สับสนเหลือเกินพี่บัวลอย!! สาวมะกันเปลี่ยนเป็นทอม จากทอมกลายเป็นผู้ชาย สู่เกย์สายรับ

ยิ่งเวลาผ่านเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ๆ กำแพงในเรื่อง “เพศสภาพ” ก็ยิ่งหายไปเรื่อยๆ กล่าวคือทุกวันนี้ใครอยากจะเป็นเพศอะไรก็ได้ตามที่ใจอยากโดยไม่ต้องคำนึงถึงเพศสภาพที่แท้จริงของตัวเอง

เช่นเดียวกับเรื่องราวของอดีตหญิงสาวที่ชื่อว่า Viktor Belmont (ใช่เธอคือหญิงสาวจริงๆ แต่ในปัจจุบันไม่ใช่แล้ว) ในช่วงวัยเด็กเธอเกิดมาในร่างของเด็กผู้หญิง แต่กลับสับสนในเพศสภาพของตัวเอง

 

Viktor Belmont จากผู้หญิงสู่ผู้ชาย

viktor

.

1

 

เมื่อโตขึ้นเธอจึงเริ่มมีรสนิยมทางเพศที่เปลี่ยนไป เธอกลายเป็นทอมแต่งตัวแบบผู้ชายและคบหากับผู้หญิง แต่เมื่อเวลาผ่านไปการเป็นทอมก็ดูจะไม่เพียงพอต่อความต้องการของเธอ Viktor จึงตัดสินใจแปลงเพศอย่างสมบูรณ์ (ศัลยกรรมเติมแต่งความเป็นชายเพิ่มเข้าไป) เพื่อตอบสนองความต้องการของเธอ

 

2

 

แต่ก่อนที่ “เธอ” จะเปลี่ยนเป็น “เขา” เธอค่อนข้างกลุ้มใจอยู่ไม่น้อย เธอจึงเข้าพบจิตแพทย์เพื่อปรึกษาถึงแนวทางชีวิตในอนาคต

Viktor ได้ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ BuzzFeed เมื่อปี 2015 ว่า “ฉันอยากเป็นคนใช่สำหรับตัวเองอย่างใจต้องการ เมื่อตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก มีอยู่หลายครั้งมากที่ฉันต้องการใครสักคนเพื่อบอกกับฉันว่าทุกอย่างจะโอเค”

 

3

 

และแล้วเธอก็ผ่าตัดสำเร็จจนกลายเป็นผู้ชายเต็มตัว และยังนำเอาความรู้สึกต่างๆ รวมถึงประสบการณ์ชีวิตของตัวเองมาบอกเล่าต่อๆ ไปยังคนที่กำลังสับสนและต้องการเปลี่ยนผ่านชีวิตตัวเอง เพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้อื่น

 

viktor1

 

จนมาถึงเมื่อไม่นานมานี้ นาย Viktor ก็ได้ค้นพบอีกตัวตนหนึ่งที่อยู่ภายในตัวของเขา นั่นคือการเป็นเกย์รับ และมีการงานรับเล่นหนังผู้ใหญ่อีกด้วย!! นั่นทำให้เพศสภาพของเขาดูซับซ้อนกว่าคนทั่วไปหลายขั้นทีเดียว

 

5

.

6

.

viktor2

.

8

.

9

 

คลิปสัมภาษณ์ Viktor เพื่อให้ทุกคนได้เข้าใจในตัวตนของเขามากขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นเพศอะไร ขอให้ค้นพบตัวเองให้เจอนะ แล้วเป็นในสิ่งนั้นให้ดีที่สุดก็พอ

emo-140

ที่มา viktorbelmont , curvemag , huffingtonpost

Comments

Leave a Reply