10 เซเลปคนดังกับของสะสมสุดรัก ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้.. (บางคนก็มุ้งมิ้งซะเหลือเกิน!!)

คุณอาจจะรู้จักเซเลปคนดังฮอลลีวู้ดในฐานะนักร้อง นักแสดง แต่น้อยคนนัก หรือแม้กระทั่งแฟนคลับตัวยงยังไม่รู้ตัวซ้ำว่าเซเลปคนดังที่พวกเขาชื่นชอบ ก็มีงานอดิเรกแปลกๆ เหมือนกันนะ และนั่นก็หมายความว่ามันคงไม่ใช่การอ่านหนังสือ เล่นเกมส์ หรือดูหนังแบบคนทั่วๆ ไปแน่นอน

เว็บไซต์ BrainBerries รวบรวม งานอดิเรกสุดแปลกของ 10 เซเลปคนดัง ที่งานนี้มันจะยิ่งทำให้คุณได้รู้จักพวกเขามากขึ้นไปอีก (แม้จะรู้จักดีอยู่แล้วก็ตาม)

ถ้าอย่างนั้น มาดูกันเลยว่างานอดิเดกสุดโปรดที่เหล่าคนดังชอบเหลือเกิน มีอะไรบ้าง แล้วมันจะแปลกสักแค่ไหนกัน

 

10.Tom Hanks

celebrities-with-weird-hobbies1

Tom Hanks นักแสดงชื่อดัง ที่คลั่งไคล้ในเรื่องการสะสมเครื่องพิมพ์ดีดโบราณเอามากๆ ซึ่งหากใครที่มีโอกาสเจอเขาตามท้องถนนละก็ บางครั้งคุณอาจจะเห็นนักแสดงดังคนนี้กำลังใช้เครื่องพิมพ์ดีดทำงานอยู่ก็เป็นได้

และด้วยความที่ชื่นชอบเจ้าเครื่องพิมพ์ดีดเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้เขาได้สร้างแอพพลิเคชั่นจำลองเครื่องพิมพ์ดีด “Hanx Writer” สำหรับใช้บน iPad อีกด้วย

 

9.Daniel Craig

celebrities-with-weird-hobbies2

Daniel Craig นักแสดงดังที่หลายคนรู้จักในบท James Bond ที่ชื่นชอบการสะสมวีดีโอเกมในแฟรนไชส์ Halo เป็นอย่างมาก แถมยังมักจะเล่นอยู่ตลอดเวลา ถึงขั้นเคยทะเลาะกันกับแฟนสาวเรื่องเกมอย่างหนักมาแล้ว

 

8.Rod Stewart

celebrities-with-weird-hobbies3

ใครจะไปรู้ละว่า นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Rod Stewart จะเป็นคนที่ชื่นชอบการสะสมโมเดลรถไฟเป็นอย่างมาก ถึงขั้นเอาห้องใต้ดินของบ้าน มาสร้างเป็นรางรถไฟจำลองขนาดใหญ่กว่าสนามเทนนิสเลยทีเดียว และถ้าหากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ละก็ เขาก็จะนำโมเดลรถไฟมาต่อทันที และยังหวังอีกว่าสักวันหนึ่งตัวเขาเองจะต้องเป็นเจ้าของรถไฟให้ได้

 

7.David Arquette

celebrities-with-weird-hobbies4

การถักไหมพรม อาจจะเป็นงานอดิเรกที่คุณผู้หญิงหลายๆ คนชื่นชอบ แต่สำหรับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง David Arquette เขาก็ชื่นชอบการพักไหมพรมเหมือนกัน แถมยังใส่งานไหมพรมที่ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยตัวเองอีกด้วย

 

6.Mila Kunis

celebrities-with-weird-hobbies5

คุณอาจรู้จัก Mila Kunis ในฐานะนักแสดงสาวคนดัง แต่คงไม่เคยรู้มาก่อนแน่นอนว่าเธอคนนี้แหละ ชื่นชอบเกมออนไลน์อย่าง World of Warcarft เชียวนา แถมเวลาว่างที่หมดไปก็ทุ่มให้กับเกมถึงขั้นต้องพยายามเลิกเล่นให้ได้เลยทีเดียว

 

5.Vin Diesel

celebrities-with-weird-hobbies6

Vin Diesel สุดยอดนักแสดงหนังแอ็คชั่นบ้าระห่ำ ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีในภาพยนตร์ Fast and Furious แต่เห็นมาดเท่ๆ แบบนี้ บอกเลยว่าเขาเป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของเกมแนวอย่างตาซีอย่าง Dungeons & Dragons ด้วยนะ แถมยังเล่นมาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี บอกแค่นี้ก็คงรู้แล้วละว่าเขาเทพมากขนาดไหน

 

4.Angelina Jolie

celebrities-with-weird-hobbies7

นี่คือสิ่งที่จะช่วยยืนยันว่า ผู้หญิงสวยๆ ไม่ได้ชอบอะไรที่น่ารักฟรุ้งฟริ้งเสมอไป เพราะในขณะที่สาวๆ ชอบสะสมตุ๊กตา เครื่องสำอาง หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ดูเป็นผู้หญิ๊งผู้หญิง แต่ขุ่นแม่แองจี้ ที่มีหน้าตาสวยเป๊ะออร่ากระจายแบบนี้ กลับชอบสะสมมีด กริช และสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับสัญลักษณ์โบราณและความตายเอามากๆ เลยละ โอ้ววว ขุ่นแม่ดูเป็นสาวโหดขึ้นมาทันทีเลยนะเนี่ย

 

3.Johnny Depp

celebrities-with-weird-hobbies8

เห็นคุณป๋าแกเท่ๆ แบบนี้ คงคิดกันไม่ถึงละสิว่า แกชอบสะสมตุ๊กตาบาร์บี้มากเป็นพิเศษ ถึงขั้นยอมควักเงินในกระเป๋าซื้อคอลเลคชั่นพิเศษมาหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งก็มีทั้งบาร์บี้ที่หน้าคล้ายดาราสาวคนดังหลายๆ คนเลยละ แต่ถึงจะชอบเล่นกับบาร์บี้มากขนาดไหน เขาก็ไม่ใช่ขี้หวงสักเท่าไหร่ เพราะยังชอบแบ่งให้ลูกสาวเล่นอีกด้วย

เอิ่ม!! มันขัดกับป๋ามากๆ เลยนะเนี่ย

 

2.Mike Tyson

celebrities-with-weird-hobbies9

อดีตนักชกมวยอเมริกันอย่าง Mike Tyson คนนี้ เขาเป็นผู้ที่คลั่งไคล้นกพิราบเป็นอย่างมาก อีกทั้งมันยังกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่เขาขาดไม่ได้อีกด้วย ซึ่งในครั้งหนึ่งเขาเคยเผยว่า ถ้าไม่มีนกพิราบเขาอาจจะต้องบ้าตาย และเขาก็จะต้องเป็นนักสะสมนกมืออาชีพให้ได้

 

1.Claudia Schiffer

celebrities-with-weird-hobbies10

ในขณะที่สาวคนอื่นๆ อาจชอบสะสมตุ๊กตา หนังสือ รองเท้า ฯลฯ แต่ Claudia Schiffer นางแบบสาวสวยชาวเยอรมันที่เซ็กซี่ตลอดกาลคนนี้ กลับชื่นชอบการเก็บสะสมแมลงเป็นอย่างมาก แม้กระทั่งภาพวาดแมลงเธอก็ยังมีเช่นกัน

 

emo-116

 

แต่ละคนนอกจากจะมีผลงานการแสดงที่โดดเด่นแล้ว ยังมีของสะสมที่ดูแปลก และอาจไม่ค่อยเข้ากับตัวตนของเขาสักเท่าไหร่ แต่นั่นก็ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นอุปสรรคกับหน้าที่การงานของพวกเขาเลย อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความทุ่มเทให้กับสิ่งที่ตัวเองรัก

เอาเป็นว่าความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางทีคุณอาจจะชอบสิ่งที่แปลกไปกว่าเซเลปคนดังเหล่านี้ก็เป็นได้

ที่มา: brainberries

Comments

Leave a Reply