คู่รักนักท่องเที่ยวดัง โพสต์ว่าโดนถ่ายภาพเลียนแบบ ทั้งแคปชั่น ชุด วิว เหมือนจนน่ากลัว!!

บางครั้งการออกไปท่องเที่ยวในสถานที่ไหนซักแห่ง เราอาจจะต้องมีแรงบันดาลใจจากใครซักคนที่ได้ออกไปเที่ยวยังสถานที่นั้นๆ มาบ้างแล้ว

แต่สำหรับคุณ Lauren Bullen และ Jack Morris ที่เป็นนักท่องเที่ยวและช่างภาพที่มีชื่อเสียงกลับโดนแอคเค้านท์อินสตาแกรมปริศนาทำการอัพรูปทีไ่ด้ไปเที่ยวลง และมันก็ช่างคล้ายกับภาพที่พวกเขาโพสต์จนดูน่ากลัว

 

Lauren Bullen และ Jack Morris เป็นนักท่องเที่ยวและช่างภาพที่มีชื่อเสียง พวกเขาจะเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ รอบโลกแล้วก็อัพภาพอันแสนงดงามลงบนอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.5 ล้านคน

 

1-horz

 

และล่าสุดทั้งทั้งคู่ก็ได้พบเรื่องราวแปลกประหลาดเพราะจู่ๆ ก็มีแอคเค้านท์อินสตาแกรมที่เป็นผู้ติดตามของทั้งคู่นั้นได้ทำการอัพรูปการท่องเที่ยวตามรอยของพวกเขา ที่ทุกอย่างนั้นเหมือนกันจนชนิดที่ว่า ‘รู้สึกขนลุก’ เลยทีเดียว

 

ซึ่งดูแล้วอาจจะเหมือนกับว่าพวกเขาอาจจะเป็นแรงบันดาลใจในการออกไปท่องเที่ยวของแอคเค้าน์อินสตาแกรมนั้น แต่ดูแล้วมันเหมือนกับว่าจะเป็นการ Stalking มากกว่า และแน่นอนว่าการกระทำแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ดีแต่อย่างใด

เพราะทั้งสถานที่ วิว องค์ประกอบภาพ มุมของภาพ เสื้อผ้า หรือแม้แต่แคปชั่นบางแคปชั่น นั้นมันเหมือนกันจนแทบจะถอดแบบออกมาแบบเป๊ะๆ เลยทีเดียว

 

จะเป๊ะขนาดไหนนั้นลองไปชมภาพเปรียบเทียบกันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า.. (ซ้ายเป็นภาพของ Lauren Bullen และ Jack Morris ส่วนด้านขวาเป็นภาพที่ถูกก็อปปี้ไปนะจ๊ะ)

 

3-horz

 

ขนาดท่าทางก็ยังเหมือน

5-horz

 

7-horz

 

ไม่ว่าจะเป็น พร็อพ เสื้อผ้า และฉากหลัง ช่างเหมือนกันซะจริงๆ ราวกับว่าไปด้วยกันแล้วสลับกันถ่ายยังไงยังงั้นเลย

9-horz

 

11-horz

 

13-horz

 

แคปชั่นก็ยังเหมือน ใส่ Emoji เหมือนกันอีกต่างหาก

15-horz

 

17-horz

 

19-horz

 

เค้ากินพิซซ่า ก็ยังไปกินแบบเค้าด้วย!?

21-horz

 

23-horz

 

25-horz

 

27-horz

 

29-horz

 

31-horz

 

และสุดท้ายที่สุด ยังก็อปภาพของเค้าไปลงในอินสตาแกรมของตัวเองอีก!!

33

 

ใครเจอแบบนี้ก็เป็นต้องหลอนกันบ้างล่ะ นึกว่าโดนสตอล์คเกอร์คอยตามซะอีก ฮร่า

emo-124

ที่มา : retouchist

Comments

Leave a Reply