ตำรวจจับคุณพ่อเมาแอ๋แล้วขับ พร้อมช่วยเหลือป้อนนมลูกอีก 3 คนที่อยู่ในความหวาดกลัว!!

การเที่ยวกลางคืนคงเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับกลุ่มวัยรุ่น แต่เมื่อคุณมีครอบครัว มีลูกแล้ว คุณคงต้องลดการเที่ยวเพื่ออยู่กับครอบครัว และหากจะดื่มก็ต้องหาคนมาดูแลลูกให้ หรือหากคุณกำลังเลี้ยงก็ไม่ควรดื่ม เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา

แต่สำหรับกรณีนี้ไม่รู้คุณพ่อคุณนี้คิดยังไง จึงได้เมาเละเทะแล้วยังขับรถอีกต่างหาก ที่ร้ายแรงกว่านั้นคือ ในรถคันเขามีลูกๆ อยู่ 3 คือ 5 ขวบ 2 ขวบ 2 เดือน!!

 

1

 

ในคืนเดียวกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ Sam Rodriguez และ Roger Garcia จาก จากกรมตำรวจ Bernalillo County Sheriff ในนิวเม็กซิโก ได้ออกตราวการพอดี

แล้วพวกเขาก็พบกับรถคันผิดปกติคันหนึ่ง ที่ขับส่ายไปส่ายมา ตำรวจจึงได้เอาไปส่องไปที่รถคันนั้น แล้วก็พบว่าคนขับอยู่ในอาการเมาอย่างหนัก

 

2

 

ตำรวจทั้งสองนายจึงตรงไปที่รถคันนั้นเพื่อจับกกุมคนขับ แต่เมื่อเปิดดูข้างในก็พบเด็กน้อย 3 คน กำลังอยู่ในอาการหวาดกลัว นั่นทำให้ตำรวจถึงกับช็อค เพราะไม่คิดว่าจะได้มาเจออะไรแบบนี้

พวกเขาจึงได้จับกุมผู้เป็นพ่อทันที แล้วก็หันไปช่วยเด็กๆ ซึ่งทั้งกลัวและหิว ดังนั้นเขาจึงพาเด็กโต 2 คนไป McDonald เพื่อหาอะไรกิน

 

3

 

ส่วนทารกน้อยวัย 2 เดือน ตำรวจได้ซื้อนมและขวดให้ จากนั้นก็ชงในรถ โดยใช้ไฟส่องที่ขวดนมเพื่อเพิ่มความอุ่นให้กับนม ก่อนที่จะเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ด้วย

Rodriguez เขาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลย และไม่เคยป้อนนมเด็กในรถตำรวจมาก่อนด้วย คงมีไม่กี่คนหรอกที่มีประสบการณ์แบบนี้

 

4

 

สุดท้ายพวกเขาได้ฝากบอกว่า การที่คุณเป็นพ่อแม่คนแล้ว คุณต้องมีความรับผิดชอบมามากกว่าคนอื่นๆ คุณต้องนึกถึงลูกๆ มากกว่าตัวเอง เพราะหากเจอเหตุการณ์เช่นนี้ คุณอาจไม่โชคดีแบบนี้เสมอไป

 

ดีนะที่ตำรวจมาเห็นก่อน ถ้าช้ากว่านี้ก็ไม่รู้ว่าเด็กๆ ทั้ง 3 คนจะเป็นยังไง

emo-126

ที่มา heroviral

Comments

Leave a Reply