จากสาวที่มีความใฝ่ฝันเป็นนางแบบ หลังไปยิม 1 วัน ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปตลอดกาล…

จากหญิงสาวที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางแบบมืออาชีพ และเธอไม่เคยคิดถึงเรื่องกล้ามเนื้อมาก่อนเลย แต่หลังจากที่เธอได้มีโอกาสไปออกกำลังกายที่ยิม ครูฝึกก็ได้เปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

Anllela Sagra สาวชาวโคลัมเบียวัย 22 ปี เมื่อ 4 ปีที่แล้วเธอยังเป็นนักศึกษาที่เรียนเกี่ยวกับแฟชั่นดีไซน์ ด้วยใบหน้าที่สะสวยและรูปร่างที่ดูดี ทำให้เธอถูกติดต่อไปรับงานถ่ายแบบบ้างเป็นบางครั้ง

 

1

 

ในตอนนั้นเธอมีหุ่นที่ผอมบางมาก ซึ่งในขณะนั้นเธอมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนางแบบมืออาชีพ และการเล่นกล้ามนั้นไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับโลกของนางแบบ

แต่หลังจากที่เธอได้มีโอกาสไปออกกำลังกายที่ยิม เธอได้พบกับครูฝึกที่เปลี่ยนชีวิตของเธอ “ทั้งความรู้เกี่ยวกับร่างกาย การให้คำปรึกษาในการเล่นกล้าม และรูปแบบการใช้ชีวิต จนทำให้มันกลายมาเป็นชีวิตของฉันในปัจจุบัน” Anllela กล่าว

 

2

 

และแน่นอนว่าหนทางของเธอนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเธอจะต้องมีความอดทน ความเพียรพยายาม และมีวินัย ทั้งการกินและการออกกำลังกาย จนได้ผลออกมาเป็นอย่างที่น่าพอใจ

 

3

 

นอกจากนี้ หลังจากที่เริ่มเข้าฟิตเนสไปได้ 1 ปีกว่าๆ ทางต้นสังกัดที่เธอเป็นนางแบบให้ก็แนะนำให้เธอหยุดออกกำลังกายซะ เพราะกล้ามเนื้อที่มากเกินไปมันจะส่งผลต่อหน้าที่การงานในฐานะนางแบบของเธอ

 

4

 

มาถึงตรงนี้ทำให้ต้องเลือกแล้วระหว่างการเป็นนางแบบเหมือนกับหญิงสาวคนอื่นๆ หรือจะออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อต่อไป

และในที่สุด Anllela ก็ตัดสินใจที่จะเลือกอย่างหลัง เพราะการออกกำลังกายมันได้กลายเป็นเป้าหมายในชีวิตของเธอไปแล้ว เธอขาดมันไม่ได้

 

5

 

หลายๆ คนก็อาจจะคิดว่าที่เธอเลือกทางเดินนี้เป็นเรื่องที่ผิด แต่เพราะความพยายามของเธอจึงทำให้เธอมีรูปร่างที่ดูแข็งแรงสวยงาม จนทำให้มีชาวเน็ตมากมายให้ความสนใจเธอจนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และตอนนี้ก็มีผู้คนกดติดตามเธอในอินสตาแกรมเกือบ 7 ล้านคนเลยทีเดียว

 

6

 

และในตอนนี้เป้าหมายของเธอก็คือการช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่อยากจะทำตามความฝันของตัวเอง และแสดงให้เห็นว่าการจะไขว่คว้าความฝันได้นั้นไม่ได้ยากเย็นอะไรขอแค่เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้แค่นั้นเอง…

 

7

 

8

 

9

 

10

 

Kissi little kiss while killin it ?? @anllelasagra_ at @miami_iron_gym . . ???????? Transformation Program ?? AnllelaSagra.Net . .

 

15

 

เห็นซิกแพ็กของเธอแล้ว ย้อนกลับมามองที่หน้าท้องของตัวเอง มีแต่วันแพ็ก -*-

emo-131

หากเพื่อนๆ คนไหนอยากติตามความสวยของ Anllela ก็สามารถเข้าไปกดฟอลโลวอินสตาแกรม anllela_sagra ได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา : anllelasagra

Comments

Leave a Reply