มาแล้ว “ตุ๊กตายางชายหล่อล่ำ” ตัวแรกของโลก สมจริงทุกสัดส่วน มีซิกแพคด้วยนะแกรร!!

ต้องยอมรับเลยว่าในปัจจุบัน วิวัฒนาการทางเทคโนโลยีได้พัฒนา และมีความทันสมัยขึ้นมาก ยิ่งเป็นประเทศที่ชอบคิดค้นอะไรใหม่ๆ อย่างประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วละก็ ยิ่งเกิดความอลังการเข้าไปใหญ่

โดยล่าสุด ทางโรงงานแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ได้ทำการผลิตตุ๊กตายางผู้ชายตัวแรกของโลกขึ้นมาแล้วนะจ๊ะ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า ตุ๊กตาตัวดังกล่าวนอกจากจะดูหล่อล่ำ และมีซิกแพคให้เห็นแบบเน้นๆ แล้ว มันยังมีความสมจริงมาก เพราะอยู่ภายใต้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยนั่นเอง

 

first-male-sex-doll-1

 

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2559 ทางสำนักข่าว เดลีสตาร์ มีรายงานว่า Karley Sciortino ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องเพศ ได้พาไปเยี่ยมชมวิธีการสร้างตุ๊กตายางชายจากซิลิโคลน

โดยเธอได้เผยว่า “ตุ๊กตาเหล่านี้เป็นสินค้าระดับไฮเอนด์ ที่ถูกออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ของมนุษย์ โดยมันสามารถมอบทั้งความสุข ความรัก และมิตรภาพได้”

 

first-male-sex-doll-2

 

ทางด้าน Bronwen Keller เจ้าของร่วมทำโรงงานตุ๊กตายาง ได้กล่าวว่า “ตุ๊กตายางผู้ชายถือเป็นอุตสาหกรรมใหม่ ที่ได้เปิดขายจากทางอินเทอร์เน็ตมาแล้วกว่า 5 ปี และส่งขายตุ๊กตามาทั้งหมด 188 ตัว…

เราได้เริ่มผลิตตุ๊กตาขึ้นมาตัวเดียว จากการเปิดขายบนเว็บไซต์ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้คนในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ถึงขั้นทำให้เซิร์ฟเวอร์ของเราล่มมาแล้ว”

 

first-male-sex-doll-3

 

Bronwen ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า “โดยส่วนใหญ่ ลูกค้าของเรามาจากรัฐเท็กซัส มินนิโซตา และมิชิแกน”

first-male-sex-doll-4

 

ดูคล้ายกับนักร้องหนุ่ม Justin Timberlake เลยนะว่าไหม

first-male-sex-doll-5

 

นอกจากนี้ ทางเจ้าของร่วมทำโรงงานคนอื่นๆ ยังได้อธิบายเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจเริ่มสร้างตุ๊กตายางชายขึ้นมาว่า มันเป็นตุ๊กตาที่เชื่อมโยงกับเสรีภาพทางเพศ และพลังความเป็นผู้หญิง

“ผมคิดว่าเราถูกโกหกมาทั้งชีวิตเกี่ยวกับเรื่องเพศของเรา ผมคิดว่าที่ผ่านมาผู้หญิงมักจะเชื่อมาตลอดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางเพศว่าพวกเธอเป็นเพียงแค่ผู้สืบพันธุ์เท่านั้น” เขากล่าว

ที่มา : dailystar

Comments

Leave a Reply