คุณแม่วัย 46 ปีทานแต่ผลไม้เพื่อสุขภาพที่ดี ที่มากกว่านั้นคือได้หน้าเด็กวัย 20 เป็นของแถม!!

เชื่อว่าหลายๆ คนอยากดูเด็กตลอดเวลาแม้จะอายุมากแล้วก็ตาม ดังนั้นจึงได้มีนวัตกรรมที่ช่วยให้หน้าเด็กเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คคน ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมหรือแม้แต่การเลือกรับประทานอาหาร

ที่ผ่านมามีงานวิจัยที่ชี้ให้เห็นว่า การรับประทานอาหารประเภทพืช ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง โรคเบาหวานหรือโรคอ้วน และสามารป้องกันโรคมะเร็งบางชนิดได้

Belinda White วัย 46 ปีจาก Rotherham ประเทศอังกฤษ ได้เห็นประโยชน์จากการรับประทานอาหาร เมื่อเธอเริ่มหันไปทานแต่ผลไม้เพราะในผลไม้เป็นแหล่งที่มาของหลักอาหารที่มีประโยชน์

 

1

 

ดังนั้นในอาหารแต่ละมื้อของเธอนั้น ประกอบด้วยผลไม้ชนิดต่างๆ ที่หลากหลายเช่น มะม่วง ส้ม เชอร์รี่ อะโวคาโดและมะเขือเทศ

เธอมักจะหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ รวมทั้งเนื้อที่มีประโยชน์ด้วย เพราะจริงๆ แค่กินผลไม้อย่างเดียวก็มีประโยชน์มากแล้ว แต่หลายคนไม่รู้เท่านั้นเอง

 

2

 

ปัจจุบัน Belinda White อายุ 46 ปี แต่หลายคนอาจเข้าใจผิดว่าเธออายุ 20 ปี โดยเธอก็ยืนยันว่าไม่เคยผ่านการศัลยกรรมมาก่อนแน่นอน

 

3

 

ก่อนหน้านี้ White เคยซูบบุหรี่และกินเนื้อเหมือนคนปกติ

4

 

White เคยทรมานกับโรค fibromyalgia (อาการปวดกล้ามเนื้อ) และโรคข้อเข่าเสื่อม “ฉันรู้สึกว่าตัวเองแก่ เพราะฉันไม่สามารถขึ้นบันไดได้ เนื่องจากเป็นโรคข้อเข่าเสื่อม และฉันต้องกินยา 3 ชนิดในแต่ละวัน”

 

5

 

แต่แล้วโรคพวกนี้ก็หายไปเมื่อเธอทานผลไม้แทนเนื้อ…

เธอกินแต่ผลไม้เท่านั้น และชอบวิถีชีวิตแบบนี้ ดังนั้นเธอจึงให้สามีกับลูกๆ กินมังสวิรัติด้วย เพราะการกินผักผลไม้ไม่เพียงแต่ทำให้สุขภาพดี แต่ยังช่วยในเรื่องกลิ่นกายด้วย

 

6

 

โดยจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอตัดสินใจที่จะทานอาหารธรรมชาติ นั้นเกิดจากได้ดูสารคดี Vegucated และ Earthlings จนในที่สุดเธอก็ประสบความสำเร็จและตัดสินในที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ

เธอบอกว่า “ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองได้ย้อนเวลา ฉันดูเหมือนคนอายุ 28 ทั้งๆ ที่ฉันอายุ 46 แล้ว”

 

7

 

เธอได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า การทานผลไม้อย่างเดียวนั้นเพียงพอต่อร่างกายจริงๆ เพราะโรคต่างๆ ที่เคยเป็นก็หาย และยังทำให้มีสุขภาพแข็งแรงเข้ามาแทนที่ด้วย

เมื่อเรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่ไป หลายคนก็เริ่มที่จะทำตามเธอ แน่นอนว่า ช่วยแรกๆ อาจจะรู้สึกว่ายาก ดังนั้นต้องค่อยๆ ปรับ และเมื่อทานผลไม้จนร่างกายอยู่ตัวแล้ว คุณก็คงจะประสบความสำเร็จไม่ต่างจากเธอคนนี้เลย

 

8

 

ใครอยากดูเด็ก เริ่มเล่ยยย

emo-136

ที่มา lifebuzz

Comments

Leave a Reply