สำนักข่าวปากี รายงานว่า ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ เกิดในปากีสถาน ชาวเน็ตร่วมแชร์ความฮากันยกใหญ่!!

เป็นธรรมดาที่คนดัง หรือคนที่มีชื่อเสียงระดับโลก มักจะมีข่าวออกมาให้เราเห็นอยู่เป็นประจำ แต่เชื่อเถอะว่าไม่มีข่าวไหนที่เกี่ยวกับ ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ ที่จะฮาได้มากกว่านี้อีกแล้ว

เพราะมีสำนักข่าวในประเทศปากีสถาน เคยนำข่าวทฤษฏีสมคบคิดมาฉายออกอากาศอย่างจริงจังว่า เดิมที ทรัมป์ เป็นเด็กในปากีสถาน ก่อนถูกรับเลี้ยงไปอีกที!!??

 

จากสำนักข่าว Dailymail รายงานว่า ช่องข่าว ‘Neo News’ แห่งประเทศปากีสถาน เคยนำเสนอข่าวออกสื่ออย่างจริงจังว่า ทรัมป์เกิดในปากีสถาน เดิมทีมีชื่อว่า ‘Dawood Ibrahim Khan’ เกิดที่เมือง Waziristan เมื่อปี 1946

แถมข่าวนี้ยังถูกรายงานอย่างจริงจัง ประมาณ 1 เดือนก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง และถูกนำมาเสนอให้ประชาชนในปากีสถานได้รับรู้กันอีกครั้ง หลังเจ้าตัวได้ถูกแต่งตั้งให้เป็นประธานาธิบดีแล้ว

 

มีการนำรูปภาพของเด็ก และทรัมป์ มาเปรียบเทียบอย่างจริงจัง!!

1

 

โดยเนื้อหาข่าวรายงานว่า “เชื่อหรือไม่!? ทรัมป์เกิดในปากีฯ ไม่ใช่ที่อเมริกา” อีกทั้งยังมีการนำรูปของเด็กผมทอง ผิวขาว ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ มาเปรียบเทียบกับภาพของทรัมป์ และรายงานว่า นี่แหละคือทรัมป์ตอนเด็กๆ

อีกทั้งยังมีการรายงานต่อด้วยว่า หลังจากที่ทรัมป์เกิดขึ้นมาในปากีฯ พ่อแม่ก็ต้องประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตทั้งคู่ ต่อมาเขาถูกรับอุปการะไปเลี้ยงโดยนายทหารชาวอังกฤษคนหนึ่ง และได้ย้ายไปอาศัยอยู่ในสหรัฐฯ เมื่อปี 1955

 

สำนักข่าวเค้าไม่ได้รายงานด้วยท่าทีเน้นตลก แต่เป็นการนำเสนอข่าวที่มีความจริงจัง และต้องการให้คนเชื่อว่า เดิมที ทรัมป์ เป็นชาวปากีฯ จริงๆ

2

 

งานนี้มีหรือที่ชาวเน็ตจะอดใจไหว แหม…ทำไปได้

 

“เดี๋ยวๆ เกิดอะไรขึ้นกับสื่อ? นี้มันบ้าไปแล้วชัดๆ ฮ่าๆๆๆ”

4

 

“โคตรฮา สำนักข่าวปากีฯ รายงานว่าทรัมป์เกิดที่นั่นซะงั้น”

5

 

“เอาจริงดิ? สำนักข่าวปากีจะบอกว่าทรัมป์เป็นชาวปากีว่างั้น?”

3

 

แต่ก็ดูเหมือนว่า..อาจจะมีบางคนที่เชื่ออย่างนั้นจริงๆ

“โดนัลด์ทรัมป์ เกิดในครอบครัวมุสลิม แถบเทือกเขา Shawal ทางตอนเหนือของ Waziristan เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 1946 ชื่อเดิมว่า Dawood Ibrahim Khan มันช่างเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมาก!!!”

6

 

 

และไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนแชร์ความฮาไปนับหมื่นๆ กับคอมเม้นท์อีกเพียบ

เอาน่า เราก็มาร่วมฮากับเค้ากันสักหน่อยล่ะ!!

ha

 

แหม…ไม่รู้ว่าใครเป็นคนสร้างเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะก่อนหน้านี้ โอบาม่า ก็เคยถูกสื่อนำเสนอว่าเกิดในเคนย่าเหมือนกัน

เอ๊ะ!! หรือเค้าตั้งใจทำข่าวบันเทิงออกมาให้คนฮาเล่นๆกันนะ?

emo-115

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply