“เจ้าเหมียวกับกิ้งก่า” ผู้เกลียดทุกคนบนโลก ได้มาเจอกัน และถูกชะตากันซะงั้น!!

ปกติเราจะเป็นสัตว์เลี้ยงต่างสายพันธุ์ที่เป็นเพื่อนกันมาเยอะแล้ว แต่ครั้งนี้มันแตกต่างออกไป เพราะเจ้าเหมียวที่ชื่อว่า Din Din ตัวนี้ดันไปเป็นเพื่อนสนิทกับกิ้งก่าได้

Din Din เป็นแมวที่เกลียดทุกอย่างบนโลกนี้ ยกเว้นคนที่เลี้ยงมันนะ มันคือแมวหน้าโกรธที่นิสัยก็ดูเหมือนจะโกรธด้วย พิสูจน์โดย Kimi Joyner เจ้าของของมันนั่นเอง เธอเล่าว่ามันจะไม่ค่อยเชื่อใจใครเลย เธอก็เลยอยากให้มันได้มีความสุขบ้าง

640x364

 

หลังจากที่ย้ายบ้านใหม่ เจ้าเหมียวก็ชอบใจบ้านหลังนี้มาก แต่ก็ยังไม่มีใครทำให้มันรู้สึกพอใจได้เลย เจ้าของก็พยายามพามันไปเล่นกับแมว หมา เฟอร์เร็ต หรือแม้กนระทั่งงู มันก็ดูเหมือนจะไม่เข้ากับใครเลย จนได้มาเจอกับ Joanna กิ้งก่าเคราตัวนี้

980x

 

เรื่องราวของ Joanna ก็เลวร้ายไม่แพ้กัน มันถูกครอบครัวเดิมทิ้งเนื่องจากว่าไม่ค่อยมีใครดูแล มันก็เลยกลายเป็นกิ่งก่าที่ไม่สนโลก ดุร้าย และไม่เชื่อใจใครแม้กระทั่งสัตว์ด้วยกันเอง

แต่ Joyner เห็นว่าการที่ให้มันอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดีแบบนี้คงส่งผลเสียแก่มัน ก็เลยตัดสิ่งใจที่จะพามันมาเลี้ยงด้วย แล้วก็ต้องเสี่ยงอีกชั้นเพราะกลัวว่าเจ้า Din Din ผู้เกลียดโลกจะไม่ชอบมันตามไปด้วย

980x-3

 

แต่พอทั้งคู่ได้มาพบกัน ทั้งสองดูอยากรู้อยากเห็นฝ่ายตรงข้ามเป็นอย่างมาก มันเดินเข้ามาหากันแล้วก็ดมกันฟุดฟิดๆ วินาทีนั้นเธอกลัวว่ามันจะต่อสู้กัน เพราะดูจากนิสัยของแต่ละตัวแล้วไม่น่ารอด แต่กลับตรงกันข้าม ทั้งคือดูเหมือนจะเข้ากันได้ดีและเข้าใจกันด้วย

ตอนนี้ทั้งคู่ก็เดินตามกันไปมาตลอดราวกับตัวติดกัน พวกมันชอบการเดินไปรอบๆ บ้านด้วยกัน แล้วก็นอนด้วยกัน เหมือนกับว่าเป็นเพื่อนสนิทกันมานาน

980x-2 980x-1

 

หลังจากที่ทั้งคู่มาอยู่ด้วยกันแล้ว ก็ทำให้นิสัยของ Joanna เปลี่ยนไปด้วย มันเริ่มเปิดใจให้คนอื่นๆ แล้ว เหมือนกับว่าทั้งคู่ผ่านอดีตที่เลวร้ายด้วยกันมา และสามารถผ่านมันไปได้ด้วยกัน

แต่สำหรับเจ้า Din Din แล้วมันก็ยังไม่ค่อยเชื่อใจคนเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้เราได้เห็นว่ามันก็เปิดใจให้คนอื่นได้เหมือนกัน ตอนที่อยู่กับ Joanna นั่นเอง

 

980x-5 980x-4

 

แหม่ มุ้งมิ้งเชียว!!

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply