น้องสาวอาสาเป็นแม่อุ้มบุญ แทนพี่สาวที่มีลูกไม่ได้ กลายเป็นประสบการณ์ล้ำค่าที่ไม่อาจลืม

หลายคนที่อยากมีลูกแต่ไม่สามารถมีเองได้ พวกเขาจึงพยายามหาวิธีการต่างๆ รวมทั้งการอุ้มบุญด้วย แต่ที่ผ่านมาเราก็เห็นกันมาหลายกรณีแล้วว่า แม้อุ้มบุญมักจะไม่คืนเด็กให้หลังจากคลอด ทำให้เกิดปัญหาตามมามากมาย

ดังนั้นบางคนจึงเลือกเพื่อนสนิทหรือคนในครอบครัวเป็นแม่อุ้มบุญให้เหมือนกับ Aimee Morrisby ที่อยากมีลูก แต่เธอไม่สามารถท้องได้

 

1

 

หลายปีที่ผ่านมา Aimee และสามี Jake ก็พยายามกันมาตลอด และไม่ว่าจะทำวิธีไหนเธอก็ไม่สามารถตั้งครรภ์ได้สักที ทางครอบครัวก็รับรู้ถึงปัญหานี้และเป็นกำลังใจให้เธอมาตลอด

จนคืนหนึ่งในเวลาประมาณ 4 ทุ่ม Shayna  Wiffen ก็ได้มาเคาะห้องพี่สาว แล้วบอกกับพี่สาวว่า “เรามามีลูกกันเถอะ!!”

 

2

 

ตอนนี้ Shayna  มีลูกแล้ว 2 คน แต่เธอตัดสินใจที่จะท้องอีกครั้งเพื่อมีลูกให้กับ Aimee…

การที่ Aimee ท้องไม่ได้นั้น ส่วนหนึ่งมาจากการเป็นโรคลำไส้ในวัยเด็ก เธอเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้ง จนทำให้ช่องท้องของเธอเต็มไปด้วยแผลเป็น

 

3

 

เมื่อตอนเธออายุ 21 ปี หมอได้บอกกับเธอว่า ‘มดลูกเธออาจถูกทำลาย ดังนั้นถ้าอยากมีลูก ต้องมีตั้งแต่ตอนนี้เลย’ ซึ่งถ้ารอนานกว่านี้เธออาจจะไม่มีโอกาสมีลูกได้

แต่เธอก็เลือกที่จะรอต่อไป อีก 5 ปีต่อมา Aimee และสามีก็ตัดสินใจมีลูกวิธีการทำเด็กหลอดแก้ว แต่แล้วก็ล้มเหลวถึง 4 ครั้งติดกัน

 

4

 

ดังนั้นเมื่อน้องสาวอาสาเป็นแม่อุ้มบุญให้ เธอจึงตอบรับทันที Aimee ได้ทำการผสมเทียมไว้ แล้วฝากไว้ในครรภ์ของน้องสาว ตลอดเวลา 9 เดือน ลูกของเธอจึงโตมาในครรภ์ของ Shayna

 

5

 

ตั้งแต่น้องสาวตั้งครรภ์จนถึงวันคลอด เธอก็อยู่ข้างน้องสาวและคอยดูแลอย่างดีมาตลอด โดยเฉพาะในวันคลอด ทุกคนในครอบครัวต่างมาให้กำลัง Shayna ในที่ Jake ว่าที่คุณพ่อก็ตื่นเต้นที่จะได้ตัดสายสะดือให้ลูก

พวกเขาได้ตั้ชื่อให้ทารกน้อยว่า Francesca Louise Morrisby  และตอนนี้เธอก็อายุได้ 7 เดือนแล้ว

 

6

 

ทั้งหมดนี้ สองพี่น้องยอมรับว่า พวกเขาได้มีประสบการณ์ที่ล้ำค่าด้วยกัน โดยเฉพาะผู้เป็นพี่ที่ได้มีลูกตามความฝันซักที เธอจึงรู้สึกขอบคุณน้องสาวเสมอที่มอบของขวัญอันมีค่านี้ให้

Aimee บอกว่า “ถ้าไม่มีน้องสาว ฉันคงไม่ได้มีลูกสาวข้างกายในวันนี้”

 

7

 

9

 

10

 

เป็นน้องสาวที่มีความเสียสละจริงๆ ที่ยอมทนทุกข์ 9 เดือนเพื่อความสุขของพี่

emo12

ที่มา heroviral

Comments

Leave a Reply