บอดขาโหดเตรียมคัมแบ็ค!! ทีมงานเผย Don’t Breathe ภาค 2 อยู่ในระหว่างการเตรียมงาน

กลายเป็นหนังที่เซอร์ไพรส์คนดูสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับหนังระทึกขวัญอย่าง Don’t Breathe จากค่าย Sony Pictures ที่เพิ่งจะเข้าฉายในบ้านเราไปเมื่อเดือนกันยายน 2016 ที่ผ่านมา

สามารถทำรายได้ถล่มทลายถึง 152 ล้านเหรียญดอลลาร์ จากทุนสร้างเพียง 9.9 ล้านเหรียญดอลลาร์เท่านั้น แถมยังได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกไปอีกเพียบ (อ่านบทวิจารณ์ของ#เหมียวฟิ้นได้ที่นี่เลย)

 

1

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Uproxx.com ได้ออกมาบอกข่าวดีกับแฟนๆ ว่า หนังเรื่องนี้เพิ่งจะได้ไฟเขียวให้มีภาคต่อแล้ว!!

ตามรายงานบอกว่านาย Rodo Sayagues ที่ทำหน้าที่เป็นคนเขียนบทให้กับ Don’t Breathe ร่วมกับผู้กำกับ Fede Alvarez ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า “เราจะมี Don’t Breathe ภาคอื่นอีกนะ”

 

00

 

ส่วน Fede Alvarez ก็ออกมาเสริมเกี่ยวกับข่าวภาคต่ออีกว่า “เราเพิ่งจะเริ่มน่ะ แต่เรารู้กันแน่ชัดแล้วว่าเราจะดำเนินไปในทิศทางไหน แต่เราจะไม่บอกคุณตอนนี้หรอก แต่มันจะมี Don’t Breathe ภาคต่อแน่นอน”

 

0

 

หากใครที่พลาดเรื่องราวในภาคแรกไปล่ะก็ #เหมียวฟิ้นจะเล่าย่อๆ ว่าหนังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มหัวขโมย 3 คนที่บุกเข้าไปในบ้านของอดีตทหารตาบอดปลดเกษียณเพื่อหวังจะปล้นทรัพย์

แต่ปรากฎว่า ถึงแม้อดีตทหารรายนี้ตาบอด แต่มีความสามารถทางการได้ยินในระดับสูง จนสามารถได้ยินแม้กระทั่งเสียงลมหายใจคนได้ (ซึ่งเป็นที่มาของชื่อเรื่อง) การปล้นครั้งนี้จึงกลายเป็นการตัดสินใจที่ผิดมหันต์เลย

 

3

 

ปัจจัยที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นที่พูดถึงของผู้ชมจำนวนมากมีอยู่ด้วยกันหลายอย่างเช่น ตัวหนังมีไอเดียที่สดใหม่อย่างการให้คนร้ายเป็นผู้หนีการไล่ล่าของคนดี (ที่ตาบอดด้วยนะ)

หรือจะเป็นการให้ผู้หญิงเป็นตัวละครนำ และที่สำคัญเลยคือจังหวะในการฉายหนัง เพราะหนังเรื่องนี้ถูกปล่อยออกมาในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเป็นฤดูที่มีหนังฮิตๆ เข้าฉายอย่างต่อเนื่อง

 

2

 

ใครที่ชอบภาคแรกอยู่แล้ว รอติดตามข่าวสารสำหรับภาค 2 ได้เลย

หากมีอะไรคืบหน้า#เหมียวฟิ้นจะมาอัพเดทเพิ่มเติมนะ

emo-114

ที่มา uproxx , boxofficemojo

Comments

Leave a Reply