ไม่ต้องกราบ!! สาวขับมินิ ชนท้ายรถ ‘ป๋าลีโอ’ เฮียไม่โกรธ แถมลงมาดูแลเป็นอย่างดี

จากกระแส ‘กราบรถ’ ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันมากในสังคมบ้านเราเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา #เหมียวหง่าว ก็นั่งอ่านข่าวดาราของเว็บไซต์ต่างประเทศนี่แหละ แล้วบังเอิญไปเตะตากับข่าวนี้ขึ้นมาในข่าวที่เกี่ยวข้องพอดี เลยรู้สึกว่ามันน่าจะพอถูไถโยงเข้ามาเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้นะ

 

เรื่องมีอยู่ว่าในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา หญิงสาวคนหนึ่งได้ขับรถยี่ห้อ Mini Cooper ชนท้ายเข้ากับรถ Range Rover อย่างจัง (รุ่นนี้ที่ขายกันในบ้านเรามีราคามากกว่าคันละ 4 ล้านบาท)

เหตุเกิดขึ้นที่เมือง Hamptons รัฐ New York ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเจ้าของรถ Range Rover คันดังกล่าวนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น ป๋าลีโอ หรือ Leonardo DiCaprio นี่เอง

ซึ่งในขณะนั้นเขากำลังเดินทางท่องเที่ยวกับแฟนสาววัย 24 ปี Nina Agdal สองต่อสอง แต่จู่ๆ ก็ถูกรถ Mini Cooper ชนเข้าที่ท้ายรถของพวกเขา

 

กอดแฟนสาวเพลินเลยนะเฮีย

1

 

ขณะที่ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นสามารถหนีออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย ป๋าลีโอของเราก็เริ่มทำการปลอบแฟนสาวของตัวเอง แต่เขาไม่ได้ทำกับแฟนของเขาแค่คนเดียวเท่านั้น แต่ยังไปปลอบใจหญิงสาวคนขับรถมินิฯ ที่เป็นคู่กรณีอีกด้วย!!

เพราะดูเหมือนว่าเธอจะสั่นกลัวจนเห็นได้ชัดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แน่นอนว่าเธอเป็นคนชนท้าย แถมยังมาชนท้ายดาราคนดังอีก ต้องเป็นข่าวขึ้นมาใครก็คงช็อคแหละ

 

2

 

จากการให้ปากคำของพยาน เจ้าของรางวัลออสการ์ของเราได้เดินเข้าไปขอให้หญิงสาวเจ้าของรถมินิปลดล็อคประตู เพื่อช่วยเหลือเธอออกมา จากนั้นก็พาเธอเดินไปนั่งที่รั้วกั้นทางข้างถนนซึ่งเธอจะสามารถนั่งพักได้

ตามข่าวระบุว่า เห็นได้ชัดว่าหญิงสาวเจ้าของรถมินิฯ คนนั้นมีท่าทางที่ทุกข์ใจมาก แต่ถึงอย่างนั้นป๋าลีโอก็ไม่ได้ตอกย้ำ หรือทำอะไรให้เธอรู้สึกแย่มากขึ้นกว่าเดิมแต่อย่างใด เขาสร้างความมั่นใจให้กับเธอว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี

และนั่นทำให้เธอพอลดความเครียดลง แล้วก็เคลียร์ทุกอย่างกันลงตัว

 

3

 

 

4

 

และแน่นอนว่าเรื่องราวนี้ก็ทำให้ผู้คนทั้งโลกรู้สึกดี และชื่นชมในตัวของพี่แกด้วยเช่นกัน ขอบคุณป๋าลีโอ ที่ทำให้รู้ว่าอัศวินม้าขาวยังมีอยู่จริง ^^

emo12

ที่มา : indiatimes

Comments

Leave a Reply