รถบรรทุกพลิกคว่ำส้มกระจาย คนขับได้แต่ร้องไห้ ถูกชาวบ้านซ้ำเติมฉวยโอกาสเก็บส้ม!!

ที่ผ่านมาเราคงเคยได้ยินได้เห็นเหตุการณ์รถบรรทุกคว่ำมาแล้ว โดยเฉพาะรถบรรทุกสินค้า และคนเสียใจที่สุดจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคนขับรถบรรทุกนั่นเอง เพราะเขาอาจต้องชดใช้ความเสียหายทั้งหมด

เมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดเหตุรถบรรทุกส้มพลิกคล่ำในในมณฑลเจียงซี ประเทศจีน โดยที่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บเลย แต่เขากลับนั่งร้องให้ เพราะปัญหาที่เจอไม่ใช่แค่รถคว่ำเท่านั้น…

 

1

 

หลังจากที่รถคว่ำ คนขับก็พยายามเก็บส้มที่ตัวเองทำหล่นอย่างยากลำบาก โดยชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงรีบไปยังที่เกิดเหตุทันที และเก็บส้มที่กระจัดจายนั้น

แต่ทว่า พวกเขาไม่ได้ช่วยคนขับรถเก็บนะ แต่เก็บใส่กระสอบของตัวเองต่างหาก คนขับรถโมโหมาก จึงวิ่งเข้าไปทำร้ายชาวบ้าน แต่ก็ถูกห้ามไว้ได้ ซึ่งเขาก็คงได้แต่ด่า ในขณะที่ชาวบ้านก็ยังเก็บต่อไปโดยไม่รู้สึกสะทกสะท้าน

 

2

 

ไม่นานหลังจากนั้นตำรวจก็มาถึง ระหว่างที่ตำรวจกำลังจัดการให้ คนขับก็ได้แต่นั่งร้องไห้อย่างน่าสงสาร เพราะเขาไม่สามารถทำอะไรได้ ส้มที่ถูกชาวบ้านเอาไปก็ไม่น้อยเลยด้วย

 

3

 

หลังจากนั้นเขาได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า นี่เป็นการขนส่งส้มจากมณฑลหูหนานไปยังจุดหมายที่ห่างไกลครั้งแรกของเขา แต่ดันทำให้เกิดปัญหาซะงั้น แค่รถพลิกคว่ำเขาก็ตกใจมากพอแล้ว แต่นี่ยังถูกชาวบ้านเก็บส้มไปอีก!!

เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ก็มีเหตุรถบรรทุกสินค้าคว่ำในประเทศจีนมาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น เมล็ดแตงโม ลูกแพร์ ปูสด โยเกิร์ตขวด ลูกไก่ และผงกำมะถัน ซึ่งทุกครั้งก็จะมีชาวบ้านฉวยโอกาสมาเก็บไป ยกเว้นสิ่งที่เก็บไม่ได้ อย่างเช่น รังผึ้ง

 

4

 

มาชมบรรยากาศช่วงรถบรรทุกคว่ำกันซักหน่อย แล้วจะเห็นใจคนขับไม่น้อยเลยทีเดียว

 

น่าเห็นใจนะ รถคว่ำว่าแย่แล้วยังต้องมาเจอชาวบ้านฉวยโอกาสอีก

emo-127

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply