พาท่องโลก AV ของญี่ปุ่น กับธุรกิจให้เช่าสตูดิโอถ่ายหนัง 18+ สุดแฟนตาซีที่เราคุ้นเคย!?

#เหมียวฟิ้นคิดว่ากว่าที่พวกเราจะเติบโตกลายเป็นหนุ่มแบบในทุกวันนี้ พวกเราน่าจะต้องเคยผ่านประสบการณ์กับหนังชมพู หรือหนัง AV มาไม่มากก็น้อย

สิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์นอกเหนือจากนักแสดง (ที่หนุ่มๆ ตั้งใจดูกันมาก) คือเรื่องของสถานที่ที่เหล่านักแสดงต้องลงมือปฏิบัติภารกิจกัน

 

av-collection-1

 

เพราะในแต่ละที่มันช่างคุ้นตาของเราเสียเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน โรงพยาบาล สระว่ายน้ำ บนรถไฟ หรือในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งสถานที่เหล่านี้ไม่ใช่สถานที่ปกติที่คู่รักจะประกอบกิจกรรมอย่างว่ากัน

แต่เพื่อความบันเทิงและการเติมเต็มความต้องการที่ไม่สามารถเกิดขึ้นจริงได้ ทางค่ายหนัง AV ก็เลยต้องตอบสนองพวกเราด้วยสถานที่แปลกๆ เหล่านี้ล่ะ แถมยังเป็นไปได้ดีซะอีกด้วย

 

av-collection-2

 

อ่านมาถึงตรงนี้หนุ่มๆ หลายคนอาจจะเกิดคำถามว่าเหล่านักแสดงและทีมงานไปถ่ายหนัง 18+ ตามสถานที่ต่างๆ ได้ยังไง? พวกเขาไม่เขินกันบ้างเหรอ? ออกไปถ่ายข้างนอกจริงๆ เลยหรือเปล่า?

คำตอบก็คือสถานที่เหล่านั้นไม่ใช่สถานที่จริงๆ ที่พวกเขาไปถ่ายทำหรอก แต่เป็นสตูดิโอที่มีการเซ็ทฉากขึ้นมาให้สมจริงเท่านั้น

 

นี่คือฉากร้านสะดวกซื้อที่ถูกเซ็ทให้เป็นสถานที่ถ่าย AV แม้ข้างในจะมีสินค้าเหมือนจริง แต่ก็อย่าหลงเข้าไปเด็ดขาดนะ

av-collection-3

 

และเนื่องจากธุรกิจการถ่ายหนัง AV เป็นที่นิยมมากๆ ในญี่ปุ่น (เป็นเรื่องที่ถูกกฎหมายแต่ก็ยังถูกควบคุมในขอบเขต) ทำให้เกิดรูปแบบธุรกิจแบบใหม่ขึ้นมา นั่นก็คือการเปิดสตูดิโอเพื่อใช้ในการถ่ายทำหนัง

หนึ่งในสตูดิโอที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นก็คือสตูดิโอ Planear ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ที่แห่งนี้มีห้องหลากหลายแบบไว้คอยบริการ ตั้งแต่ห้องนอนธรรมดาๆ ไปยันโกดังเก็บของรกๆ

 

av-collection-4

 

ประโยชน์ของสตูดิโออย่าง Planear ก็เพื่อตอบสนองความต้องการแบบต่างๆ ในการถ่ายทำภาพยนตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับค่ายหนัง AV เพราะในชีวิตจริงเราไม่สามารถจะร่วมรักกันในสถานที่สาธารณะได้ อย่างที่เราได้ดูกันบ่อยๆ

อีกทั้งก็เพื่อให้กองถ่ายหนัง AV สามารถเก็บภาพแต่ละแบบได้โดยที่กองถ่ายทั้งหมดอยู่ในสภาพแวดล้อมปิด ไม่ได้ไปทำอนาจารในที่สาธารณะนั่นเอง

 

av-collection-10

 

โดยหลักๆ แล้วสตูดิโอ Planear จะมีสตูดิโอให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 10 แบบคือ บ้านทั่วไป บ้านแบบชนบท อพาร์ทเม้นต์ โรงพยาบาล ออฟฟิศ โรงแรม โรงเรียน ร้านค้า สถานีตำรวจ/ศาล และโกดัง

ซึ่งในแต่ละแบบก็จะแยกย่อยออกไปเป็นอาคารๆ ใน 1 อาคารมีด้วยกันหลายชั้น ในแต่ละชั้นก็จะมีห้องแบบต่างๆ เรียกได้ว่ามีห้องเยอะยิ่งกว่าโรงแรมเสียอีก

ทั้งหมดนี้ไม่ได้มีไว้แค่ให้ค่ายหนัง AV เช่าเพียงอย่างเดียว แต่หากคุณอยากจะลองเช่าเองเพื่อถ่ายทำหนังหรืออะไรก็แล้วแต่ คุณก็สามารถเช่าได้เหมือนกัน

 

0

 

ร้านขายหนังสือการ์ตูน

15

 

ออฟฟิศเปลี่ยวใจ

16

 

ห้องนวดน้ำมัน

17

 

โรงพยาบาลร้อนรัก

18

 

โรงยิมพิชิตใจ

19

 

ห้องขังลุ้นรัก

20

 

ร้านสะดวกสุดสวาท

av-collection-9

 

ทั้งหมดทั้งมวลก็เพื่อให้เหล่าผู้ชมได้ปลดปล่อยจินตนาการนั่นเอง

av-collection-12

มีฉากแบบไหนคุ้นตากันบ้างหรือเปล่าเอ่ย? รู้นะว่าเคยผ่านกันมาบ้างน่ะ ยอมรับมาซะดีๆ

emo-146

ที่มา buzzbooklet , xuanran888 , planear

Comments

Leave a Reply