เหมียวกำพร้า รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยคุณครู คอยโอ๋และปลอบนักเรียน ในคลาสเรียนอันเคร่งเครียด!!

แน่นอนว่าการเรียนการสอนนั้นเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะสั่งสมความเครียดให้กับเหล่านักเรียน โดยเฉพาะในช่วงวัยมหาวิทยาลัยที่คะแนนสอบเรียกได้ว่าเอาเป็นเอาตายมากๆ !!

Onyx เจ้าเหมียวตัวน้อยที่ถูกแม่ของมันทิ้งให้อยู่ตัวเดียว กลับเป็นประกายแสงไฟแห่งปลายอุโมงค์ที่เข้ามาช่วยคลายเครียดให้กับเหล่านักเรียนผู้เคร่งเครียดในห้อง

 

เจ้าเหมียว Onyx

1

 

‘ตอนนี้เจ้าเหมียวก็มีอายุได้ 6 สัปดาห์แล้วล่ะ หลังจากที่ถูกพบบริเวณทางลงทางด่วนของ Sacramento ในประเทศสหรัฐอเมริกา’ Checkoutmygatos ผู้ใช้ Reddit และคุณครูเล่า

‘ฉันได้พบมันในสถานรับเลี้ยงสัตว์เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน มันก็ดีใจมากๆ เพราะในที่สุดก็มีผู้ที่เข้ามาดูแลมันบ้าง มันชอบกอด ชอบเล่นสุดๆ โดยเฉพาะการที่มันชอบมาเล่นบนตัวฉัน’ คุณครูเล่าถึงเหตุการณ์ตอนรับเลี้ยง

‘ฉันสอนคลาสเรียนเกี่ยวกับการเขียน แน่นอนว่ามันยากสำหรับเด็กๆ มาก โดยเฉพาะนักเรียนของฉันที่ส่วนมากเป็นนักศึกษาใหม่ชาวต่างชาติที่เข้ามาปรับภาษา เจ้าเหมียวช่วยงานนี้ได้เยอะเลยทีเดียว’ คุณครูเล่า

 

เพราะเจ้าเหมียวน้อยทั้งเข้าไปเล่น และคลอเคลียกับเหล่านักเรียนในห้องราวกับไปปลอบประโลมจากบทเรียนยากๆ

2

 

‘พวกนักเรียนรักเจ้าเหมียวมาก ดีใจสุดๆ ตั้งแต่ได้เห็นครั้งแรก และตอนนี้เจ้าเหมียวก็ได้เข้ามาช่วยในทุกๆ คลาสเลยล่ะ’ คุณครูกล่าวปิด

 

ตอนนี้ก็ราวกับว่าเป็นผู้ช่วยคุณครูไปโดยปริยายซะแล้ว

3

 

แอบดูคนลอกกันรึเปล่า? อิอิ

4

 

หลังจากทำงานมาเหนื่อยก็ได้รับอาหารเปียกเป็นรางวัล 1 กระป๋องเต็มๆ !!

5

 

แล้วก็พักผ่อนเอาแรงซะหน่อย แล้วที่ไหนจะดีไปกว่าบนท่อนแขนของมนุษย์อีกล่ะ

6

 

หวังว่าเจ้าเหมียวจะแค่ไปช่วยปลอบประโลมนะจ๊ะ อย่าไปนั่งทับงานมนุษย์เหมือนที่เหมียวตัวอื่นๆ ชอบทำกัน แถมยังไม่ลุกไปไหนด้วยล่ะ ฮร่าาา

emo-123

 

ที่มา: Lovemeow


Tags:

Comments

Leave a Reply