เรื่องราวดีๆ ของ Ed Sheeran ไปเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ แฟนคลับวัย 9 ขวบ ถึงโรงพยาบาล!!

ภาพเด็กหญิงที่ทุกคนเห็นอยู่นี้ เธอมีชื่อว่า Melody วัย 9 ขวบเป็นชาวอังกฤษ เธอเธอป่วยเป็นโรคทางพันธุกรรมหลายโรค และยังมีความบกพร่องของพัฒนาการแบบรอบด้าน (Rett’s Syndrome) ทำให้เธอต้องใช้เวลากว่า 80% ในชีวิตของเธออยู่แต่ในโรงพยาบาล

 

ed-1

 

ด้านคุณแม่อย่าง Karina Driscoll เองก็รู้สึกเจ็บปวดใจที่ต้องเห็นลูกสาวตกอยู่ในสภาพแบบนี้ แต่ก็พยายามทำให้เธอยิ้มได้ในทุกๆ วัน เธอเลยสร้างเฟซบุ๊กเพจ Melody In Mind ขึ้นมา เพื่อจดบันทึกเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับลูกสาวของเธอเอาไว้ให้ได้มากที่สุด

 

ed-2

 

ถึงสุขภาพของเธอจะไม่ได้สมบูรณ์ หรือใช้ชีวิตเหมือนเด็กคนอื่นๆ แต่ก็ยังพอมีบางอย่างที่ช่วยเติมเต็มความสุขให้กับเธอได้ นั่นคือเสียงเพลง โดยเฉพาะเพลงของศิลปินที่เธอชื่นชอบอย่าง Ed Sheeran เรียกได้ว่า Melody นั้นเป็นแฟนตัวยงของเขาทีเดียว

 

ed-3

 

ทุกครั้งที่ Melody ได้ดูคลิปการแสดงต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Ed เธอจะมีความสุขมาก และเมื่อไหร่ก็ตามที่อาการของเธอแย่ลง แม่ของเธอก็จะเปิดคลิปของ Ed ให้เธอดู แค่นั้นก็ทำให้อาการป่วยของเธอดีขึ้นราวปาฏิหาริย์

 

ed-4

 

เมื่อ Ed ได้รับรู้เรื่องราวของแฟนคลับคนนี้ เขาก็เดินทางไปยังโรงพยาบาลที่ Melody พักรักษาตัวอยู่ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2016 ที่ผ่านมา และโผล่มาเซอร์ไพรส์ถึงในห้องผู้ป่วย ทำเอาหนูน้อยเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

 

ed-5

 

เมื่อพูดคุยกันไปได้สักพัก Ed ก็เหลือบไปเห็นว่าหนูน้อย Melody มีอูคูเลเล่วางไว้ใกล้ๆ เตียง เขาก็เลยหยิบมันมาเล่นเพลงให้กับหนูน้อยได้ฟังกันถึงเตียงผู้ป่วย นับเป็นความสุขที่เธอไม่สามารถหาซื้อได้ที่ไหนอีกแล้ว

 

ลองชมปฏิกิริยาของหนูน้อย Melody ได้ที่คลิปนี้เลย

 

ส่วนนี่เป็นอีกคลิปหนึ่งที่หนุ่ม Ed หยิบกีต้าร์ขึ้นมาร้องเพลงให้เธอฟัง

 

นี่คงเป็นความสุขที่สุดในชีวิตของหนูน้อย Melody ที่จะไม่มีวันลืมเลยล่ะ

ขอบคุณ Ed Sheeran มากเลยนะ ที่มองเห็นแฟนคลับตัวเล็กๆ คนนี้

emo-123

ที่มา Melody In Mind , huffingtonpost , UNILAD

Comments

Leave a Reply