10 ท่ายากจากธรรมชาติ โดยกูรูอาจารย์ ‘กระรอกน้อย ร้อยลีลา’ ผู้เชี่ยวชาญตัวจริง!!

สำหรับบทความนี้เค้าไม่ได้ชวนเพื่อนๆไปทำอนาจาร หรือลามกแต่อย่างใดนะจ๊ะ ก็อย่างว่าแหละเนาะ พวกเราทุกคนล้วนเป็นสัตว์โลกเหมือนกัน ปัจจัยสำคัญที่สุดในการดำรงชีวิตก็คงไม่พ้น กิน ขี้ ปี้ นอน

แต่วันนี้เราจะมาเน้นที่เรื่อง ‘ปี้’ กันซักหน่อย เพราะเชื่อเถอะว่า สำหรับคู่รักแล้ว หลังจากที่ทำงานเหน็ดเหนื่อยตรากตรำมาทั้งวัน มันคงไม่มีอะไรจะมอบความสุขก่อนนอนได้มากไปกว่าการ …… (เติมคำกันเอาเองนะ)

และเพื่อความสุขของเพื่อนๆทุกคน วันนี้ #เหมียวบ็อบ เลยเชิญแขกกิตติมศักดิ์ผู้คร่ำหวอดในวงการนี้มาอย่างยาวนาน เค้ามีชื่อว่า ‘กระรอกน้อย ร้อยลีลา’ เดี๋ยวเค้าจะค่อยๆสอนเราไปทีละท่าๆ งานนี้ฟรี อาจารย์ไม่หวงวิชา เอาไปประยุกต์ใช้กันได้เต็มที่เลย

 

1. ย่องแล้วแหย่

สำหรับท่านี้อาจารย์บอกว่า ทีเด็ดอยู่ที่ทำตอนเผลอ ให้ย่องเข้าไปข้างหลังอย่างช้าๆ และจัดการจากข้างหลังซะเลย

ด้วยมุมองศาที่คำนวณมาแล้วอย่างดีโดยนักคณิตศาสตร์ ‘พิธากอรัส’ ทำให้ท่านี้จะพาทั้งคู่ไปสู่ประตูสวรรค์ได้อย่างง่ายดาย

1

 

2. สมิงพรางตัว

ท่านี้เหมาะสำหรับช่วงเวลาที่ทั้งคู่รู้สึกขี้เกียจ ที่จะฝืนกล้ามเนื้อกับแรงโน้มถ่วงโลก วิธีการก็แสนจะง่ายดาย ให้ฝ่ายหนึ่งนอนเรียบไปกับพื้น และอีกฝ่ายหนึ่งทำตัวเหมือนแมวเหมียวที่แอบพรางตัวมาจากด้านหลัง ก่อนที่จะตะครุบเหยื่ออย่างเมามันส์

2

 

3. ลิงกอดเต้า

ถ้าพูดถึงเรื่องเซ็กส์ สิ่งที่ขาดไปไม่ได้คือตัวเลข ’69’ หลายคนคงรู้ความหมายดี แต่สำหรับกูรูท่านนี้มีวิธีการที่แตกต่างออกไป ด้วยเคล็ดลับที่ฝึกฝนมาจากหุบเขาเหลียงซาน ทำให้เค้ารู้ว่า การนอนตะแคงข้าง และหันหัวไปคนละทิศ มันช่างรู้สึกสบาย เพราะได้นอนเรียบทั้งคู่ แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

3

 

4. บ๋อยบริการ

เชื่อว่าหลายๆคู่ อาจจะเคยร่วมทำกิจกรรมสุดหรรษากัน ในขณะที่กำลังวุ่นกับอย่างอื่นอยู่ เช่นเดียวกับท่านี้ ท่านอาจารย์กระรอกบอกว่า เมื่อไหร่ที่เห็นฝ่ายตรงข้ามกำลังยุ่งอยู่ เป็นโอกาสดีที่จะเซอไพรส์ด้วยการเปิดเกมส์รุกก่อนซะเลย

ให้มันรู้ไปเลยว่า ระหว่างกำลังกินขนมหวานๆ กับกิจกรรมประกอบจังหวะสนุกๆ อันไหนจะน่าสนใจกว่ากัน

4

 

5. ห้อยโหนกระโจนแทง

สำหรับใครที่เบื่อความซ้ำซากจำเจในห้องนอน ที่เหมือนเดิมทุกวี่ทุกวัน อาจารย์ของเราแนะนำให้ลองเปลี่ยนบรรยากาศ และเพิ่มความท้าทาย ผสมกับความตื่นเต้น ด้วยการพากันมาที่ระเบียง หรือราวที่เหมาะกับกิจกรรมผาดโผน

แต่ข้อควรระวังก็คือว่า ท่านี้ต้องอาศัยพลังลมปราณของทั้งคู่ ช่วยพยุงร่างกายของซึ่งกันและกัน ไม่อย่างนั้นแล้วอาจจะเกิดเหตุการณ์ ตกจากระเบียง และลงเอยด้วยการนอนที่โรงพยาบาลแทน

5

 

6. นารีรำพึง

เพิ่มความหรรษาด้วยการพาอีกฝ่ายมานั่งตัก โดยหันหน้าออก เคล็ดลับสำคัญสำหรับท่านี้ก็คือ การโอบกอด เพื่อส่งต่อความอบอุ่นของร่างกาย ในขณะที่ใจกำลังเต้นรัว วิธีนี้จะทำให้ทั้งสองฝ่ายได้รู้สึกถึงไออุ่นจากกันและกัน

และอาจจะเพิ่มความน่าตื่นเต้นเข้าไปด้วยการ ออกมาสร้างความหรรษากันที่ระเบียงบ้าน ในช่วงฤดูหนาว อาจารย์ยืนยันเองเลยว่า คุณจะได้สัมผัสถึงโมเม้นต์ที่น่าจดจำไปอีกตลอดกาล

6

 

7. ราชสีห์คำราม

ถึงอาจารย์จะเป็นกระรอก แต่ประสบการณ์ของเขายิ่งกว่าราชสีห์ซะอีก เมื่อไหร่ที่คุณเบื่อการเล่นแบบ Doggy Style ท่านกระรอกแนะนำให้ลองเปลี่ยนมาเป็นราชสีห์ดูบ้าง

วิธีการก็แสนจะง่ายดาย เพียงแค่เปลี่ยนจากการชันเข่าแบบเดิม มาเป็นการยืน โดยให้ทั้งคู่เกาะติดต้นไม้ไว้ (อาจารย์ลืมบอกว่าต้องอยู่นอกสถานที่นะ) ข้อดีของมันก็คือ เมื่อไหร่ที่ได้ยินเสียงคนเดินมา คุณและคู่รักสามารถปีนขึ้นไปหลบบนต้นไม้ได้ทันที!!

7

 

8. เสือขย่ำเหยื่อ

สำหรับท่านี้ ท่านอาจารย์ได้เปรียบเปรยตัวเองเป็นเหมือนเสือผู้ชายตัวร้าย ที่พร้อมจะขย่ำสาวๆให้มาเป็นเหยื่อในทุกๆที่

วิธีการก็เริ่มจากท่ามิชชั่นนารีพื้นๆนั่นแหละ ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปให้แนบชิดติดกัน และกลิ้งไปมาอย่างครื้นเครง ให้เหมือนกับเสือที่กำลังเล่นกับเหยื่อ มั่นใจได้เลยว่าท่านี้นอกจากจะสร้างความสนุกแล้ว ยังสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครด้วย

8

 

9. นารีคงกระพัน

เปลี่ยนจากบนเตียงที่แสนน่าเบื่อ ย้ายมาสร้างบรรยากาศกันที่โต๊ะอาหาร หรือที่ประตู อาจารย์กล่าวว่า สำหรับท่านี้ให้ฝ่ายตรงข้ามใช้ปลายเท้าจิกลงบนพื้น ก่อนจะโน้มตัวไปอิงเอนกับสิ่งของนั้นๆ

ท่านี้จะช่วยให้ฝ่ายหญิงรู้สึกสบายเพราะไม่ต้องเหนื่อย แถมยังได้ประโยชน์จากการประยุกต์ท่า Doggy Style มาอีกด้วย

9

 

10. แยกกันเราอยู่ รวมหมู่เราครื้นเครง เฮ้!!

สำหรับท่านี้ เป็นท่าพิศดารที่อาจารย์คิดขึ้นมาเอง ด้วยหลักปรัชญาที่ว่า ‘หลายหัว ย่อมดีกว่าหัวเดียว’ วิธีการก็แสนจะง่ายดาย เพียงแค่คุณเขิญแขกกิติมศักดิ์มาเพิ่มอีก 1 คน พร้อมกับตั้งแถวตอนเรียงหนึ่ง แค่นี้แหละ…ใครจะอยู่กลาง จะอยู่หน้า จะอยู่หลัง อะไรยังไงเคลียร์กันเอาเองเด้อออ ฮ่าๆๆๆ

10

 

นับว่าเป็นเกียรติแก่พวกเรา CatDumb อย่างยิ่งที่อาจารย์อุตส่าห์เดินทางจากป่าลึก ออกมาสอนเคล็ดลับวิชาในตำนาน  บอกตรงๆว่าอาจารย์กระรอกตัวนี้ เลอะเทอะเหลือเกิน ใครเชื่อก็บ้าแล้ว!!!

ที่มา:TheChive

Comments

Leave a Reply