความคิดพิเรนนี้เกิดขึ้นเมื่อเขาเมาหนักมาก จึงช่วยตัวเองด้วยการใช้สาย USB

เขาได้ไอเดียนี้มาจากคลิปวิดีโอที่เคยดู แล้วก็คิดว่า มันคงจะช่วยให้เขาสำเร็จความใคร่ได้จริงๆ แต่แล้วเขาก็พลาด เพราะหลังจากเสร็จแล้วเขากลับดึงสาย USB ออกมาไม่ได้!!

 

PAY-AsiaWire_PenisCable_01.jpg

 

เมื่อทนความเจ็บปวดไม่ไหว จึงตัดสินใจไปพบแพทย์แม้ต้องอับอายก็ตาม หลังจากผ่าเสร็จก็พบว่า สาย USB ที่ใช้มีความยาวถึง 20 เซนติเมตร

คุณหมอบอกว่า “ชายหนุ่มคนนี้ได้เลียนแบบมาจากวิดีโอออนไลน์ที่สอนการช่วยตัวเอง เขาจึงได้ทำตามโดยการสอดสาย USB เข้าไปในท่อปัสสาวะ แต่เกิดพลาดท่าจนดึงออกไม่ได้”

 

4

 

“ตอนที่เขามาถึง เขาอยู่ในสภาพที่เจ็บปวดและทรมานมาก เราจึงทำการผ่าตัดทันที และใช้เวลามากกว่า 1 ชั่วโมง ในการเอาสาย USB ออก โดยต้องตัดออกเป็น 3 ส่วนด้วยกัน” (หมายถึงตัดสาย USB นะ)

หมอยังเตือนอีกว่า จริงอยู่ที่สาย USB สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย แต่เราไม่แนะนำให้ใช้ในการสำเร็จความใคร่นะ

 

PAY-AsiaWire_PenisCable_02.jpg

 

แต่ถ้าเกิดพลาดขึ้นมา ไม่ว่าคุณจะใช้อะไร ก็แนะนำมาให้มาหาหมอดีกว่านะ อย่าอาย เพราะมันก็ดีกว่าการต้องทรมานและหาแก้ไขด้วยตัวเอง อาจจะหนักกว่าเดิมก็ได้

หลังจากผ่าเสร็จ เขาก็ต้องนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล และได้บอกกับหมอว่า “ผมรู้สึกอายมากและเสียใจด้วยที่ใช้วิธีนี้”

 

มีหลายวิธีในการช่วยตัวเอง ดังนั้นอย่างเล่นอะไรแปลกๆ แบบนี้เลย เพราะมันอันตรายมาก!!

emo-141

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply