10 เซเลปสาว ที่แม้จะอายุเลยเลข 40 แล้ว แต่หุ่นยังเป๊ะ จนสาวๆ รุ่นลูกต้องอิจฉา

การดูแลตัวเองตั้งแต่วัยหนุ่มสาวเป็นเรื่องสำคัญนะ เพราะมันอาจจะส่งผลต่อร่างกายของคุณต่อมีอายุ อย่างดารา นักร้อง ที่แม้จะอายุมากแล้วแต่ยังดูเช้ง นั่นอาจเป็นเพราะพวกเขาดูแลตัวเองดีนั่นเอง

เหมือนกับเหล่าคนดังเหล่านี้ ที่แม้จะอายุมากกว่า 40 ปี แล้ว แต่พวกเธอยังคงดูเหมือนสาวกว่าอายุตัวเองมาก และแน่นอนว่า แต่ละคนต้องมีเคล็ดดีๆ แน่

 

1. Jennifer Lopez อายุ 47 ปี

เธอบอกว่า “ฉันไม่เคยอดอาหาร แต่สอนให้ตัวเองกินตามใจปาก ในสิ่งที่ดีต่อสุขภาพ แต่สิ่งสำคัญคือ ฉันมักจะคำนึงถึงสุขภาพเป็นอันดับแรก ดังนั้นฉันจึงมักกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพอย่างผักหรือผลไม้บางชนิด”

1

 

2. Jennifer Aniston อายุ 47 ปี

Jennifer เชื่อว่า การจะมีสุขภาพดี หุ่นเพรียวบาง หรือการมีผิวพรรณที่สวยนั้น ขึ้นอยู่กับอาหารที่คุณทาน ดังนั้นเธอจึงมักจะกินอาหารออแกนิคเป็นประจำ

2

 

3. Kylie Minogue อายุ 48 ปี

“ฉันเป็นคนที่ไม่ค่อยออกกำลังกาย ดังนั้น ฉันจึงต้องใช้เครื่องสำอางจำนวนมากเพื่อให้ร่างกายดูดี และฉันก็รู้สึกมั่นใจทุกครั้งที่มองหุ่นตัวเอง”

3

 

4. Halle Berry อายุ 50 ปี

ตอนอายุ 23 ปี หมอบอกว่า เธอเป็นโรคเบาหวาน Halle “เมื่อคุณรู้ว่าตัวเองเป็นเบาหวาน กังวลในทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการกิน การนอน แล้วยังต้องคอยห่วงน้ำหนักด้วย (แต่สำกรณีของฉัน ฉันขาดสารอาหารมากกว่าน้ำหนักเกิน) ดังนั้นฉันจึงเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น”

4

 

5. Cindy Crawford อายุ 50 ปี

“ผู้คนมักคิดว่า นางแบบนั้นต้องดูดีตลอดเวลา แต่จริงๆ มันไม่เป็นแบบนั้นเสมอไป เพราะฉันไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลย ฉันแค่รักในสิ่งที่ฉันเป็น”

5

 

6. Elizabeth Hurley อายุ 51 ปี

“ถ้าคุณอยากลดน้ำหนัก หาสุนัขมาเป็นเพื่อนสักตัวสิ…เพราะวิธีลดน้ำหนักของฉันคือ การออกไปวิ่งกับสุนัขทุกวัน และเล่นกับมันอีกครึ่งชั่วโมง”

6

 

7. Elle Macpherson อายุ 52 ปี

“แรงจูงใจที่ทำให้ฉันดูแลตัวเองคือ ความสุข แรงบันดาลใจ ความรัก ความสงบ และความแข็งแรง ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉันมากกว่าตัวเลขบนตาชั่งนั่นซะอีก ฉันก็เลยกินอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกาย”

7

 

8. Sharon Stone อายุ 58 ปี

“ฉันไม่เคยซีเรียสว่าตัวเองจะสวยหรือไม่สวย แต่ฉันมีเคล็ดลับอย่างหนึ่ง คือทำให้ตัวเองแข็งแรงและมั่นใจ เพราะหากผู้หญิงเดินเข้าอยู่ท่ามกลางคนมากมาย พวกเขาไม่ได้ดูเธอสวยหรือเปล่า แต่จะดูว่า คุณมีสิ่งที่น่าดึงดูดหรือเปล่า”

8

 

9. Christie Brinkley อายุ 62 ปี

“คุณไม่จำเป็นต้องเข้าร้านเสริมสวยเพื่อให้ตัวเองดูดีตามๆ ที่ใครๆ คาดหวัง แต่ให้ทำเพื่อตัวเอง มั่นใจในตัวเอง ที่สำคัญให้ความสำคัญกับสุขภาพด้วย”

9

 

10. Jane Seymour อายุ 65 ปี

“ฉันเกลียดตัวเองเวลาที่อยากทำอะไรแล้วไม่ได้ทำ ดังนั้นถ้าฉันอยากกินพาสต้าฉันก็จะกิน แต่จะกินแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น”

10

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ มีวิธีดูแลตัวเองยังไงกันบ้าง?

emo12

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply