หนูน้อย “ดาวน์ซินโดรม” ถูกปฏิเสธการถ่ายโฆษณา แฟนคลับจึงช่วยให้ได้เป็นนายแบบ

พ่อแม่หลายคนอยากให้ลูกเป็นดารา นักแสดง และเป็นที่รักของผู้คน แต่ฝันเหล่านี้อาจไม่เป็นจริงหากลูกของพวกเขาเกิดมาพร้อมกลุ่มอาการดาวน์ซินโดรม

แต่ก็ไม่เสมอไปหรอก Asher Nash หนูน้อยน่ารักวัย 15 เดือน แม้จะเป็นเด็กดาวน์ซินโดรม แต่เขาก็น่ารักจนได้กลายเป็นนายแบบตามที่แม้ต้องการ

 

1

 

Asher เป็นเด็กที่ขึ้นกล้องมาก และเขามาแสดงท่าต่างๆ เวลาอยู่หน้ากล้องด้วย เวลาอยู่หน้ากล้อง รวมถึงเวลาที่แม่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป หนูน้อยมักจะกางแขนและยิ้มให้กล้องเสมอ

นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมแม่จึงอยากให้ลูกได้เข้ามาอยู่ในวงการ…

ก่อนหน้านี้ Meagan Nash แม่ของเด็กน้อยได้พาลูกไปแคสโฆษณาหลายต่อหลายตัว แต่ก็ถูกปฏิเสธทุกครั้ง พวกเขามักจะบอกว่า เพราะ Asher เป็นดาวน์ซินโดรม เขาไม่สามารถตอบสนองความต้องการในแบรนด์เด็กได้

 

แม้จะอายุแค่ 15 เดือน แต่เขาก็เป็นคนที่ถ่ายรูปขึ้นอย่างเหลือเชื่อ

2

 

หลังจากนั้น เธอได้ส่งรูปถ่ายประวัติของลูกไปยัง OshKosh B’gosh ที่กำลังมองหานางแบบหน้าใหม่ ในขณะที่ครอบครัว เพื่อน และผู้สนับสนุน Asher ก็เริ่มทำแคมเปญ เพื่อให้หนูน้อยได้เล่นโฆษณา

ไม่ใช่เพราะเขาเป็นดาวน์ซินโดรม แต่เพราะเขามีความสามารถ

 

3

 

แต่ทางหน่วยงานโฆษณาต่างๆ มักจะอ้าง พวกเขาไม่รับเด็กดาวน์ซินโดรม ผู้เป็นแม่ไม่พอใจอย่างมาก เธอจึงต้องเถียงกับพวกเขา เพื่อให้เห็นว่า ลูกของเธอมีความสามารถแม้จะเป็นดาวน์ซินโดรมก็ตาม

หน่วยงานจึงขอโทษ และสัญญาว่าจะรับพิจารณาลูกของเธอในการโฆษณาชิ้นต่อไป…

Asher เองพร้อมที่จะแสดงออกเสมอ เขามีความตื่นเต้นที่จะทำให้ผู้คนมากกมายเห็นว่า เขาก็น่ารักได้ต่างจากเด็กปกติเลย

 

4

 

ในที่สุดเรื่องราวของเขาก็เป็นที่สนใจของ OshKosh B’gosh พวกเขาได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือครอบครัว Nash และนำเข้าสู่ที่ประชุมทันที

การใช้นางแบบหรือนายแบบที่น่ารักนั้น เพื่อเป็นการการดึงดูดลูกค้าให้ซื้อเสื้อผ้า ดังนั้น กลุ่มสนับสนุน Asher จึงออกมาเรียกร้องให้ทำเช่นนั้นกับหนูน้อยดาวน์ซินโดรมคนนี้

 

5

 

พวกเขาต้องการให้มีความเท่าเทียมกัน แค่เกิดมาเป็นดาวน์ซินโดรม ไม่ใช่ว่าไม่น่ารัก ไม่ใช่คนไร้ความสามารถ พวกเขาไม่ต่างจากเด็กปกติเลย แต่ที่ไม่ค่อยมีคนเห็น เป็นเพราะพวกเขาไม่ได้รับโอกาสเหมือนเด็กปกติ

 

6

 

ในที่สุด Asher ก็ได้กลายเป็นนายแบบตัวน้อยให้กับแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก และยังได้ถ่ายแบบอื่นๆ อีกมากมาย จนผู้คนต่างพากันชมว่า เขาเก่งราวกับเป็นแบบมืออาชีพแหน่ะ

 

7

 

ตอนนี้หนูน้อยกลายเป็นคนดังและเป็นขวัญใจของผู้คนทั่วโลก นอกจากนี้เรื่องราวาของเขายังได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมายในการสู้ชีวิต

เพราะกว่าจะมีวันนี้ได้ เขาต้องเจออุปสรรคมากมาย ล้มมาแล้วหลายครั้ง แต่สิ่งที่เขามีคือ หัวใจที่ไม่ยอมแพ้ จนในที่สุดเขาก็ประสบความสำเร็จ

 

8

 

ไม่ว่าคุณจะเกิดมาในสภาพไหน จงภูมิใจในตัวเองและทำตามฝันที่วาดไว้ แม้จะมีอุปสรรค์มากมายก็ตาม

emo12

ที่มา lifebuzz

Comments

Leave a Reply