เพนกวินหนุ่มกลับมาถึงรัง เจอแฟนสาวอยู่กับชู้ เปิดศึกเลือดสาด แต่สุดท้ายก็เสียเธอไป…

*คำเตือน บทความนี้มีภาพและเนื้อหาที่รุนแรงหากใครที่รู้ตัวว่าใจไม่แข็งก็ขอให้คิดดูดีๆ ก่อนที่จะเลื่อนลงไปอ่านนะจ๊ะ

 

ว่ากันด้วยเรื่อง ผัวๆ เมียๆ แล้วในละครหรือในหนังเรามักจะเห็นฉากที่เมื่อหญิงคบชู้อยู่กับผู้ชายหรือชายคบชู้อยู่กับผู้หญิง พอถูกจับได้ก็ต้องมีวางมวยกันอยู่ร่ำไป

ในวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมเหตุการณ์แบบพล็อตหนังนี้ และไม่ได้มีตัวแสดงเป็นคนนะ แต่เป็น ‘นกเพนกวิน’!? จะเป็นอย่างไรลองไปชมกัน

 

เรื่องมีอยู่ว่าทาง National Geographic ได้ทำการเปิดเผยเรื่องราวของเจ้าเพนกวินหนุ่มตัวหนึ่งที่ต้องเผชิญกับเรื่องราวแสนเศร้า

เพราะขณะที่กำลังเดินกลับมาที่รังรัก แต่ก็ต้องมาใจสลายเมื่อพบว่าเพนกวินแฟนสาวของตนนั้นได้พาเพนกวินชายชู้เข้ามาหยามถึงในบ้าน

 

1

 

2

 

เพนกวินหนุ่มเห็นดังนั้นก็มีบันดาลโทสะ หน้ามืดตามัวบุกเข้าไปเปิดฉากการต่อสู้ในทันที ทั้งคู่ต่อสู้กันอย่างดุเดือดไม่ยอมแพ้กัน จนยกแรกผ่านไปฝ่ายตัวเมียที่เป็นต้นปัญหาก็เดินเข้ามา แต่แทนที่จะเป็นห่วงเพนกวินหนุ่ม แต่ดันไปห่วงชายชู้ซะได้

 

4

 

เพนกวินหนุ่มเห็นดังนั้นก็เจ็บใจจึงเดินเข้าไปหมายจะเอาเรื่องชายชู้อีกรอบ ในครั้งนี้การต่อสู้เข้มข้นกว่าเดิม ต่อสู้กันจนเลือดเปรอะเปื้อนไปทั้งตัวกลายเป็นสีแดง

 

5

 

แต่ท้ายที่สุดแล้วอดีตหญิงรักของตนก็ไม่ได้สนใจใยดีแต่อย่างใด เธอได้ตัดสินใจที่จะเลือกเพนกวินชายชู้ ส่วนเพนกวินหนุ่มก็ต้องเดินหอบร่างที่เปื้อนไปด้วยเลือดของตัวเองเดินจากไปเงียบๆ เพียงลำพัง…

 

7

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์กันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ก็ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติ เพราะในช่วงฤดูผสมพันธุ์ เพนกวินตัวผู้จะต้องต่อสู้กันเพื่อแสดงให้ถึงความแข็งแกร่งเพื่อสิทธิ์ในการผสมพันธุ์ ถ้าฝ่ายใหนอ่อนแอกว่าก็ต้องยอมแพ้ไป

นอกจากนี้จากการศึกษาและวิจัยของนักสำรวจขั้วโลกใต้ชาวอังกฤษ ที่ศึกษาถึงพฤติกรรมของเพนกวินใน Adélie Land พบว่าเหล่าเพนกวินนั้นมีพฤติกรรมทางเพศที่แปลกประหลาดมาก

โดยมีการพบทั้งการรักร่วมเพศ การข่มขืน การผสมพันธุ์โดยไม่หวังการสืบพันธุ์ รวมไปถึงการผสมพันธุ์กับซากเพนกวินตัวเมียที่ตายไปแล้วอีกด้วย (เห็นหน้าตาน่ารักๆ แบบนี้รสนิยมของพี่แกก็เถื่อนเหมือนกันนะเนี่ย ฮร่า)

อ่านเพิ่มเติมที่ wikipedia

 

เล่นวางมวยกันซะเลือดสาดขนาดนี้ ทำเอาการต่อสู้แบบแมวๆ ของเรากลายเป็นเรื่องน่ารักๆ ขำๆ ไปเลยทีเดียว -*-

200

ที่มา : nationalgeographic, wikipedia

Comments

Leave a Reply