พี่เสือเก็บอาการไม่อยู่ เผยมุมแบ๊วไล่ตะปบหิมะ ทำตัวเป็นแมวแง๊วไปได้นะเนี่ย!?

เพียงแค่ได้มองภาพของ “เสือ” ก็ทำให้รู้สึกราวกับว่าได้สัมผัสถึงความโหดร้าย ที่จ้องจะทำร้ายเราตลอดเวลาถ้าหากมีโอกาส นั่นเป็นภาพที่เรามักจะเห็นกันจนชินตาไปแล้ว

แต่ทว่ากับเจ้า Daseep เสือสุมาตราเพศเมียตัวนี้ ได้ลบภาพความดุร้ายของความเป็นเสือออกไปได้หมดเกลี้ยง หลังจากที่ได้มีภาพหลุดของมันเผยแพร่ออกมา ขณะที่กำลังเล่นหิมะอย่างสนุกสนาน ลองไปชมกันหน่อยมั้ยยย

 

แหมมมม….เพลินเลยนะเอ็ง

tigers-loved-a-snowball1

 

ทางด้าน Jill HItchman หัวหน้าฝ่ายสื่อจากทางสวนสัตว์ Dudley Zoological Gardens ได้เผยว่า “แม้มันจะมีสายพันธุ์มาจากป่าฝนเขตร้อนของเกาะสุมาตรา ในอินโดนีเซีย แต่เจ้า Daseep ก็ชอบเล่นหิมะมากๆ เลยละ

และนี่ก็เป็นครั้งนี้ที่ Daseep ได้เห็นหิมะที่ตกหนักแบบนี้ ตอนแรกฉันคิดว่ามันคงจะอยู่ในถ้ำที่แสนอบอุ่น แต่กลับออกมาเล่นหิมะซะอย่างนั้น”

 

tigers-loved-a-snowball2

 

เป็นโมเม้นต์มุ้งมิ้ง ที่เราไม่เคยมีโอกาสได้เห็นบ่อยๆ เลยนะเนี่ย

tigers-loved-a-snowball3

 

ความน่ารักของมัน ทำให้ลบภาพของเสือผู้ดูร้ายไปได้มากเลยทีเดียว

tigers-loved-a-snowball4

 

เห็นแล้วก็อยากลงไปเล่นด้วยนะ แต่คิดไปคิดมาไม่เอาดีกว่า ได้แค่มองอยู่แบบนี้ก็สุขใจ เพราะถ้าหากพี่แกกลับมาอยู่ในโหมดเดิม มันจะยุ่งไปกันใหญ่ อิอิ!!

tigers-loved-a-snowball5

 

เห็นรูปร่างหน้าตาโหดๆ แบบนี้ ไม่คิดเหมือนกันนะว่าพี่แกจะมีมุมมุ้งมิ้งกับเขาด้วย แต่ดูๆ ไป พี่เสือแกคงมีความสุขไม่น้อยเลยละ ถ้าหากเพื่อนๆ มีภาพน่ารักๆ ของพี่เสือแบบนี้อีก ก็เอามาแบ่งให้กันดูบ้างน้า

ที่มา : travel.aolenorth

Comments

Leave a Reply