เรื่องราวความรักของเจ้าเหมียวจรจัด ที่เกิดขึ้นตรงข้างถนน กลายเป็นเรื่องโด่งดังในโลกออนไลน์

สำหรับหลายๆ คนที่ผิดหวังกับความรักแล้วคงจะมีสภาพที่หดหู่ เศร้าสร้อยใจอย่างเห็นได้ชัด และไม่ได้มีเพียงมนุษย์เท่านั้นที่มีอาการแบบนี้ ในวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่ผิดหวังสุดๆ เมื่อรู้ว่าแฟนสาวของตัวเองนอกใจ

กลายเป็นเรื่องโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ของประเทศจีน เมื่อชาวเน็ตจีนได้ทำการแชร์รูปภาพบอกเล่าเรื่องราวความรักของเจ้าเหมียวตัวสีเหลืองที่ในตอนจบนั้นไม่ได้สวยงามเหมือนกับในละคร

 

ทางเว็บไซต์วาไรตี้ของประเทศจีน Bastille Post ได้ทำการแชร์ภาพความน่ารักของคู่รักแมวเหมียวจรจัดตัวสีส้มและตัวสีเทาที่ดูจะรักกันปานจะกลืนกิน

1

 

ทั้งคู่นั้นดูเหมือนว่าจะรักกันมากคอยคลอเคลียอยู่ใกล้ๆ กันตลอดเวลา

2

 

เจ้าเหมียวเพศผู้ตัวสีส้มนั้นกอดคอเจ้าตัวเมียถ้ามันพูดได้ก็คงจะพูดว่า ฉันจะอยู่กับเธอตลอดไปเลยนะ…

3

 

แต่แล้วเรื่องราวอันแสนโหดร้ายก็เกิดขึ้น เพราะมีชาวเน็ตคนหนึ่งได้ทำการถ่ายรูปเรื่องราวความรักที่ไม่ได้จบลงอย่างสวยหรูมาให้ชาวเน็ตทุกๆ ได้ชมกัน

เป็นภาพของเจ้าเหมียวตัวสีเหลืองตัวเดิมกำลังมองดูคู่รักของตนกำลังสมสู่ร่วมกันกับชายชู้อยู่ (เพื่อให้จำได้ง่ายเขาก็เลยใส่หมวกสีเขียวให้มันไว้ด้วย)

 

4

 

มันช่างเป็นเหตุการณ์ที่น่าเจ็บปวดใจยิ่งนัก อะเหื้ออออออ!!

5

 

จากนั้นก็มีชาวเน็ตอีกคนได้ทำการแชร์รูปภาพของเจ้าเหมียวตัวสีส้มตัวนั้นที่มีท่าทางอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด ราวกับว่ามันกำลังเศร้าใจที่ถูกคนที่มันรักและไว้ใจที่สุดทำลายความไว้ใจของมันให้พังทลายลงโดยไม่เหลือชิ้นดี

 

โถๆๆ คงจะเศร้ามากเลยสินะเจ้าเหมียว T T

6

 

โถๆ แมวตัวเมียไม่ได้มีอยู่ตัวเดียวบนโลกซักกะหน่อยนะเจ้าเหมียว อีกหน่อยแกอาจจะเจอคนที่ใช่กว่านี้อีกก็ได้ อิอิ ถ้าไม่หมดหวังล่ะก็นะ ^^

emo-140

ที่มา : bastillepost

Comments

Leave a Reply