เจ้าของโพสต์ภาพสัตว์เลี้ยงคู่ใจ จะหมาก็ไม่ใช่ จะแมวก็ไม่เชิง… ตกลงเราเป็นอะไรกัน!?

เป็นธรรมดาเมื่อชาวเน็ตได้เห็นรูปภาพสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ พวกมันก็มักจะทำให้เรารู้สึกเอ็นดู และอยากจะเข้าไปเล่นด้วย ถึงแม้ว่าจะได้เห็นผ่านทางหน้าจอดิจิตอลเท่านั้นก็เถอะ

แต่แล้วเมื่อผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ n2o ได้โพสต์ภาพสัตว์เลี้ยงตัวหนึ่ง ก็เล่นเอาชาวเน็ต งงไปตามๆกัน จะบอกว่าหมามันก็น่าจะเป็นไปได้ เอ๊ะ..หรือว่ามันเป็นแมวต่างหาก? หรือว่ามันคือลูกผสมระหว่างหมากับแมวละเนี่ย!!??

 

นี่คือเจ้าสัตว์เลี้ยงขนปุกปุย มันมีชื่อว่า ‘Atchoumfan’ เจ้าของโพสต์ภาพนี้พร้อมแคปชั่นว่า

“ผู้หญิง – เธอเลี้ยงหมาหรือว่าแมว

เจ้าของ – ผมก็ไม่รู้…”

11

 

หลังจากนั้นรูปปริศนานี้ก็ถูกชาวเน็ตแชร์กันต่อๆไปมากกว่า 12,000 ครั้ง กลายเป็นปริศนาค้างคาใจใครหลายๆคน

ผู้ใช้ทวีตเตอร์คนหนึ่งที่ชื่อ Stillchip ออกมายืนยันว่า “ด้วยหูที่สั้นจนโดนขนปกคลุมแบบนี้ ดวงตาแบบนี้ และรูปร่างของมันดูยังไงก็เป็นแมวชัดๆ” 

อีกทั้งอินสตาแกรมของชาวเน็ตที่ชื่อ Noonefollowsme ก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน “สายตาแบบนั้นมันไม่เคยโกหก ผมจำได้ นี่คือดวงตาแบบแมวเหมียว”

 

22

 

แต่ไม่ว่ามันจะเป็นหมา หรือแมว ตอนนี้ปริศนาก็ทำให้มันกลายเป็นเน็ตไอดอลประจำอินสตาแกรมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยยอดผู้ติดตามมากกว่า 162,000 คน!!

 

มองมุมนี้ยังไงๆก็ดูเหมือนหมาเลยแฮะ..

33

 

พอเปลี่ยนมามุมนี้บ้าง ก็แอบมีความเหมือนแมวอยู่นะเนี่ย

55

 

เห็นอย่างงี้ มันโด่งดังจนได้เข้าไปนั่งเก้าอี้ ปธน.ในทำเนียนขาวมาแล้วนะจ๊ะ

44

 

สุดท้ายเจ้าของทนไม่ไหว ที่เห็นชาวเน็ตทายกันจนหาคำตอบไม่ได้ซักที เลยเฉลยให้รู้ไปพร้อมๆกันเลยว่า ที่แท้จริงแล้วมันคือ……แมวนี่เอง!! เจ้า Atchoum เป็นแมวสายพันธุ์เปอร์เซีย อาศัยยู่ในเมือง Quebec ประเทศ Canada กับบ้านอันแสนอบอุ่นของมัน

ทีนี้ละเราจะได้เลิก งง กันซักที แต่ดูยังไงๆมันก็ยังมีความเป็นหมาอยู่ในตัวนะเนี่ย เอ๊ะ..!! หรือว่ามันแอบมีเชื้อผสมมาจากหมา

 

เพื่อยืนยันว่าเป็นแมวจริงๆ เจ้าขนปุย กินอาหารแมวโชว์ซะเลย

66

 

ถ้าใครอยากจะติดตามชีวิตน่ารักๆของมันละก็ เข้าไปส่องได้ที่อินสตาแกรม @atchoumfan รู้สึกเหมือนกับว่าได้เลี้ยงทั้งหมา และแมวในคราวเดียวกันเลยนะเนี่ย!!

emo-133

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply