เกาหลีเหนือประกาศ ต้องการตัว 2 หนุ่มออสซี่ ที่เนียนมาแข่งกอล์ฟ ให้กลับมาแถลงขอโทษ….

เพื่อนๆยังจำสองหนุ่มชาวออสซี่ ที่แท้จริงแล้วเป็นนักกีฬ่าแข่งโปโลที่จีน แต่ดันท้าทายอำนาจพี่คิม จอง อึน ด้วยการตีเนียนเข้าไปแข่งกอล์ฟที่เกาหลีเหนือกันได้มั้ยเอ่ย? ถ้าจำไม่ได้ให้เข้าไปอ่านที่ลิงค์นี้ได้เลย เพื่ออถรรสที่มันส์ยิ่งขึ้น >> เรื่องราวของสองหนุ่มแสบ

ตอนนี้เรามาอัพเดทกันซักหน่อย เพราะล่าสุดสำนักข่าว Dailymail ได้รายงานว่า ขณะนี้ทางการของเกาหลีเหนือได้ทราบเรื่องราวทั้งหมด และรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก

จึงต้องการตัวของทั้ง 2 คน ให้กลับเข้าไปที่ประเทศ เพื่อแถลงการณ์ขอโทษออกสื่อ ให้ประชาชนเห็นกันทั้งประเทศ!!

 

Shay และ Ruig ยืนเนียนทำความเคารพรูปปั้นท่านผู้นำ

1

 

ซึ่งทางการเกาหลีเหนือ ได้ติดต่อผ่านมาทางเอเจนซี่ทัวร์ที่พาสองหนุ่มนี้เข้าประเทศไปแบบเนียนๆ ทางเอเจนซี่จึงรีบติดต่อมาหาพวกเขาทั้งสองทันที แน่นอนว่า…คงไม่มีใครกลับเข้าไปหรอกจริงมั้ย?

สองหนุ่มให้สัมภาษณ์ว่า “เอเจนซี่ทัวร์ที่พาเราไป ติดต่อกลับมาหาเรา พร้อมกับบอกว่าทางการต้องการตัวให้เราเข้าไปขอโทษ ผ่านรายการทีวีสดๆในบ้านเค้าด้วย!! “

“คุณคิดว่าพวกผมจะไปมั้ย?? แน่นอนเราไม่กลับไป กลับไปก็บ้าแล้ว!!”

 

2

 

แล้วทางการรู้ได้อย่างไร?

เพราะหลังจากที่พ่อหนุ่มทั้งสองคนกลับมา เรื่องราวของเขาก็ถูกนำมาเผยแพร่อย่างสนุกสนานบนโลกออนไลน์ แน่นอนว่า Catdumb ของเราก็เช่นกัน

ถึงแม้ว่าเกาหลีเหนือจะปิดกั้นสื่อจากประชาชน แต่ใช่ว่าในส่วนของผู้นำประเทศจะไม่สามารถเข้าถึงสื่อได้ เมื่อพวกเขาเห็นสำนักข่าวต่างๆเริ่มเล่นประเด็นนี้ ทางโฆษกรัฐบาล จึงรีบออกมาชี้แจง และประกาศตามหาตัวพวกเขาทันที

 

ก่อนหน้าที่จะไปเกาหลีเหนือ พวกเค้ามาแข่งโปโลที่จีน แน่นอนว่าต้องเที่ยวให้สนุกตามสไตล์วัยรุ่นซักหน่อย..

3

 

Lupine Travel บริษัททัวร์ที่พาทั้งคู่เข้าสู่เกาหลีเหนือ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ Dailymail เช่นเดียวกันว่า “ทั้งคู่นั้นเข้าไปในเกาหลีเหนือจริง อยู่จนจบการแข่งขันจริง และแอบเนียนกลับออกมาได้จริง!!”

 

ทั้งคู่ยังกล่าวปิดท้ายอีกด้วยว่า “เราสัมผัสได้ถึงการถูกจับเข้าซังเต เสร็จแล้วก็ใช้แรงงานเราอย่างหนัก แถมเงินก็ไม่ได้ พร้อมกับทำให้เราหายตัวไปอย่างเงียบๆ ถ้าเข้าไปขอโทษต้องเกิดเรื่องนี้กับเราแน่ๆ”

4

 

เห็นไหมล่ะ เข้าไปทำผิดในประเทศเค้า สุดท้ายก็ต้องโดนจับได้อยู่ดี หวังว่าคงเป็นบทเรียนไม่ให้ใครไปทำตามอีกในอนาคตนะ เพราะอาจจะจบไม่สวยแบบนี้ก็ได้…

emo-137

 

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply