แตกต่างแต่ลงตัว… ‘แมวสฟิงซ์’ กับ ‘หมาน้อยขนปุย’ คู่หูที่เป็นเพื่อนใจ คอยดูแลกันและกัน

โดยปกติแล้วหลายคนมักจะคิดว่า หมากับแมวเป็นสัตว์ที่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ ซึ่งก็อาจจะจริงแต่ก็ไม่ใช่กับทุกตัวเสมอไป เพราะหมาแมวบางตัวไม่ใช่แค่อยู่ด้วยกันแต่มันยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันด้วย

เช่นเดียวกับแมวสฟิงซ์นามว่า Botox อายุ 5 ขวบ และหมาน้อยขนปุย Lulu อายุ 1 ขวบ อาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านที่เมืองนิวยอร์ก แม้ทั้งคู่จะมีความแตกต่างที่เห็นได้ชัด แต่มันก็รักกันและเล่นด้วยกันเสมอ

 

1

 

เดิมนั้น Botox อยู่ตัวเดียวกับ Loren Valla และ Lexi Ioannoi เจ้าของที่เป็นนักศึกษาวัย 20 ปีทั้งคู่ อาศัยอยู่ในเมืองนิวยอร์ก พวกเขาเห็นว่าแมวตัวนี้ควรมีเพื่อนเล่นอีกสักตัว

เมื่อปีที่ผ่านมาพวกเขาจึงได้พา Lulu กลับมาที่บ้าน ซึ่งตอนนั้นมันอายุแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น แม้ตอนแรกจะกังวลว่า พวกมันจะเข้ากันไม่ได้ แต่พอให้มันอยู่ด้วยพวกมันรักกันมากกว่าที่คิดซะอีก

 

Lulu มักคิดว่า Botox เป็นแม่ของมัน

2

 

ตั้งแต่นั้นมันพวกมันจะอยู่ข้างกันเสมอ แต่มีนิสัยที่แตกต่างกันเล็กน้อย หมาน้อยจอมซนชอบวิ่งเล่นไปมาทั่วห้องและมักจะชวน Botox เล่นด้วย แต่ดูเหมือนเจ้าแมวเหมียวจะชอบนอนมากกว่า

เมื่อชวนแล้วไม่มา หมาน้อยจึงก่อกวนด้วยการเขย่าตัวบ้าง ดึงผ้าห่มมันบ้าง ขณะที่ Botox ได้แต่ส่ายหัวแล้วดึงผ้าห่มกลับ แต่บางทีถ้าถูกก่อกวนมาก มันก็อดตบหน้าหมาน้อยไม่ได้เหมือนกันนะ

 

เล่นกับเก๊าหน่อยนะ นะ นะ

3

 

ตอนนี้เจ้าของได้สร้างบัญชีอินสตาแกรมในกับทั้งคู่ในชื่อ botoxandlulu ซึ่งได้แชร์รูปภาพของพวกมันไว้มากมาย จนได้รับคอมเม้นมากมายในแต่ละวัน

ในตอนแรกมีบางคนกลัวว่า พวกมันจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ และหลังจากที่ได้ติดตามไปเรื่อยๆ ก็พบว่า ไม่ใช่อยู่ด้วยกันได้ แต่มันยังรักกันมากด้วย

 

4

 

บางครั้งพวกมันอาจจะดูเหมือนทะเลาะกัน แต่จริงๆ มันแค่เล่นด้วยกันเท่านั้นเอง…

Loren บอกว่า “เราชอบดูเวลามันเล่นด้วยกัน ถึงจะเล่นแรงบ้าง แต่มันก็ไม่เคยทำให้อีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บสักครั้ง” หรือบางทีมันอาจจะเป็นวิธีแสดงความรักของทั้งคู่ก็ได้

 

5

 

ใครว่าหมาแมวเข้ากันไม่ได้ รักกันจะตาย เนาะๆๆ

6

 

ติดตามความน่ารักของทั้งคู่ได้ที่อินสตาแกรม botoxandlulu

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply