ประเด็นดังในจีน คลิปหนุ่มทุบตีพ่อแม่กลางถนน เพราะซื้อ ‘ห้องคอนโดของขวัญแต่งงาน’ เล็กเกินไป!!

สำหรับกรณีนี้ก็อาจเรียกได้ว่ากล่องข้าวน้อยฆ่าแม่รึเปล่าหน๊อ…

 

ตามปกติแล้วเวลาคุณพ่อคุณแม่ซื้อของขวัญอะไรให้ลูกๆ ก็คงจะดีใจกันเป็นธรรมดา แต่ในกรณีนี้ ลูกชายหนุ่มชาวจีนคนนี้ถือว่าฉุนขาดเลยทีเดียวล่ะที่พ่อแม่ซื้อห้องอพาร์ทเม้นท์ให้กับเขา!?

คลิปวิดีโอนี้ถูกถ่ายไว้ได้ที่เมือง Harbin ในมณฑลเหยหลงเจียง ประเทศจีน เป็นภาพเกี่ยวกับหนุ่มคนหนึ่งกำลังทุบตีพ่อและแม่ของเขา ด้วยสาเหตุของห้องที่พ่อแม่เขาซื้อให้นั้นไม่ถูกใจ เพราะมีขนาดเล็กเกินไป

 

ชายหนุ่มชาวจีนทุบตีพ่อแม่

1

 

สำนักข่าว Daily Mail ได้รายงานว่าขณะที่มีผู้เดินผ่านสัญจรท้องถนนในแถบนั้น ก็พบชายคนหนึ่งกำลังทุบตีและมีปากเสียงกับชายและหญิงมีอายุคู่หนึ่งอยู่ ซึ่งภายหลังคนในละแวกก็รีบเข้าไปห้ามหลังรู้ว่าทั้งคู่นั้นคือพ่อและแม่ของเขา

ขณะที่ชายหนุ่มทุบตีพ่อแม่อยู่นั้นพ่อแม่ก็ไม่ได้ตอบโต้เขาแต่ประการใด ทำเพียงแค่ยกมือขึ้นมาปัดป้องเท่านั้น ผู้คนในแถบนั้นจึงพากันเข้ามาจับตัวเขาไว้และโทรเรียกเจ้าหน้าที่เพื่อมารับตัวไปในภายหลัง

 

ภายหลังสืบทราบมาว่าชายหนุ่มได้ห้องอพาร์ทเม้นท์ที่ว่าเป็นของขวัญแต่งงาน แต่เกิดฉุนขาดขึ้นมาเพราะมีความรู้สึกว่าห้องที่ได้นั้นเล็กเกินไป

2

 

คลิปวิดีโอนี้ถูกแชร์ออกไปมากมายและกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกันในสังคมออนไลน์ของประเทศจีนเลยทีเดียว

3

 

ลองมาชมคลิปบางส่วนกันได้ที่นี่ (มีความรุนแรง)

 

ที่จริงแล้วถ้าเขาฉุกคิดสักนิดว่าพ่อและแม่ต้องหาเงินมาด้วยความยากลำบาก กว่าจะนำมาซื้ออพาร์ทเม้นท์ให้เขาสักห้องได้ เขาก็คงไม่ทำแบบนี้หรอก…

emo-133

 

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply