เป็นไปได้!? เจ้าหน้าที่ตำรวจมะกัน เผลอยิงปืนใส่เท้าตัวเอง ระหว่างต่อสู้กับแรคคูนคลั่ง

แม้ว่าสัตว์อย่างแรคคูณจะมีความน่ารักน่าชังขนาดไหนก็ตาม คุณก็อย่าได้ประมาทถึงความเจ้าเล่ห์และอันตรายของมันล่ะ เพราะล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งได้รับบาดเจ็บเพราะมันด้วยนะ!!

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าว Washingtonpost ได้รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งในรัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับแจ้งจากชาวเมืองว่ามีแรคคูณคลั่งออกมาป่วนอยู่ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง

Man accidentally shot himself while fighting off a raccoon Fierce raccoon baring teeth in grass
ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนั้นเดินทางมาถึงเขาก็เข้าไปจัดการกับแรคคูณคลั่งที่ว่านี้ แต่ดูเหมือนมันจะว่องไวและแสบกว่าที่เขาคิด

เขาจึงต้องจัดการขั้นเด็ดขาดคือยิงมันซะก่อนที่มันจะไปทำร้ายใครเข้า แต่เขาก็พลาดท่าเผลอยิงปืนเข้าที่เท้าของตัวเอง ส่วนเจ้าแรคคูณตัวนั้นก็วิ่งหายไปอย่างลอยนวล

2

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้ได้วิทยุขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยอื่นและรายงานให้ทราบว่าเขาถูกยิง ในตอนแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยอื่นๆ รู้สึกตกใจมากจึงรีบขับรถมาช่วยเหลือเขา แต่สุดท้ายก็พบว่านั่นไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร และเขาก็ไม่ได้ถุกคนร้ายยิงด้วย

Raccoon in park in Montreal Canada
ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

นาง Andrea Barrett ผู้เป็นพยานพบเห็นเหตุการณ์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า “มันทำให้ฉันกลัวไปเป็นนาทีๆ เลย ฉันหวังว่าเขาจะปลอดภัยดีนะ มันรู้สึกโล่งใจมากที่ได้รู้ว่านั่นไม่ใช่แผลใหญ่อะไรสำหรับเขา”

หลังจากนั้นได้ไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจนายอื่นๆ ก็ได้ออกติดตามแรคคูณตัวนี้จนไปเจอมันอยู่ที่สวนสาธารณะอีกแห่งหนึ่ง พวกเขาจึงจัดการปลิดชีพมันทันที ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บก็มีอาการที่ทรงตัวแล้ว จึงไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

3

 

ไม่รู้ทำไมพออ่านข่าวนี้แล้ว นึกถึงไอ้ตัวนี้ขึ้นมาตะหงิดๆ…

7

ที่มา washingtonpost , metro

Comments

Leave a Reply