เจ้าเหมียวหน้าเด๋อ ถูกชะตาคู่รักรับไปเลี้ยง ได้รับชีวิตใหม่อันแสนสุขและอบอุ่น!!

เรื่องราวของเจ้าเหมียวที่มีความผิดปกติ ทำให้มันต้องได้รับการดูแลที่เป็นพิเศษกว่าแมวเหมียวธรรมดาทั่วๆ ไป แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังได้รับความรักจากคู่รักที่รับมันไปเลี้ยงและมอบความสุขให้กับมัน

 

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเจ้าเหมียว Monty

1

 

เมื่อ 3 ปีก่อน คู่รักคู่หนึ่งได้พบกับเจ้าเหมียวที่มีความพิเศษในสถานสงเคราะห์สัตว์ใกล้บ้านของพวกเขา เจ้าทาสคนก่อนของมันไม่สามารถดูแลมันได้อีกต่อไป จึงได้นำมาฝากไว้ที่สถานสงเคราะห์สัตว์เพื่อหาบ้านใหม่ต่อไป

เมื่อคู่รักได้พบกับเจ้าเหมียวในครั้งแรกนั้น ทั้งคู่ก็ตกหลุมรักมันในทันที “ครั้งแรกที่เราได้พบกับเจ้า Monty ในใจของเราก็ตอบได้อย่างทันทีว่าเราจะต้องพามันไปอยู่ด้วยที่บ้าน” คู่รัก Mikala และ Michael เล่า

รูปร่างหน้าตาที่ดูแปลก และเป็นเอกลักษณ์ของเจ้า Monty นั้นทำให้พวกเขาหลงเสน่ห์มัน และนิสัยของมันก็ทำให้มันดูน่ารักมากยิ่งขึ้นไปอีก “เจ้าเหมียวตัวนี้ช่างเปรียบเสมือนเพชรเม็ดงาม” คู่รักกล่าว

เจ้าเหมียวที่แสนน่ารักต้องการใครซักคน เข้ามาดูแลและมอบความรักให้กับมัน แน่นอนว่าหลังจากที่ว่าที่ทาสคนใหม่ได้ทำการอุ้มมันเข้ามาในอ้อมแขนแล้ว ก็เหมือนกับถูกต้องมนต์สะกด จนไม่อยากจะวางมันลงอีกเลย

 

2

 

“เจ้า Monty นั้นเกิดมาโดยไม่มีกระดูกจมูก ทำให้มันมีหน้าตาอย่างที่เห็น และทำให้มันมีอาการจามอยู่บ่อยๆ”

แต่ถึงอย่างนั้นความผิดปกตินี้ก็ไม่สามารถทำให้ความน่ารักของมันลดน้อยลงไปแต่อย่างใด มันเป็นแมวที่ชื่นชอบการโดนกอดมากๆ เลยล่ะ

 

3

 

ในทุกๆ วันเราจะเห็นภาพของเจ้า Monty กำลังนอนอยู่บนตักของทาส และในตอนกลางคืนมันก็จะมานอนอยู่ใกล้ๆ กันกับทาสทั้งสองคนไม่ห่างไปไหน

 

4

 

มันจะไม่ลุกออกไปห่างจากพวกเขาจจนกว่าทั้งคู่จะตื่นขึ้นมา จากนั้นก็จะออดอ้อนเพื่อบอกให้รู้ว่ามันรักทาสของมันแค่ไหน

 

5

 

เจ้า Monty นั้นมีความชท่นชอบคุณ Michael ทาสฝ่ายชายเป็นพิศษ

“Michael นั้นมีอาการปวดหัวไมเกรน และเจ้า Monty ก็เหมือนจะรู้เรื่องนี้ดี คอยอยู่ใกล้ๆ เขาตลอดเวลา พร้อมกับหายใจดังเป็นเสียงกรนอยู่ข้างๆ เพื่อสร้างความสบายใจให้กับเขา ฉันคิดว่ามันพยายามที่จะช่วยเหลือเขาอยู่” คุณ Mikala เล่า

 

6

 

หายใจเป็นเสียงกรนราวกับเป็นเครื่องจักรเลยล่ะ

7

 

ตั้งแต่ที่คุณ Michael ได้ทำการประคองเจ้าเหมียวขึ้นมาไว้บนอ้อมแขนครั้งแรก หลังจากนั้นก็ดูเหมือนว่าเจ้า Monty จะติดใจเอามากๆ ก็เลยพยายามอ้อนให้เขาทำอย่างนั้นอยู่บ่อยๆ

คุณ Michael สามารถอุ้มเจ้า Monty ไว้ได้นานเป็นชั่วโมงๆ โดยที่ไม่เบื่อเลยล่ะ!!

8

 

“เมื่อสามปีก่อนหน้านั้น เราได้ทำการรับเจ้าเหมียวที่แสนพิเศษมา และตอนนี้ผมก็กลายเป็นทาสที่คลั่งไคล้มันสุดๆ ไปเลยล่ะ” คุณ Michael กล่าว

“ผมรู้สึกโชคดีมากที่เจ้า Monty นั้นยอมให้เราเป็นทาสของมัน และอยากจะขอแนะนำทุกๆ คนว่า อย่ากลัวที่จะรับแมวเหมียวที่มีความผิดปกติมาเลี้ยง”

 

9

 

“ถึงจะแตกต่าง แต่ก็ไม่สำคัญเท่ากับ…การได้รับความรัก”

10

 

ลองไปชมคลิปความน่ารักของเจ้า Monty กับเจ้าทาสของมันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ถึงจะมีใบหน้าที่แปลกๆ ไปกว่าแมวตัวอื่นๆ แต่มันก็ยังน่ารักไม่เบาเลยนะเนี่ย ยินดีด้วยนะเจ้า Monty ^^

emo-140

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply