รู้จักกับหนุ่ม ‘Tyler McPeak’ ผู้อัดคลิปปีนป่ายตึกสูงหวาดเสียว ถึงจะดังแต่ไม่ควรทำตาม!!

พักจากเรื่องเครียดๆ มาชมอะไรที่หวาดเสียวกันบ้างดีกว่า เพราะตอนนี้คลิปวิดีโอของพ่อหนุ่ม ‘Tyler McPeak’ กำลังเป็นที่โด่งดังสุดๆในโลกออนไลน์

ทำไมน่ะเหรอ? เพราะปกติแล้ว แค่การเล่น ‘Parkour’ ที่ปีนป่ายไปบนบ้าน กระโดดมาจากหลังคา อะไรประมาณนี้ก็ทำให้เราเสียวได้พอสมควร แต่คราวนี้พี่แกมาเหนือเมฆมาก เล่นไปปีนป่ายบนตึกสูงระฟ้า แถมยังโชว์วิวข้างล่างให้เห็นอีก

#เหมียวบ็อบ รับประกันเลยว่า คลิปปีนป่ายตึกสูงด้วยระยะเวลาถึงแม้จะสั้นๆไม่กี่นาทีนี่แหละ แต่ดาเมจของมันรุนแรงจนเล่นเอาเราต้องเกร็งเท้าอยู่ตลอดเวลา และลุ้นไปตามกันๆ

 

และนี่คือคลิปวิดีโอจากเจ้าตัวที่กำลังโด่งดังสุดๆ รับประกันความเสียว

 

หลังจากที่ได้เห็นวีรกรรมของพี่แกแล้ว เราจึงไปเสาะหาข้อมูลเพิ่มเติมเล็กน้อยพบว่า นี้คือหนุ่มหล่อที่อยู่เบื้องหลังความเสียวของชาวเน็ตในครั้งนี้

1

 

ที่จริงแล้วอาชีพหลักของเขา ก็เป็นทั้งนายแบบรูปงาม และเทรนเนอร์สอนฟิตเนส อาศัยอยู่ในเมืองนิวยอร์คนั่นเอง

3

 

อันนี้แถมให้อีกรูป เอาใจเหล่าแม่ยกทั้งหลายหน่อย นอกจากจะชอบเล่นท่ายากผาดโผนแล้ว หุ่นนี้ยังฟิตเปรี๊ยะ!!

4

 

ด้วยคลิปวิดีโอที่เล่นเอาเสียวท้องน้อยไปตามๆกัน ก็มีชาวเน็ตออกมาให้ความคิดเห็นมากมายทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย เราลองไปดูปฏิกริยาจากโลกออนไลน์กันบ้าง…

 

 

 

“ทำไมถึงต้องมีใครซักคนออกมาทำอะไรบ้าๆแบบนี้ด้วย? มันไร้สาระสิ้นดี ถ้าเกิดวันหนึ่งพลาดขึ้นมา แน่นอนว่าสิ่งที่คุณจะเจอก็คือความตาย”

123

 

“อย่าลืมคนไม่รู้อิโหน่อิเหน่ข้างล่าง ที่โดนร่างกายใครไม่รู้ลอยมาจากฟ้าตกกระแทกใส่พื้นด้วยล่ะ!!”

234

 

“ชีวิตนี้มันมีอะไรให้ทำอีกเป็นล้านอย่าง แต่เขาเลือกที่จะเสี่ยงกับมัน หวังว่าซักวันเขาจะคิดได้ว่า น่าจะใช้เวลาออกไปช่วยเหลือผู้คน คนที่ยากลำบากและต้องการๆช่วยเหลือจริงๆจากคนร่างกายแข็งแรง หรือไม่เขาอาจจะกลายเป็นคนพิการแทนก็ได้นะ…ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง”

345

 

แม้ว่าจะมีคนไม่เห็นด้วย แต่คนเรามีคนรักย่อมมีคนชังเป็นธรรมดา เพราะบางคนก็ออกมาให้กำลังใจเขาเช่นกัน

 

“นึกภาพคนสูบบุหรี่กำลังดูคลิปนี้อยู่ พร้อมกับมาด่าว่า ‘ทำไมเอ็งต้องทำอะไรงี้ด้วย?’ หลังจากนั้นเขาก็สูบบุหนี่เข้าปอด พ่นควันออกมา และก็ลืมเรื่องนี้ไป….จริงๆแล้วเขาโชคดีที่มีร่างกายแข็งแรง แต่อยากจะท้าทายกับมันต่างหากล่ะ ไอ้!@#$%^”

456

 

“ไม่เข้าใจทำไมถึงมีแต่คนด่า คืออันที่จริงมันก็มีคนมากมายบนโลกเราที่ทำอะไรบ้าๆอยู่ตลอดเวลา และฉันก็มั่นใจว่าเขารู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ แต่ก็นะ…ถ้าเป็นฉันคงลื่นไปตั้งแต่ครั้งแรกแล้วล่ะ”

567

 

“หัวใจหยุดเต้นไป 5 วิ ดูเสร็จแล้วเหมือนต้องเช็คว่าตัวเองยังไม่ตาย ถึงวิวจะสวยมาก แต่คนกลัวความสูงอย่างเราๆ คงไม่ขึ้นลิฟท์ไปบนที่สูงขนาดนั้นแน่!!”

678

 

เราเชื่อว่าเจ้าตัวคงรู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ และอาจจะมีการเตรียมตัวมาอย่างดีแล้ว แต่ขอเตือนว่าอย่าทำตามเด็ดขาด…ยกเว้นแต่ว่าจะชำนาญมากแล้วจริงๆ

emo-129

ที่มา: TylerMcPeak

Comments

Leave a Reply