อยากไปก็ไปไม่ได้…อเมริกาเปิดตัว “บาร์คนหน้าตาดี” ใครหน้าด้วงอด เข้าไม่ได้นะ!!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคนหน้าตาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ไม่ว่าจะทำอะไรคนหน้าตาดีก็มักจะได้รับอภิสิทธิ์เหนือกว่าคนหน้าตาธรรมดาเล็กน้อยไปจนถึงปานกลางและค่อนข้างมาก (แน่นอนว่าได้เปรียบ ฮร่า)

และยิ่งเวลาที่เราออกไปท่องราตรีตามสถานบันเทิงต่างๆ คนหน้าตาดีก็มักจะสะดุดตาเราเสมอ ด้วยเหตุนี้เองเลยมีชาวอเมริกันนำไอเดียนี้มาทำเป็น “บาร์คนหน้าตาดี” ซะเลย…

 

1

 

 

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Independent เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2016 ที่ผ่านมา โดยภายในเนื้อหาบอกว่า ไอเดียนี้เป็นของชาวอเมริกันคนหนึ่งที่ชื่อ Greg Hodge เขาเป็นผู้ก่อตั้งเว็บไซต์หาคู่ Beautiful People ซึ่งจะคัดเลือกแต่คนหน้าตาดีๆ มาเจอกันเท่านั้น

 

2

 

ล่าสุดมีข่าวว่านาย Greg เตรียมที่จะเปิด “VIP room” หรือบาร์เหล้าสำหรับคนหน้าตาดีขึ้นในลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วใครล่ะที่จะเป็นคนบอกว่าคุณหน้าตาดีสามารถเข้าไปนั่งในบาร์ได้? ก็ตัวของเขาเองนั่นแหละที่จะเป็นคนคอยสกรีนว่าใครเข้าได้หรือเข้าไม่ได้

Greg ให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าว BravoTV บอกว่า “หลักการพื้นฐานของธรรมชาติในมนุษย์คือ เราทุกคนล้วนอยากจะอยู่กับคนที่มีความดึงดูด ผมเชื่ออย่างปักใจว่าความสวยงามจะอยู่ในดวงตาของคน”

 

3

 

เมื่อนักข่าวถามถึงหน้าตาของบาร์ที่เป็นศูนย์รวมของคนหน้าตาดี ว่าจะมีรูปร่างเป็นอย่างไร? เจ้าตัวก็ได้เผยภาพการออกแบบบางส่วนให้เราได้ชมกัน

 

4

 

5

 

และนี่คือภาพตัวอย่างของหนุ่มสาวที่ผ่านเกณฑ์และสามารถเข้าบาร์แห่งนี้ได้

6

 

หากคุณคิดว่าตัวเองหน้าตาดีพอ และอยากจะลองไปนั่งชิคๆ ในบาร์แห่งนี้ดูบ้าง? อย่างแรกคุณจะต้องกรอกใบสมัครผ่านเว็บไซต์ beautifulpeople เสียก่อน พร้อมทั้งส่งรูปใบหน้าและรูปร่างของคุณไปให้เขาพิจารณาด้วย จากนั้นคุณถึงจะรู้ว่าเข้าได้หรือไม่ได้

emo-137

ที่มา independent

Comments

Leave a Reply