ผู้ต้องหาทำการสังหารสุนัขตำรวจอย่างโหดเหี้ยม ถูกศาลตัดสินจำคุก 45 ปี!!

ก็อย่างที่รู้กันดีว่าการที่เราจะไปรับหน้าที่เป็นตำรวจนั้น จะต้องพบกับความเสี่ยงที่อาจต้องแลกด้วยชีวิตในการทำงานเพื่อปกป้องเหล่าราษฎรในพื้นที่แต่ละพื้นที่ที่เราต้องรับผิดชอบ

ด้วยคำกล่าวนี้ ‘การตายในหน้าที่’ ก็เป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ขณะที่ออกไปทำหน้าที่ และแน่นอนว่าเหล่าสุนัขตำรวจทั้งหลายเองก็มีความเสี่ยงนี้ด้วยเช่นกัน

ทุกวันนี้ในประเทศสหรัฐอเมริกา มีเจ้าหน้าที่มากกว่า 100 นายที่ตายในหน้าที่และส่วนใหญ่แล้วยังคงรอคอยความยุติธรรมอยู่

เช่นเดียวกับเจ้าหน้าที่สุนัขตำรวจจากสถานีตำรวจ Canton Police Department ที่ถูกสังหารขณะออกไปทำหน้าที่ และในที่สุดก็ได้รับความยุติธรรมอย่างที่สมควรได้รับซักที

 

1

 

 

เรื่องมีอยู่ว่า เจ้า Jethro สุนัขตำรวจจากสถานีตำรวจ Canton Police Department ได้ออกไปปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับคู่หูของมัน ซึ่งก็คือเจ้าหน้าที่ Ryan Davis

หลังจากที่ได้รับรายงานว่ามีมีเหตุปล้นร้านขายของชำ พอไปถึงสถานที่เกิดเหตุเจ้า Jethro ก็ตรงดิ่งเข้าไปยังตัวของผู้ร้ายทันที แต่โชคร้ายที่นาย Kelonte Barefield ผู้ต้องหาได้ทำการเอาปืนจ่อเข้าที่ขมับของเจ้า Jethro และยิงไปเป็นจำนวนหลายนัด

เจ้าหน้าที่ Ryan รีบพามันไปยังโรงพยาบาลสัตว์เพื่อรักษาให้มันมีชีวิตรอด แต่เพราะสมองของมันได้รับความเสียหายอย่างหนัก จึงทำให้แพทย์ไม่สามารถที่จะช่วยให้มันมีชีวิตต่อไปได้ แม้จะพยายามจนถึงที่สุดแล้วก็ตาม

 

20

 

เจ้าหน้าที่ Ryan ได้เล่าถึงเรื่องราวของเจ้า Jethro ว่ามันได้เข้าร่วมกับกองกำลังตำรวจตั้งแต่อายุได้ 8 เดือน โดยถูกฝึกมาจากศูนย์ฝึกสุนัขตำรวจ Canton ร่วมกันกับเพื่อนๆ อีกหลายร้อยตัว

 

21

 

และนี่ก็คือบรรยากาศระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันพาเจ้า Jethro ออกมจากโรงพยาบาลสัตว์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคนอื่นๆ คอยยืนให้ความเคารพเพื่อเป็นเกียรติแก่การเสียสละของมัน

 

หลังจากผ่านไป 7 เดือน ในที่สุดการตายของเจ้า Jethro ก็ได้รับความยุติธรรม เพราะผู้ต้องหา Barefield ได้รับชะตากรรมของตัวเองแล้ว

2

 

ผู้ต้องหา Barefield ได้ทำการรับสารภาพต่อศาล ในข้อกล่าวหายหลากหลายข้อหา ประกอบไปด้วยการสังหารเจ้าหน้าที่ตำรวจ และการปล้น เขาถูกตัดสินให้จำคุกเป็นเวลากว่า 45 ปี

ตั้งแต่การตายของเจ้า Jethro ทางสภานิติบัญญัติของรัฐ Ohio ก็ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อผลักดันกฎหมายใหม่ออกมาทันที ด้วยเหตุนี้เองทำให้โทษของการทำร้ายเจ้าหน้าที่สุนัขตำรวจนั้นรุนแรงมากยิ่งขึ้น

 

ขอให้หลับอยู่บนฟ้าอย่างสบายใจนะเจ้า Jethro T T

emo-89
ที่มา : viralnova

Comments

Leave a Reply